Mít cũng biết thân biết phận nên outlander bán được. Giá vừa phải, opa sừng tạm được. Dỡ nhất con này là đonga cửa mạnh mới vào được - mít muốn cách âm tốt, thì nhược là đóng mạnh quá ù tai.Con xe cùi bắp Outlander mà cũng được vài trăm chiếc sao? Em mà có tiền thì em mua CX-5 hay CRV hay SantaFe, Tucson chớ Outlander tuổi gì mà so với mấy kia, vậy mà cũng có người mua nhỉ?
- Tags
- infographic
Khả năng Rav4 về đông Nam á chắc còn lau. Muốn lắp ráp thì phải có nhà máy, nhà máy giờ lắp xe nhỏ hết rồi, rương lai rush sẽ là rav4 đông nam á, giống như innova là highlander, fortuner là prado vậy. Sản phẩm dành riêng cho thị trường các nước ĐNA.Mình thấy thì ảnh còn tỏ hơn. Chắc là có nỗi khổ tâm nào đó. Kia là cty con của Huyndai. Anh Hải lại chơi bài kiềng 3 chân, ko toàn tâm với hãng nào nên bên HQ họ ko trọng. Anh Công chỉ chung thủy với Huyndai nên được ưu ái. Khả năng Sorento ráp hết hàng tồn thì bỏ luôn như Kia Sportage. Dòng Kia Sodona may ra còn giữ lại.
Nói về Toyota. Giờ là thời của Crossover và suV. Toyota chừa lại dòng Crossover cho các hãng chiến nhau. Khả năng 2 năm tới có Toyota Rav4 về Đông Nam Á, VN. Đây mới chính là vua phân khúc. Toyota còn 1 con bài tủ chưa tung ra.
chỗ nào ko biết chứ chỗ em du lịch chắn chắc là ko vì máy 1.5 chở 7 rất nguy hiểm.Xe chưa ra nhưng em khẳng định với bác là NoSắp tới người ta sẽ mua xpander mt làm taxi thay vios, nhưng sợ nhập k kịp
Toy mà mang RAV4 đời mới về thì bọn Santafe, CX5 với CRV có mà khóc thét.
Đẹp vãi nồi.
Đẹp vãi nồi.
Chắc không?Nó rẻ nên có thể thu hồi vốn nhanh chứ bền gì. Về độ bền thì bằng 1/10 vios.
Kể ra những lời mà kiểu người như ông thường mở mồm nói : " nếu toy nhập hay ráp chiếc này chiếc kia...... thì Kia Huyndai chết hết". Ô đm ngộ nhở nếu vậy sao ko nói luôn cả thế giới dẹp cmn hãng xe hết để mỗi thằng Toy bán thôi ?Toy mà mang RAV4 đời mới về thì bọn Santafe, CX5 với CRV có mà khóc thét.
Đẹp vãi nồi.
View attachment 1718494 View attachment 1718495 View attachment 1718496
Không phải kiềng ba chân mà phân tâm, trước giờ Thaco bán Kia còn Thành Công bán Hyundai là rạch ròi rồi, Thaco chưa bao giờ bán Hyundai xe con. Và Thaco thì chiến lược là phân phối nhiều hãng, họ cũng chọn xe để không bị trùng phân khúc trong cùng công ty.Mình thấy thì ảnh còn tỏ hơn. Chắc là có nỗi khổ tâm nào đó. Kia là cty con của Huyndai. Anh Hải lại chơi bài kiềng 3 chân, ko toàn tâm với hãng nào nên bên HQ họ ko trọng. Anh Công chỉ chung thủy với Huyndai nên được ưu ái. Khả năng Sorento ráp hết hàng tồn thì bỏ luôn như Kia Sportage. Dòng Kia Sodona may ra còn giữ lại.
Nói về Toyota. Giờ là thời của Crossover và suV. Toyota chừa lại dòng Crossover cho các hãng chiến nhau. Khả năng 2 năm tới có Toyota Rav4 về Đông Nam Á, VN. Đây mới chính là vua phân khúc. Toyota còn 1 con bài tủ chưa tung ra.
Dù cùng mẹ nhưng con Kia thì về danh tiếng và chất lượng nhỉnh hơn Hyundai chút, nhưng giờ Hyundai Thành Công ra Hyundai mới và giảm giá thì cũng ăn vào thị phần Kia.
Toy ngoại trừ ăn quá dày do họ chủ động xây dựng tâm lý giữ giá chứ Toy mà hạ giá xuống thì các anh khác lao đao ngay. Rav4 có về giá cũng cao ngất thôi. Như giá phò tủn ấy.
Không phải kiềng ba chân mà phân tâm, trước giờ Thaco bán Kia còn Thành Công bán Hyundai là rạch ròi rồi, Thaco chưa bao giờ bán Hyundai xe con. Và Thaco thì chiến lược là phân phối nhiều hãng, họ cũng chọn xe để không bị trùng phân khúc trong cùng công ty.
Dù cùng mẹ nhưng con Kia thì về danh tiếng và chất lượng nhỉnh hơn Hyundai chút, nhưng giờ Hyundai Thành Công ra Hyundai mới và giảm giá thì cũng ăn vào thị phần Kia.
Toy ngoại trừ ăn quá dày do họ chủ động xây dựng tâm lý giữ giá chứ Toy mà hạ giá xuống thì các anh khác lao đao ngay. Rav4 có về giá cũng cao ngất thôi. Như giá phò tủn ấy.
Hihi kia mà danh tiếng và chất lượng hơn hyundai á? Bác phán liều quá
Vậy mà i10 đắt hơn morning, elantra đắt hơn cerato, santafe đắt hơn sorento??
Còn nói về chất lượng thì đúng theo giá tiền nhé i10 đi đầm hơn morning, elantra hơn cerato, santafe cũng vậy, mặc dù cùng chia sẻ khung gầm và máy móc.
Các công nghệ mới cũng được ưu tiên cho hyundai trc nhed
Giờ em nhìn Kia của Trường Hải mà cảm thấy chán với 7 mẫu xe đang bán đa số đều là thế hệ cũ so với thế giới.Trường Hải sml.
Phân khúc A:
+ Morning [Gen 2] / Thế giới đang xài thế hệ mới [Gen 3] từ 01/2017
Phân khúc B:
+ Rio [Gen 3] (đã khai tử) / Thế giới đang xài thế hệ mới [Gen 4] từ 09/2016
Phân khúc C:
+ Cerato [Gen 3] / Thế giới đang xài thế hệ mới [Gen 4] từ 01/2018
Phân khúc D:
+ Optima [Gen 4] / Thế giới đang xài bản [Gen 4] facelift từ 01/2018
Phân khúc F:
+ Quoris [Gen 1] (trưng cho đẹp) / Thế giới đang xài thế hệ mới [Gen 2] từ 03/2018
Phân khúc SUV:
+ Sorento [Gen 2] / Thế giới đang xài thế hệ mới [Gen 3] từ 08/2014
Phân khúc MPV:
+ Rondo [Gen 3] / Thế giới đang xài bản [Gen 3] facelift từ 09/2016
+ Sedona [Gen 3] / Thế giới đang xài bản [Gen 3] facelift từ 03/2018
Chỉnh sửa cuối: