Xe con ko có niên hạn mà bác, xe tải mới có. Nếu ko thì ko ai chơi xe cổ dc
Độ đèn, chạy ẩu, đúng là do ý thức, nhưng phần thiếu ý thức của mấy anh bán tải nhiều hơn mấy anh xe con, cái này cũng hợp lí vì mấy anh choai choai thường thic bán tải, mấy anh có tuổi, mấy anh hiền thường ko thic bán tải
Em U40 và em rất rất...hiền nhưng em thích bán tải nè bác !!!
Em cũng như tất cả mọi người, chúng ta đang gồng mình để tập sống chung với lũ thôi bác ạ, chúng ta thấp cổ bé họng đâu nói đc ai. Hic .Thì bác vẫn phải sống đấy thôi !!!
Bây giờ mỗi chúng ta đang đeo trên vai mỗi người 35 củ nợ công. Mà cơ sở hạ tầng, giáo dục, an sinh xh chẳng đâu vào đâu,....... Đúng là vl.
Đâu phải muốn ra đi là ra đi đc đâu bác. Nếu đơn giản thế thì Em rủ cả xóm đi luôn rồi.Sống không đơợợc thì phải "ra đi" thôi bác ơi,
Theo em thì nên tăng xe tải len 20% và xe con lên 40% thi các hãng sẽ bán đúng với giá trị xe và bớt ăn dầy . Bao nhiêu tiền góp cho nhà nước xây nhiều cầu đường hơn . Gập lụt cũng sẽ nhiều hơn xe bị thủy kích nhiều hư hại nặng thì sẽ lại mua xe mới tiếp . Dân việt cái gì cũng thiếu chứ tiền thì kg thiếu đâu in ra mấy hồi.
Chính vì ở phố mà gặp toàn bác bán tải cậy to đi ẩu, độ đèn led chói lóa, xe thì hôi dầu quá nhiều nên em mới ủng hộ tăng.Chưa chắc đâu bác. Chắc bác mới thấy trên thành phố mà chưa thấy xe bán tải chạy đầy dưới quê, toàn phục vụ công việc cả
Việt Nam đẻ cho đông suốt ngày thất nghiệp đi rong lây đâu ra năng suất.Hic, GDP trên đầu người Lào đã vượt Việt Nam rồi bác ạ. Dân tộc Việt nổi tiếng chăm chỉ mà làm kém năng suất hơn cả dân Lào nổi tiếng "thong thả", thì bác đủ hiểu là sự tàn phá của "bộ phận không nhỏ" như thế nào rồi đấy.
Đệt! Đừng tưởng lấy chúng nó tung hô "Lấy dân làm gốc" mà các cụ ở đấy ý kiến mới chả ý cò! Còn phải xem đây là gốc gì, gốc đa, gốc đề nó khác với loại gốc rơm, gốc rạ đang phơi đầy đường cho xe cán đấy ạ!Ý cái đờ mờ gì nữa dc mà ý kiến. XH này đủ quyền cho các bác ý à ??? Lên mẹ nó 20~ 50% gì luôn đi