X Pre khác con AT thường hay MT về nội thất với option thôi bác. Khung gầm, máy, treo .. tụi nó giống nhau mà.Doanh số X hơi ảo nhỉ, bản Pre thì về nhỏ giọt, bản khác thì có khác bản cũ gì đâu , sao tăng đột biến thế
Vios mẫu mới không biết khi nào về chứ giờ Accent đè quá không ngóc đầu lên được cũng tội lừng lẫy một thời giờ chịu phủ phục nằm chiếu dưới đối thủ quả là cay thật.
City thì nào cảm giác giác lái, nào chạy như ngựa hô hào truyền thông quảng cáo muốn hết tiền nhưng doanh số bị xe Hàn bỏ xa quá, chứng tỏ người tiêu dùng không dễ bị qua mặt.
City thì nào cảm giác giác lái, nào chạy như ngựa hô hào truyền thông quảng cáo muốn hết tiền nhưng doanh số bị xe Hàn bỏ xa quá, chứng tỏ người tiêu dùng không dễ bị qua mặt.
Vios với City cứ hạ giá bán là lại đè đầu con Accent ngay thôi. Cơ bản là tụi nó ngon hơn hẳn các con còn lại trong phân khúc, 2 con đều mới upgrade cả. Do giá cao nên nhiều người ngại thôi.Vios mẫu mới không biết khi nào về chứ giờ Accent đè quá không ngóc đầu lên được cũng tội lừng lẫy một thời giờ chịu phủ phục nằm chiếu dưới đối thủ quả là cay thật.
City thì nào cảm giác giác lái, nào chạy như ngựa hô hào truyền thông quảng cáo muốn hết tiền nhưng doanh số bị xe Hàn bỏ xa quá, chứng tỏ người tiêu dùng không dễ bị qua mặt.
Hạ giá cỡ trăm triệu mới xi nhê chứ 2 con này ảo giá quá người ta biết tổng rồi sao mà bán buôn gì. Thùng tôn bán mắc chỉ có ngáp ruồi.Vios với City cứ hạ giá bán là lại đè đầu con Accent ngay thôi. Cơ bản là tụi nó ngon hơn hẳn các con còn lại trong phân khúc, 2 con đều mới upgrade cả. Do giá cao nên nhiều người ngại thôi.
Mình chở full tải phải chấp nhận cho nó uống thôi bác, không được 5 6lit trên tem dán hay coi đồng hồ báo, em test xe thường đổ đầy bình cho nó tràn ra luôn rồi chạy 150km đổ lại vài lần biết ngay. Vấn đề nó ăn nhiều phải làm việc tốt chạy full tải đường bằng em vượt xe thấy qua cũng dễ chứ ko ì ạch lên Đèo Cả lúc cần vượt thì đuối lắm nhoen, chạy quen ý đạp lên tua chừng 2000 e nhả ra rồi đạp nhẹ phát lên luôn.đi đường trường mà cũng cao vậy hả bác? có vẻ như nhận định của nhiều bác là đúng rồi, đời này làm bánh xe to nên máy giữ tua lâu hơn. Còn sang số mượt thì từ đời trước em đã thấy rồi. Nếu không thốc ga thì phải nhìn vào đồng hồ mới thấy nó đang sang số chứ ngồi không cảm nhận được.
Xe đẹp, option ổn, vận hành khá, có điều tăng giá bán nhưng lại không tăng túi khí. Hơi bất ngờ về nhiên liệu so với đời cũ ...
Chỉnh sửa cuối:
Bản Pre đổi nhiều chứ bản còn lại y như bản 2021 cũ, đang thắc mắc 6 tháng đầu năm giảm thuế, km 60tr sao không mua đợi giờ mới mua . Em cũngđang thắc mắc doanh số này do các hãng tự báo cáo, có liên quan bên thuế hay chỉ để tham khảo thôi nhỉ ?X Pre khác con AT thường hay MT về nội thất với option thôi bác. Khung gầm, máy, treo .. tụi nó giống nhau mà.
City giá ngáo, xe ồn, máy lạnh lởm, phanh tang trống thì bị vios , accent nó vả cho sấp mặt, crv thấy khuyến mãi suốt 120tr mà thua xa cx5 văng khỏi top 20 luôn.Vios mẫu mới không biết khi nào về chứ giờ Accent đè quá không ngóc đầu lên được cũng tội lừng lẫy một thời giờ chịu phủ phục nằm chiếu dưới đối thủ quả là cay thật.
City thì nào cảm giác giác lái, nào chạy như ngựa hô hào truyền thông quảng cáo muốn hết tiền nhưng doanh số bị xe Hàn bỏ xa quá, chứng tỏ người tiêu dùng không dễ bị qua mặt.
suỵt, city là con xe vũ trụ, bác cứ chêCity giá ngáo, xe ồn, máy lạnh lởm, phanh tang trống thì bị vios , accent nó vả cho sấp mặt, crv thấy khuyến mãi suốt 120tr mà thua xa cx5 văng khỏi top 20 luôn.