Thiệt là khổ cho mấy ông số sàn, nếu ông này leo lên xe số tự động đi với mấy con dốc ấy và sẽ thề rằng không bao giờ quay lại số sàn nữa. Các bác đi số sàn đừng bảo thủ nữa, các hãng xe tốn biết bao nhiêu tiền và thuê biết bao nhiêu nhà khoa học để nghiên cứu ra cái số tự động cho ô tô, vậy tại sao chúng ta không tận hưởng cái nghiên cứu khoa học lấy cái sung sướng cho bản thân mà lại đi rước cái cục khổ số sàn
Bác bình luận làm em bí quá phải bình loạn...em không dám nói bác nói sai,nhưng mỗi người có một cái sở thích,một cá tính riêng nên người ta cũng đâu có ngưng sản xuất xe số sàn đâu mà sản xuất song song 2 cái đó bác...có người thích chạy MT vì cảm giác côn ga...có những người lại thích đơn giản và thoải mái thì lại chọn MT...quay lại vấn đề dốc này thì em nghĩ chỉ là do lái mới nên vậy thôi,còn chuyện MT hay AT thì em nghĩ k nên bàn vì bàn cũng nhiều lắm rồi...đối với các lái già thì dù có đi MT hay AT ở trường hợp này thì cũng rất chi là bình thường...nên người ta không suy nghĩ nhiều như chúng ta hay nghĩ...đôi lời em bình loạn...gạch đá em xin chịu...Thiệt là khổ cho mấy ông số sàn, nếu ông này leo lên xe số tự động đi với mấy con dốc ấy và sẽ thề rằng không bao giờ quay lại số sàn nữa. Các bác đi số sàn đừng bảo thủ nữa, các hãng xe tốn biết bao nhiêu tiền và thuê biết bao nhiêu nhà khoa học để nghiên cứu ra cái số tự động cho ô tô, vậy tại sao chúng ta không tận hưởng cái nghiên cứu khoa học lấy cái sung sướng cho bản thân mà lại đi rước cái cục khổ số sàn
Không phải máy yếu hay mạnh, số sàn hay số tự động, mà do bác tài chưa quen, xử lý tình huống hơi lúng túng khi xe tắt máy đột ngột. Nếu chú ý thì thấy rỏ bác tài này không dùng thắng tay, mà chỉ dùng thắng chân. Chạy xe số sàn, phải ráng tập thêm vài lần tình huống buộc phải dừng đột ngột giữa dốc, như xe bị tắt máy, dùng thắng tay, về số không, khởi động lại, vào số 1, nhả thắng tay, nhích ga nhẹ cho xe....việc này phải tập...bác nào chủ quan không tập thói quen dùng thắng tay, hôm nào đó chân cẳng lính quính là cũng sẽ như bác tài này..
Có lần qua phà Bình Khánh có con civic chết máy trên phà không chạy xuống được phải nhờ anh em đẩy xuống
bác nói đúng, cá nhân em vẫn thích số sàn, còn số AT thì chỉ tiện khi đi đường kẹt xe mà thôi ( đỡ mỏi chân)Bác bình luận làm em bí quá phải bình loạn...em không dám nói bác nói sai,nhưng mỗi người có một cái sở thích,một cá tính riêng nên người ta cũng đâu có ngưng sản xuất xe số sàn đâu mà sản xuất song song 2 cái đó bác...có người thích chạy MT vì cảm giác côn ga...có những người lại thích đơn giản và thoải mái thì lại chọn MT...quay lại vấn đề dốc này thì em nghĩ chỉ là do lái mới nên vậy thôi,còn chuyện MT hay AT thì em nghĩ k nên bàn vì bàn cũng nhiều lắm rồi...đối với các lái già thì dù có đi MT hay AT ở trường hợp này thì cũng rất chi là bình thường...nên người ta không suy nghĩ nhiều như chúng ta hay nghĩ...đôi lời em bình loạn...gạch đá em xin chịu...