coi chừng thay kính dỏm nha bác, rất nguy hiểme muốn thay kính inova g 2010. bác nào tư vấn dùm e vs. nên thay ngoài hay thay hãng. ở hãng báo giá cao quá (10(tr. mà bên ngoài là kính hàn(2,1(tr. và kính thái (3,5 tr). thay kính thái thì chất lượng như nào ạ. bác nào tư vấn dùm e vs. e ở gò vấp-hcm
Các tiền bối di trước, em mạo muội được hỏi thăm ý kiến của các anh một số việc. Số là em đang chuẩn bị lấy Ỉn 2015, xe mới thì khỏi phải bàn đến sự nôn nao của nó. Em có lên mạng dò tìm thì được một số trang web bán phụ tùng rao vài món em cần, em chỉ xin ý kiến cũng như đánh giá nếu như ai từng sử dụng qua, để tránh tiền mất tật mang, nghe đâu toàn đồ TQ nhưng kg biết hiệu quả và chất lượng thế nào. Em xin chân thành cám ơn!
Attachments
-
37,1 KB Đọc: 57
-
28 KB Đọc: 54
Vụ độ đẽo của em đã xong, nôm na là thế này, em hay đỗ xe tắt máy để ACC nghe nhạc, khi đề lại thì đầu đĩa load lại rất lâu do em cắm ổ cứng 500Gb và bị phát ra một tiếng bụp rất to, giờ em đã nhờ được một bác bên VNAV mod thêm cho 1 cục tụ to đùng vào đường ACC cấp cho đầu để đường này khi đề lại thì không tụt từ 12V về 0 nữa. Mod thêm 1 accu xe máy và rơle vào sau accu chính để khi đề lại máy thì hệ thống âm thanh tạm ăn điện từ nó trong 6s nên cũng không bị reset do đường B+ cấp cho đầu bị sụt từ 12V về 8V lúc đề Các bác ngó qua ảnh lúc chúng nó ở ngoài và lúc được lắp lên xe (em chế cái hộp nhét accu vào trong cho đỡ ghê chứ lúc trước để trần không ổn).
Đường điện của Ỉn cũng không dễ tính đâu ợ, em bị dính quả đi tối bật đèn thì đầu tắt, tắt đèn thì đầu bật do đường mát ở giắc cắm vào đầu, chuyển qua lấy mát thẳng vỏ xe thì ok. Thêm phát là phải lấy đường Rem (tín hiệu điều khiển bật tắt của đầu và hệ thống âm thanh) trước giắc cắm vào đầu, tức là cho ăn thẳng vào cục tụ rồi mới cho vào đầu thì mới khiển được toàn bộ hệ thống chứ không mỗi thằng bật 1 kiểu, bật đầu thì Bit (sau nó là amply và loa) tắt phải bật cưỡng bức, tắt đầu thì Bit (sau nó là amply và loa) vẫn bật nên phải tắt cưỡng bức, túm lại là hệ thống không chạy tức không có tiếng
Quan trọng nhất là em học lỏm được kha khá và giá thì đắt dã man, tổng thiệt hại vụ này của em là .......... 350k Mai em sơn hoặc dán đen cái hộp, đề chữ BOMP vào đó cho nó ....... hoành
Đường điện của Ỉn cũng không dễ tính đâu ợ, em bị dính quả đi tối bật đèn thì đầu tắt, tắt đèn thì đầu bật do đường mát ở giắc cắm vào đầu, chuyển qua lấy mát thẳng vỏ xe thì ok. Thêm phát là phải lấy đường Rem (tín hiệu điều khiển bật tắt của đầu và hệ thống âm thanh) trước giắc cắm vào đầu, tức là cho ăn thẳng vào cục tụ rồi mới cho vào đầu thì mới khiển được toàn bộ hệ thống chứ không mỗi thằng bật 1 kiểu, bật đầu thì Bit (sau nó là amply và loa) tắt phải bật cưỡng bức, tắt đầu thì Bit (sau nó là amply và loa) vẫn bật nên phải tắt cưỡng bức, túm lại là hệ thống không chạy tức không có tiếng
Quan trọng nhất là em học lỏm được kha khá và giá thì đắt dã man, tổng thiệt hại vụ này của em là .......... 350k Mai em sơn hoặc dán đen cái hộp, đề chữ BOMP vào đó cho nó ....... hoành
Attachments
-
29,5 KB Đọc: 56
-
83,4 KB Đọc: 57
-
88,2 KB Đọc: 53
-
71,9 KB Đọc: 53
-
48,1 KB Đọc: 52
-
69,4 KB Đọc: 53
Bác lười thay dầu máy quá, để cặn dầu nó kính keo vào chi tiết máy rồi, sao tháo ra vậy không bảo thợ họ rửa vệ sinh luôn?Vừa rồi mình thay ron nắp máy thì thấy như thế này,mong các bác chỉ giáo
Đồ của Ỉn thì đa phần đồ Thái - Đài chứ ít của Tầu, bác yên tâm. Bác cần món gì, đèn thì không nên độ, cứ nguyên bản mà đi, độ thêm đèn chứ không thay đổi đèn pha theo xe nhé. Độ thêm chỉnh vô lăng khá đắt vì phải mua cuộn cáp túi khí của Camry thì mới làm được.Các tiền bối di trước, em mạo muội được hỏi thăm ý kiến của các anh một số việc. Số là em đang chuẩn bị lấy Ỉn 2015, xe mới thì khỏi phải bàn đến sự nôn nao của nó. Em có lên mạng dò tìm thì được một số trang web bán phụ tùng rao vài món em cần, em chỉ xin ý kiến cũng như đánh giá nếu như ai từng sử dụng qua, để tránh tiền mất tật mang, nghe đâu toàn đồ TQ nhưng kg biết hiệu quả và chất lượng thế nào. Em xin chân thành cám ơn!
Mình vẫn thây dầu bình thường mà Pác SPL,vì nó chảy dầu ra trên chỗ 4 lỗ bugi đó nên tháo ra dán lại keo ron đó. Nếu làm vệ sinh thì hạ máy à bác, chứ cặn nó chảy vào máy thì sao?[/QUOTE]
Làm vệ sinh thì chỉ có tháo máy ra ngâm hóa chất để xử lý hết cặn dầu bám trên máy thôiMình vẫn thây dầu bình thường mà Pác SPL,vì nó chảy dầu ra trên chỗ 4 lỗ bugi đó nên tháo ra dán lại keo ron đó. Nếu làm vệ sinh thì hạ máy à bác, chứ cặn nó chảy vào máy thì sao?
cái hình này hình như trên mạng có rùi, cho thấy hậu quả của việc ko thay nhớtVừa rồi mình thay ron nắp máy thì thấy như thế này,mong các bác chỉ giáo: