RP7 nó là 1 loại đầu để rửa các vết hen rỉ sắt đúng không bác ??? nghe nói nó chỉ dùng trên các bề mặt bóng và cứng nếu dùng tẩy vết nhớt trên nỉ có bị lan rộng ra không ??? nếu dùng đc thì bác tư vấn em mua cái bình này ở đâu ? và giá cả bao nhiu ? em cảm ơn ạ
ck77 nói:phongicehcmc nói:không biết có bác nào hỏi chưa, em đang bị sáng đèn đỏ hình người ngồi ôm cái túi khí trước mặt, trên taplo, vậy là bị lỗi hả các bác?
nghe giang hồ đồn ra TBTrong q5 làm lại, hình như là hàn thì phải chỉ tốn 1 hay 200k gì đó thôi
Bác có địa chỉ hoặc số điện thoại không cho e xin với.
các bác đang đi INN đời cũ cho em xin ý kiến về INN 2012 nhé ?
theo em thấy TOY VN đang ép người thích xe INN quá rồi đấy
loại cũ đời 2009
thì có 3 loại
INN (J) : 1 dàn lạnh ko airbag , gầm cao , ko đèn sương mù , không cảm biến lùi ( 8 C , MT )
INN (G): 2 dàn lạnh 2 airbag , gầm thấp hơn INN J 1 chút , đèn sương mù , có cảm biến lùi ( 8C ,MT )
INN (GSR) : giống INN G chỉ khác là có ( 7 C loại thương gia , MT ) thêm 1 chút option bên ngoài và nội thất
INN ( V ) : loại này giống INN G luôn nhưng dùng AT 8C
loại đời 2012
INN (2.0E ) : không đèn sương mù , không cảm biến lùi 8C MT
INN (2.0G) : giống GSR cũ nhưng nay lại đc cải tiến AT 7C
INN (2.0V) giống xe INN V cũ số AT và là 8C
vậy các bác có đặt dấu chấm hỏi về chiến thuật lần này của TOY VN ko ?
theo cảm nhận của em thì 2.0E giống xe INN (J)
còn xe INN G 2009 đã bị xóa sổ rồi
theo em thấy TOY VN đang ép người thích xe INN quá rồi đấy
loại cũ đời 2009
thì có 3 loại
INN (J) : 1 dàn lạnh ko airbag , gầm cao , ko đèn sương mù , không cảm biến lùi ( 8 C , MT )
INN (G): 2 dàn lạnh 2 airbag , gầm thấp hơn INN J 1 chút , đèn sương mù , có cảm biến lùi ( 8C ,MT )
INN (GSR) : giống INN G chỉ khác là có ( 7 C loại thương gia , MT ) thêm 1 chút option bên ngoài và nội thất
INN ( V ) : loại này giống INN G luôn nhưng dùng AT 8C
loại đời 2012
INN (2.0E ) : không đèn sương mù , không cảm biến lùi 8C MT
INN (2.0G) : giống GSR cũ nhưng nay lại đc cải tiến AT 7C
INN (2.0V) giống xe INN V cũ số AT và là 8C
vậy các bác có đặt dấu chấm hỏi về chiến thuật lần này của TOY VN ko ?
theo cảm nhận của em thì 2.0E giống xe INN (J)
còn xe INN G 2009 đã bị xóa sổ rồi
INN nhập 2.7 ATnguoiphutinh nói:Bán Ỉn mua xe nhập mà đi thì không còn hỏi câu này nữa!
Bác hiểu gì về 2.0 E mà bác đã phán nó giống bản J ??? chỉ đựa vào vài điều giống nhau mà bác đã phán như thế
Bổ xung bác tí là con E có 2 giàn lạnh ,1 số thiết kế bên ngoài lẩn bên trong mà các đời cũ ko có
Còn chiến lược cùa Toyota thì đơn giản thôi là làm sao bán đc doanh số cao nhất thì nó thiết kế theo kiểu hợp túi tiền nhiều người và giảm dc thuế trước bạ ... Nói chung máy móc vẩn thế còn về option tùy ai có điều kiện thì gắng vào thêm thế thôi
Bổ xung bác tí là con E có 2 giàn lạnh ,1 số thiết kế bên ngoài lẩn bên trong mà các đời cũ ko có
Còn chiến lược cùa Toyota thì đơn giản thôi là làm sao bán đc doanh số cao nhất thì nó thiết kế theo kiểu hợp túi tiền nhiều người và giảm dc thuế trước bạ ... Nói chung máy móc vẩn thế còn về option tùy ai có điều kiện thì gắng vào thêm thế thôi
cám ơn em chỉ xin ý kiến của các bác đang đi xe cũ và đó là ý kiến của riêng em còn vấn đề option và túi tiền thì em nghĩ bác nói đúngchenchen_t2c nói:Bác hiểu gì về 2.0 E mà bác đã phán nó giống bản J ??? chỉ đựa vào vài điều giống nhau mà bác đã phán như thế
Bổ xung bác tí là con E có 2 giàn lạnh ,1 số thiết kế bên ngoài lẩn bên trong mà các đời cũ ko có
Còn chiến lược cùa Toyota thì đơn giản thôi là làm sao bán đc doanh số cao nhất thì nó thiết kế theo kiểu hợp túi tiền nhiều người và giảm dc thuế trước bạ ... Nói chung máy móc vẩn thế còn về option tùy ai có điều kiện thì gắng vào thêm thế thôi