Chuyện ko có thậtKể chuyện thật: Hôm trước đi grab một xe bác tài đã lái 15 năm. Trước bác này cũng từng mua 1 con Fò tủn. 1 con Innova. Mới đổi sang Isuzu. Bác này kêu con xe Toy dở, ồn, giá cao, có nhiều xe khác chất lượng tốt hơn giá tốt hơn mà không hiểu sao thiên hạ đâm đầu vô Chỉ kể chuyện thôi.
Căn bản giá không tương xứng tại Việt Nam. Cát giảm đủ thứ lại còn bán cao hơn hãng khác. Việt Nam mà Toy giảm cỡ 15% giá là hợp lý. Toy cố tình bán giá cao để xây tư tưởng giữ giá. Cái này chỉ tội người tiêu dùng. Người sau đổ vỏ cho người trước.Không phải chỉ ở VN không đâu bạn. 1 số thông kê cho thấy, Toyota cũng đứng đầu Top 2 doanh số bán tại Mỹ. Khoan hãy bàn đến chất lượng, nhìn chung bà con vẫn khoái thương hiệu Toyota hơn.Tuy nhiên, để dc người ta khoái thì cũng có lý do của nó. Và để nhiều người ghen ghét thì cũng là 1 thành công của Toyota. Hihi!
Quan điểm cá nhân thì xe Toyota, riêng tại VN, nội thất bèo và xấu.
http://www.goodcarbadcar.net/2018/08/u-s-auto-sales-brand-rankings-july-2018-ytd
https://www.statista.com/statistics/264362/leading-car-brands-in-the-us-based-on-vehicle-sales
Đi For ko thích đổi sang Isu, chắc mai mốt xuống i10.Kể chuyện thật: Hôm trước đi grab một xe bác tài đã lái 15 năm. Trước bác này cũng từng mua 1 con Fò tủn. 1 con Innova. Mới đổi sang Isuzu. Bác này kêu con xe Toy dở, ồn, giá cao, có nhiều xe khác chất lượng tốt hơn giá tốt hơn mà không hiểu sao thiên hạ đâm đầu vô Chỉ kể chuyện thôi.
Mấy lần taxi đi i10, Accent có hỏi tài xế xe thế nào, mấy ông toàn bảo dăm 3 bữa thì vô nằm hãng, chờ mong đổi wa wigo cho phẻ.
Chuyện tôi kể cái đã gặp, mấy anh không biết thì thôi, cập nhật kiến thức, sao cứ tỏ vẻ nguy hiểm vậy.Chuyện ko có thật
Mà thôi, đi da. Mấy thánh cuồng Toy, bán hàng của Toy tí nữa kéo vào mới đông. Bán hàng thì cứ bán hàng, im im mà bán, chứ bán hàng sao không biết xe Toy không xứng với giá. Tôi chẳng chê xe Toy chất lượng hay túi khí, chỉ nói hãng cố tình set giá cao.
Ghét vẫn ghét, mua vẫn mua. Toyota Vios, Forutner, Innonva vẫn cứ bá đạo. Thật nể anh Toyota.
Tớ cũng nghĩ vậy, toy nâng giá cho xe cũ bán có giá thôi chứ làm gì mà giữ giá!Căn bản giá không tương xứng tại Việt Nam. Cát giảm đủ thứ lại còn bán cao hơn hãng khác. Việt Nam mà Toy giảm cỡ 15% giá là hợp lý. Toy cố tình bán giá cao để xây tư tưởng giữ giá. Cái này chỉ tội người tiêu dùng. Người sau đổ vỏ cho người trước.
ngày trước công nghệ chưa phát triển các hãng khác đii đầu trong áp dụng công nghệ trên xe, vì công nghệ mới nên bị lỗi là đương nhiên, toy khôn hơn đứng ngoài cuộc chơi công nghệ xe không có công nghệ gì nên không có cái để hư chứ không phải xe không hỏng hóc. Thước lái, phuột cũng xì nhớt như ai ơi thôi.
nay công nghệ đại trà chất lượng cao và đã trở thành bình dân không hư nữa thì toy bắt đầu áp dụng và coi như là 1 thứ xa xỉ gắn mấy cái xe tăng cả 100 củ!
K chỉ Grab mà doanh nghiệp chơi con Mu-x này cũng khá nhiều thay vì mua For MT mà toàn phải đợi hàngIsuzu Mu-X. Xe nhà.
Tucson gần hết vòng đời mà doanh số ngang xe all new như cx5 và CRV.
Spark lần đầu lọt top 20, doanh số gần bằng 1/2 Morning.
--> Chung quy cũng nhờ giá rẻ. Các hãng xe muốn tăng doanh số thì khép miệng ăn ít lại tý. Trừ anh Toy ra vì ảnh có tiếng ảnh có miếng
Spark lần đầu lọt top 20, doanh số gần bằng 1/2 Morning.
--> Chung quy cũng nhờ giá rẻ. Các hãng xe muốn tăng doanh số thì khép miệng ăn ít lại tý. Trừ anh Toy ra vì ảnh có tiếng ảnh có miếng
Sai sao bác? để em điều chỉnhTrong Top 10 thì Hyundai cả hai con điều giảm doanh số. Anh vios với thằng em wigo hình như bắt đầu đè lên đánh rồi. Cái biểu đồ vẽ hình như thấy sai sai.