Chào các bác, em là thành viên mới. Em ở Quảng Nam, mới lấy con Ỉn 06 được 3 tháng. Mong nhận được sự chỉ giáo của các cao niên sử dụng Ỉn nhé, em nghĩ đời xe của em là cần tư vấn hơi bị nhiều :3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien:
Xe em vào thấy chảy nhớt máy nên vào hãng, nó kiểm tra xong bảo là cần phải đại tu cả máy lẫn gầm xe, tính chi phí gần 30 triệu, hoảng hồn. Tuy nhiên vào gara quen kiểm tra lại thì dàn gầm còn nguyên, cả mấy cây rotuyn lẫn su, còn máy chỉ bị chảy nhớt ở ốc đầu gì gì đó với chảy nhớt lọc, làm tầm 3 triệu. Thấy có nên tin tưởng ở mấy anh trong hãng được ko các bác, em nghi mấy ảnh quá!!!
Hãng định chăn gà sao, thường thì bị chảy dầu ở phớt đầu trục cơ ăn ra puli và phớt đuôi trục cơ ăn ra hộp số, phớt đầu thay dễ chứ phớt đuôi phải hạ hộp số nên giá công cao hơn kha khá, nói chung khoảng 200 và 400 tiền công, tiền phớt cũng rẻ thôi. Lọc dầu lắp không chuẩn là chảy, nếu không chú ý để ra hết là toi con máy, mỗi lần thay dầu phải kiểm tra con ốc xả dầu đáy carte xem có hở không, thường phải thay ron ở đó nhưng đa phần là không thay, thợ xiết ốc mạnh tay cháy ren là phải đi taro, toét thì thay cả cái miếng đáy luôn.Xe em vào thấy chảy nhớt máy nên vào hãng, nó kiểm tra xong bảo là cần phải đại tu cả máy lẫn gầm xe, tính chi phí gần 30 triệu, hoảng hồn. Tuy nhiên vào gara quen kiểm tra lại thì dàn gầm còn nguyên, cả mấy cây rotuyn lẫn su, còn máy chỉ bị chảy nhớt ở ốc đầu gì gì đó với chảy nhớt lọc, làm tầm 3 triệu. Thấy có nên tin tưởng ở mấy anh trong hãng được ko các bác, em nghi mấy ảnh quá!!!
Dạ cảm ơn bác đã chia sẻ, em vào gara làm chỉ tốn có 60k tiền thay lọc nhớt với bộ roan nắp dàn cò 350k là hết à, mấy anh hãng báo giá riêng phần thay nguyên bộ roan máy với công thay hơn 8 triệu, mấy ảnh xem ra nguy hiểm quáHãng định chăn gà sao, thường thì bị chảy dầu ở phớt đầu trục cơ ăn ra puli và phớt đuôi trục cơ ăn ra hộp số, phớt đầu thay dễ chứ phớt đuôi phải hạ hộp số nên giá công cao hơn kha khá, nói chung khoảng 200 và 400 tiền công, tiền phớt cũng rẻ thôi. Lọc dầu lắp không chuẩn là chảy, nếu không chú ý để ra hết là toi con máy, mỗi lần thay dầu phải kiểm tra con ốc xả dầu đáy carte xem có hở không, thường phải thay ron ở đó nhưng đa phần là không thay, thợ xiết ốc mạnh tay cháy ren là phải đi taro, toét thì thay cả cái miếng đáy luôn.
Mà cho em hỏi bên hội Ỉn mình có bác nào ở Quảng Nam - Đà Nẵng không ạ, nếu có mong các bác cho em xin số điện thoại để giao lưu với... :3dgoidien:
Xin trợ giúp !!!em đang có nhu cầu gắn lọc gió K&N cho Innova 2013, bác nào đã sử dụng qua có thể cho em xin cái mã code của lọc gió K&N được ko ạh???
Bác vào đây với anh em nhé, em nhớ là có mem trong đó hoặc gần đóMà cho em hỏi bên hội Ỉn mình có bác nào ở Quảng Nam - Đà Nẵng không ạ, nếu có mong các bác cho em xin số điện thoại để giao lưu với... :3dgoidien:
Ron này bọn em ra chợ mua về tự thay cho xe được, có tầm 2 chục con ốc 6 thôi mà, có điều tháo phải cẩn thận không đứt ốc, ngoài HN có chỗ bán 200k/2c không dám mua mà mua chỗ khác 380k với tuýp keo cho chắc cú Thường gara tính 700k cả công lẫn Ron, vào hãng thì 1tr2, nó chém bác 8 củ là bố láo đấyDạ cảm ơn bác đã chia sẻ, em vào gara làm chỉ tốn có 60k tiền thay lọc nhớt với bộ roan nắp dàn cò 350k là hết à, mấy anh hãng báo giá riêng phần thay nguyên bộ roan máy với công thay hơn 8 triệu, mấy ảnh xem ra nguy hiểm quá
Dạ em cảm ơn bác, chúc bác vui khỏeBác vào đây với anh em nhé, em nhớ là có mem trong đó hoặc gần đó
Ron này bọn em ra chợ mua về tự thay cho xe được, có tầm 2 chục con ốc 6 thôi mà, có điều tháo phải cẩn thận không đứt ốc, ngoài HN có chỗ bán 200k/2c không dám mua mà mua chỗ khác 380k với tuýp keo cho chắc cú Thường gara tính 700k cả công lẫn Ron, vào hãng thì 1tr2, nó chém bác 8 củ là bố láo đấy