trét mastic dầy quá sau này sẻ bung ra..Dưng mấy chỗ bẹp dúm ko còn nhận diện dc thì làm sao kéo ra dc..chắc phải copy làm cái khác rùi hàn vô.Sau khi đánh giá các vị trí phức tạp, nhất là bị đùn. Các thợ đồng sẽ bàn tính, thường là hai người, cùng nhau chia việc để làm.
- Dùng thép hộp, cố định khung, những nơi ko va chạm.
- Tháo cửa, capo, nắp cốp, joan cao su...
- Cắt, tháo những chỗ gần như ko thể làm gì.
- Dựng lại khung sau khi phục hồi trụ bằng cách ốp hộp, dùng thép hộp định vị, kiểm tra hình dáng kích cở...
- Tiếp theo là những mảng thân, ớn nhất là nắp capo, vì nắp capo ko phải là tấm phẳng. Nhìn họ làm mới thấy sự khéo léo, kiên trì. Co chỗ dư bằng cách hơ đỏ rồi làm nguội nhanh, kéo giản ra thì đàn, búa ngoài đe trong gõ đều.
- Ghép dần từ phần lại. Và tất nhiên, ko thể phẳng như dập, nên anh thợ sơn, trám trét, làm phẳng bề mặt cũng rất nhiều công.
cháy kiểu này làm sao sữa nổi ta? chắc phải mua máy khác, nội thất khác lắp vôNăm 2013 khách hàng của em bị cháy nguyên con Cerato ở quận 9, bảo hiểm bồi thường 100%, 540 trđ, còn lại cái xác xe gởi CA quận 9, sau đó bảo hiểm cũng thanh lý cái xác xe cho một garage về làm lại toàn bộ...bây giờ con Cerato lại tung tăng trên đường phố rồi.
Trét bi giờ pha keo, và bả từng lớp mỏng, nên ít co ngót (nguyên nhân tróc dộp) hơn trước. Còn mấy chỗ dúm hãng nhìn ko ra thì cắt bỏ luôn, làm mới.trét mastic dầy quá sau này sẻ bung ra..Dưng mấy chỗ bẹp dúm ko còn nhận diện dc thì làm sao kéo ra dc..chắc phải copy làm cái khác rùi hàn vô.
Nhược điểm của xe đã làm lại đồng thì đó là cân bằng kém, và lớp mạ kẽm bị cháy, lại ko sơn lại được, do đó sau 2-3 năm xì rỉ.
ko có sơn chống sét sao bác?Trét bi giờ pha keo, và bả từng lớp mỏng, nên ít co ngót (nguyên nhân tróc dộp) hơn trước. Còn mấy chỗ dúm hãng nhìn ko ra thì cắt bỏ luôn, làm mới.
Nhược điểm của xe đã làm lại đồng thì đó là cân bằng kém, và lớp mạ kẽm bị cháy, lại ko sơn lại được, do đó sau 2-3 năm xì rỉ.
Cái máy còn sài được mà bác, nó chỉ cháy bên ngoài thôi. Nội thất là phải làm lại tòan bộ rồi.cháy kiểu này làm sao sữa nổi ta? chắc phải mua máy khác, nội thất khác lắp vô
tèo rồi, tông ngang gầm cont ngay kiếng trước mà airbag cứu gì nổi, em đọc tin thấy cái biển số mà hết hồn hix. Dân Biên Hòa đồn tùm lum 2 vc này.anh vc đó sao rồi bác? hình như ko đc ổn lắm nhể?
Có sơn chống rỉ chứ, nhưng đó là những chỗ sơn được. Thân xe làm lại đâu có bể sơn cho nhảy vô tắm như xe mới.ko có sơn chống sét sao bác?
Nhìn chả khác gì xe mới. Bây giờ nhìn vào không biết đâu là xe mới xe cũ. Và sẽ lại câu "xe bà chị ít đi, không đâm đụng, không ngập nước..." haizzz
Gạch đá incoming :3dgoidien:Chắc gì xe nguyên rin nó đã chắc hơn khi đã được làm lại, nhiều khi làm lại khung gầm nó còn cứng hơn nhiều ấy chứ !
Vãi . chắc rao xe kêu Toyota không va chạm lội nước này kia và bla bla . Bán được giá nhờ vào thương hiệu luôn