ko hao xăng thì hao bố thôi bác ơiđó là dòng v.chú ỉn số sàn múc tiêu hao nhiên liệu ít hơn nhiều.cũng tùy thuộc vào người chạy nữa
Sáng nay Em đã gắn tấm cách nhiệt nắp capo cho con Ỉn nhà Em. Ngày mai đi Trị An xem nó thế " lào" sẽ báo cáo các Bác.
em tưởng nắp capo thì cứ để cho nó thoáng, mình có làm chuyện ấy trên nắp capo như bọn tây đâu mà lo nóng
Em chỉ sợ cái da mặt nó nhăn nheo do nóng thui.
Lỡ kẹt độ thì cũng mần tốt chứ ạ.
bạn nói vậy thì tui chịu.máy móc sài hoài cũng hư hao chứ.nhưng như thế nào là chấp nhận được
Em xin review cho các Bác sau khi lắp tấm che của nắp capô đây
Lắp ngày thứ 5 (25/12), chạy thứ 6,7,CN, và thứ 2 được 536km nhận định:
- Về nhiệt độ nắp capô:
Hoàn toàn yên tâm, chạy liên tục 60km, dừng xe để máy nổ khoảng 10 phút do có em bé, rờ vào nắp capô chì hơi âm ấm. Tuyệt.
- Về tiếng động cơ lọt vào cabin:
Em phân biệt 2 loại:
* Độ ồn trong xe được phát sinh bởi nhiều yếu tố như vỏ xe, nhún, gầm... Em xin miễn bàn phần này.
* Tiếng động cơ lọt vào cabin: phần này Em chủ quan đánh giá là giảm khoảng 70% - 80%.
Xe ỈN của Em là số AT nên có hiện tượng chung cho các dòng số AT là khi tăng ga đột ngột thì tiếng máy sẽ hú lên cho đến khi vận tốc xe đạt được tương ứng; Trước đây thì nghe rõ, to, bây giờ thì nghe thấy đỡ hơn rất nhiều he he (cái này khi ngồi ở bên ghế phụ sẽ nhận thấy rất rõ).
- Về thẩm mỹ:
Khi mở nắp máy nhìn thấy nó cũng đầy đặn, hay hay chứ không như người suy dinh dưỡng khoe toàn xương ra ngoài; Nói chung là đã con mắt hơn.
Nói chung là hài lòng ạ. Kính các Bác.
Lắp ngày thứ 5 (25/12), chạy thứ 6,7,CN, và thứ 2 được 536km nhận định:
- Về nhiệt độ nắp capô:
Hoàn toàn yên tâm, chạy liên tục 60km, dừng xe để máy nổ khoảng 10 phút do có em bé, rờ vào nắp capô chì hơi âm ấm. Tuyệt.
- Về tiếng động cơ lọt vào cabin:
Em phân biệt 2 loại:
* Độ ồn trong xe được phát sinh bởi nhiều yếu tố như vỏ xe, nhún, gầm... Em xin miễn bàn phần này.
* Tiếng động cơ lọt vào cabin: phần này Em chủ quan đánh giá là giảm khoảng 70% - 80%.
Xe ỈN của Em là số AT nên có hiện tượng chung cho các dòng số AT là khi tăng ga đột ngột thì tiếng máy sẽ hú lên cho đến khi vận tốc xe đạt được tương ứng; Trước đây thì nghe rõ, to, bây giờ thì nghe thấy đỡ hơn rất nhiều he he (cái này khi ngồi ở bên ghế phụ sẽ nhận thấy rất rõ).
- Về thẩm mỹ:
Khi mở nắp máy nhìn thấy nó cũng đầy đặn, hay hay chứ không như người suy dinh dưỡng khoe toàn xương ra ngoài; Nói chung là đã con mắt hơn.
Nói chung là hài lòng ạ. Kính các Bác.
Em xin review cho các Bác sau khi lắp tấm che của nắp capô đây
Lắp ngày thứ 5 (25/12), chạy thứ 6,7,CN, và thứ 2 được 536km nhận định:
- Về nhiệt độ nắp capô:
Hoàn toàn yên tâm, chạy liên tục 60km, dừng xe để máy nổ khoảng 10 phút do có em bé, rờ vào nắp capô chì hơi âm ấm. Tuyệt.
- Về tiếng động cơ lọt vào cabin:
Em phân biệt 2 loại:
* Độ ồn trong xe được phát sinh bởi nhiều yếu tố như vỏ xe, nhún, gầm... Em xin miễn bàn phần này.
* Tiếng động cơ lọt vào cabin: phần này Em chủ quan đánh giá là giảm khoảng 70% - 80%.
Xe ỈN của Em là số AT nên có hiện tượng chung cho các dòng số AT là khi tăng ga đột ngột thì tiếng máy sẽ hú lên cho đến khi vận tốc xe đạt được tương ứng; Trước đây thì nghe rõ, to, bây giờ thì nghe thấy đỡ hơn rất nhiều he he (cái này khi ngồi ở bên ghế phụ sẽ nhận thấy rất rõ).
- Về thẩm mỹ:
Khi mở nắp máy nhìn thấy nó cũng đầy đặn, hay hay chứ không như người suy dinh dưỡng khoe toàn xương ra ngoài; Nói chung là đã con mắt hơn.
Nói chung là hài lòng ạ. Kính các Bác.
cám ơn bác @laithang đã review khá chi tiết ạ