nhìn thôi đã thấy nó ăn đứt Veloz, thiên hạ thì cứ Toy mà đâm đầu, coi như gen 2 rồi, Toy chỉ mới lọ mọ gen 1 với VelozMình chở full tải phải chấp nhận cho nó uống thôi bác, không được 5 6lit trên tem dán hay coi đồng hồ báo, em test xe thường đổ đầy bình cho nó tràn ra luôn rồi chạy 150km đổ lại vài lần biết ngay. Vấn đề nó ăn nhiều phải làm việc tốt chạy full tải đường bằng em vượt xe thấy qua cũng dễ chứ ko ì ạch lên Đèo Cả lúc cần vượt thì đuối lắm nhoen, chạy quen ý đạp lên tua chừng 2000 e nhả ra rồi đạp nhẹ phát lên luôn.
thực tế trên đường phố thì Ỉn già vẫn còn phủ sóng văn hóa chạy lần 2 lane, chuyển làn không xin nhan.Xpander bán nhiều quá nên giờ lên mặt báo toàn thấy:
- Xpander chở vượt biên.
- Xpander chở ma túy.
- Xpander lấn lane xe máy
- Xpander chạy ẩu
....
Đa dụng và nổi tai tiếng ghê ấy.
Chắc phải 5 năm nữa mới lây văn hóa này cho X
y như bản cũ là cái nội thất thôi bác, chứ những cái cơ bản như khung gầm, động cơ, treo .. đều có cập nhật mà. Nhựng cái đó mới ảnh hưởng lên trải nghiệm của người ngồi trên xe chứ thiết kế nội thất hay option đâu liên quan mấy. Có cái em thấy không hài lòng lắm là bản AT thường, giá tới gần 590 (tương đương XL7) nhưng option cắt trụi lủi, còn dùng lại cái cần thắng tay tập tạ chứ chả kiếm được form nào gọn gàng hơn ...Bản Pre đổi nhiều chứ bản còn lại y như bản 2021 cũ, đang thắc mắc 6 tháng đầu năm giảm thuế, km 60tr sao không mua đợi giờ mới mua . Em cũngđang thắc mắc doanh số này do các hãng tự báo cáo, có liên quan bên thuế hay chỉ để tham khảo thôi nhỉ ?
Quan điểm em, mua thì mua luôn AT Premium để có option mọi thứ ổn hơn. Nếu không tới thì chơi XL7, so sánh với bản Eco thì XL7 vượt trội hơn nhiều.y như bản cũ là cái nội thất thôi bác, chứ những cái cơ bản như khung gầm, động cơ, treo .. đều có cập nhật mà. Nhựng cái đó mới ảnh hưởng lên trải nghiệm của người ngồi trên xe chứ thiết kế nội thất hay option đâu liên quan mấy. Có cái em thấy không hài lòng lắm là bản AT thường, giá tới gần 590 (tương đương XL7) nhưng option cắt trụi lủi, còn dùng lại cái cần thắng tay tập tạ chứ chả kiếm được form nào gọn gàng hơn ...
Giờ X đang trên đường chiếm vị trí của Ỉn ngày xưa đó bác. Xe nhiều thì nhiều chuyện thôi, không tránh được.thực tế trên đường phố thì Ỉn già vẫn còn phủ sóng văn hóa chạy lần 2 lane, chuyển làn không xin nhan.
Chắc phải 5 năm nữa mới lây văn hóa này cho X
Em thấy chất xe thì X mới nó ngon hơn Er hay XL7. Nhưng bản AT Eco giá vậy là hơi chát. Nếu bán khoảng 570 đổ xuống thì có khi thành XL7 killer luôn ấy bác. Vì option như đèn pha, ghế da, ... thì mua về độ được.Quan điểm em, mua thì mua luôn AT Premium để có option mọi thứ ổn hơn. Nếu không tới thì chơi XL7, so sánh với bản Eco thì XL7 vượt trội hơn nhiều.
p/s: làm ơn đổi cái cần phanh tay cho nó gọn gàng dùm em! Không ai đòi hỏi phanh tay điện tử trên bản Eco, nhưng 3 lần update rồi , cũng nhiều người complain rồi mà vẫn giữ cái cần xe tải thì thật khó chấp nhận
Anh ơi anh à, cho em xin một thớt đánh giá Xpander và chuyến miền trung này đi anhDoanh số tháng 8 có em thêm một chiếc, mới làm chuyến miền trung 1400km cùng xpander 2022 mức tiêu hao 7l/ 7l5 cho 100km nhà đi 8 người lớn bản mới này nhận xét chạy êm hơn ga không có độ trễ nhiều hộp số 4 cấp kỹ sư họ chỉnh kiểu gì mà sang số thấy êm lắm các bác ạ ko như bản cũ, theo cá nhân em thấy cách âm con này tốt nhất phân khuc rồi.
Nhược điểm không thể êm bằng con outlander được
View attachment 2785019
city, civic hay crv con nào mà chả ngáo giá, ồn và bị chê máy lạnh. Accent thì rẻ thôi chứ có mọe gì mà so với 2 con hạng B kiaCity giá ngáo, xe ồn, máy lạnh lởm, phanh tang trống thì bị vios , accent nó vả cho sấp mặt, crv thấy khuyến mãi suốt 120tr mà thua xa cx5 văng khỏi top 20 luôn.
Tính ra nhà em hiện tại có mirage, outlander, xpander họ nhà Mit mà chưa có bài nào đóng góp cho os vì chữ nghĩa lủng cũng ko hoa mỹ chỉ biết thấy tốt thì sử dụngAnh ơi anh à, cho em xin một thớt đánh giá Xpander và chuyến miền trung này đi anh
Có những chuyến như mirage vượt hành trình dài 5000km ra tận Tây Bắc.