Hạng D
29/3/07
1.809
754
113
vnexpress.net
Em kể cho mấy bác nghe kho bom này nữa . Ổng khuyên khi mới học lái, cho lên xe tải chạy trong sân banh, chạy lần đầu o tải, chạy lần sau có tải . Đừng học xe 4 chổ, 7 chổ, khó chạy lắm. Chạy xe tải quen rồi, chạy xe con dễ hơn . Em cũng bó tay
 
Hạng D
F1.vn nói:
Chit nói:
À, ông tài này lúc trước từng lái xe cho ông cục trưởng cục an ninh gì đó, mà đi xe lúc nào cũng có gắn còi hú rồi thẻ ưu tiên 3 gạch gì đó . Nói rằng đi lên Đà Lạt 3 tiếng, còn đi SG Hà Nội xuất phát từ 6h sáng chạy suốt đến 3-4h sáng hôm sau đến Hà Nội

[&:][&:][&:] cha này nổ thấy ớn

Đúng là bác này nổ , mà nổ khiếp luôn:D .
 
Hạng D
10/1/07
2.397
4
38
Việt Nam
F1.vn nói:
Chit nói:
À, ông tài này lúc trước từng lái xe cho ông cục trưởng cục an ninh gì đó, mà đi xe lúc nào cũng có gắn còi hú rồi thẻ ưu tiên 3 gạch gì đó . Nói rằng đi lên Đà Lạt 3 tiếng, còn đi SG Hà Nội xuất phát từ 6h sáng chạy suốt đến 3-4h sáng hôm sau đến Hà Nội
[&:][&:][&:] cha này nổ thấy ớn
033102bebe_1_prv.gif

cần gì chạy cho ông này ông nọ, cũng chả cần còi hụ hét ,..gì cả , chỉ cần maz 3 biền trắng bình thường cũng chạy có 3,5 giờ hà ? đúng hông bác F1vn hén ?(ai vậy ta? hihihih) quan trọng là :
hệ thống đường xá ? xe tốt ? và cuối cùng quan trọng nhất vẫn là “trình lái” , nếu đường xá chật trong nội thị mà ỷ vào ông này,ông nọ,còi hụ,...để chạy nhanh thì đâu có hay ho gì ??(chỉ gây nguy hiểm cho người khác thôi) , đường vắng ,tầm quan sát tốt, xe tốt ,...lúc này trình lái mới thể hiện nè !! . Trên OS em biết có nhiều bác cũng ...phình phường thôi, chở vợ con đàng hoàng mà con mới có mười mấy tháng hà , vợ cả vừa pha sửa cho con bú mà xe vẫn chạy 120,130 còn đường vắng quất tới 180,200 luôn !! (vào những cua lơi lơi mã vẫn chạy 140,150 ) vậy mới đáng nể chứ ?(đâu cần ông này, ông nọ, còi hụ hét gì đâu ????) chạy đạt tốc độ 180,200 km/h thì em nghĩ cũng ít người đạt được lắm ạ ? em nghĩ nếu không quá có lẻ trình lái trên OS của một số bác chắc chỉ thua ...”tay đua chuyên nghiệp” , chứ tay nghề của ông này, ông nọ, ông kia,..xe tốc hành, xe khách,....không thể so được , vì :
với người khác chạy xe chỉ là cái nghề ?(có khi không thích cũng phải chạy : xe khách,tốc hành,..chỉ vì chạy xe để kiếm cơm thôi) còn “đẳng của OS” đó chính là “niềm đam mê” mà cái này chỉ có “tay đua chuyên nghiệp” mới so sánh được , nghĩa là đôi khi chạy nhanh không phải để “hơn người khác” cũng chẳng phải để được cái gì ?? chỉ đơn giản là “đam mê” thế thôi , nên tất nhiên khi chạy nhanh mà gây nguy hiểm cho người khác là không bao giờ ?? cái này hoàn toàn khác với mấy ông chạy xe có .....còi hụ ???
 
Hạng D
13/3/08
2.820
6
38
49
www.google.com.vn
Em biết rùi, bác tài này ở gần nhà em nè, là khách hàng thân thiết của cửa hàng "lụ đạn".

Con Ỉn nhà em test dịp Tết Kỷ Sửu: SG-Quy Nhơn-SG trung bình chỉ có 8,8l/100km thui.
 
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
53
Chit nói:
Em kể cho mấy bác nghe kho bom này nữa . Ổng khuyên khi mới học lái, cho lên xe tải chạy trong sân banh, chạy lần đầu o tải, chạy lần sau có tải . Đừng học xe 4 chổ, 7 chổ, khó chạy lắm. Chạy xe tải quen rồi, chạy xe con dễ hơn . Em cũng bó tay

Cái này thì có phần đúng, xe tải là xe tập cho bằng D, luyện xe của bằng D thì lái xe 4-9 chỗ ngon lành hơn là chắc rồi
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Em chạy SG-VT chỉ có 7,8 lít/100km hà, tính luôn đọan đường qua bác Kiên V_kool dán thêm 1 lớp phim cách nhiệt.
 
Hạng B1
13/2/08
92
1
8
39
Hà Nội
In e chạy đường trường tầm 8,5l/100km. Cụ lái xe này nói 10l thì e nghĩ trình cụ ấy như vậy là còn hơi bị kém đó.