Số 2, i10 tháng 10 giảm doanh số nhưng hình minh họa lại tăng (cây trên dài hơn cây dưới).Sai sao bác? để em điều chỉnh
Doanh số thể hiện rõ dân ta vẫn còn nghèo chưa có điều kiện mỗi nhà một xe trong khi nhu cầu đi lại nhiều. Những xe túi khí không nổ vẫn sẽ là lựa chọn tối ưu cho xe dịch vụ.
Tiền ít thì hít lol thế thôi. Giới bình dân chiếm đa số thì bán đc nhiều không có nghĩa cái xe nó tốt toàn diện, nó chỉ phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của người mua là ít phải nuôi và bảo dưỡng + giữ giá.Ghét vẫn ghét, mua vẫn mua. Toyota Vios, Forutner, Innonva vẫn cứ bá đạo. Thật nể anh Toyota.
Còn bọn Toy VN là làm ăn mất dạy nhất, tham, thâm, giá quá cao so với giá trị mang lại.
Nếu Toy VN bán giá như thế mà sản phẩm tốt ngang Toy Mĩ thì mới là chuẩn. Ví dụ con Cam Mĩ 25k test an toàn 5* còn con Cam LD giá 50k mang qua đó test an toàn may ra 3* là cùng.
Tẩy chay Toy VN.
Bên thái thì họ lại chỉ thích Toy và Isuzu, các hãng đặt đại bản doanh ở Thái để xuất đi các nước aseanE thấy bên Malaysia người ta đi xe Nissan và Honda nhiều. Rất ít Toyota, tuyệt nhiên k thấy Innova.
Số 2, i10 tháng 10 giảm doanh số nhưng hình minh họa lại tăng (cây trên dài hơn cây dưới).
Mod làm cái graphic đọc hoa mắt loạn thần luôn.
Vì sao chart 1572 lại dài hơn 1619 cả khúc (i10)?
Chart 1305 cũng dài hơn 1378 khá nhiều (accent)?
Xin lỗi các bác. Em đã điều chỉnh lại rồi. Nhập nhiều số quá nên bị khùng