Hạng B2
4/8/06
127
5
18
In thì e không biết, chứ Zace e cũng vào cua ở tốc độ >100km/h thì bị quay xe 180 độ chứ kg bị lật.
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
land cruiser mà ôm cua còn lật lăn quay mấy vòng , nhìn xe bẹp nóc thấy mà thương , chứ inno các bác đừng ham bó cua quá nguy hiểm lắm
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.842
113
đây
42.gif
bái các bác làm sư tổ, em chạy sedan cua từ quốc lộ vô Bò Long Thành với vận tốc ~ 60km/h 2 thằng trên xe mặt mũi xanh lè rồi
 
Hạng F
9/3/06
6.463
3.958
113
Sì Gòn
bomdien nói:
Cách nay không lâu...em ôm INN dí theo 2 "giặc lái" trên OS là haichien và F1.vn:D...trên xe em có đại ca Duy sienna...chạy từ Phan Thiết ra Nha Trang...khởi hành lúc 1 am....trên đường em từng vào cua ở tốc độ khỏang trên 100.

Vấn đề là lúc đó chủ động được tình thế...Nhưng....lại nhưng...ở tình huống lúc đó trên đường sạch sẽ, không có cát hay sỏi...nếu một lần khác...cũng cung đường đó, cũng thời gian đó, cũng tốc độ đó, cũng em lái mà trên đường có cát hay vài hòn sỏi....Em khg dám nghĩ nữa đâu:(:(:(:(

lần sau bác cẩn thận, em thấy đường quốc lộ VN chẳng có chỗ nào sạch sẽ cả, toàn cát và đá :(
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
em thấy bác IMC đi con GS 300 vào cua đèo bên Mỷ 100 vô tư. Bác ManhHung rành vụ này, bac IMC đã hạ gầm , thay vỏ bánh xe
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Cơ bản là góc cua của bác là bao nhiêu? Với góc cua > 110 độ( theo ước tính của em) thì em toàn đóng 80,  chẳng thấy văng rê gì cả. Hệ thống treo của In cũng khá đó chứ, có thể hơn cả một số xe sedan (em đã từng chạy CV 1.8 AT rồi nên em chắc chắn điều này luôn).
 
Hạng D
1/10/04
3.727
2.945
113
47
tuanle nói:
42.gif
bái các bác làm sư tổ, em chạy sedan cua từ quốc lộ vô Bò Long Thành với vận tốc ~ 60km/h 2 thằng trên xe mặt mũi xanh lè rồi

e cũng giống pác, 60km/h vào cua là xanh mặt, teo d... rồi

ở đây toàn tay đua cự phách như pác bờm ... vào cua cả chăm cây chuối, hix
 
Hạng B2
29/7/06
312
1
0
Hà nội
Vấn đề là bán kính cong là bao nhiêu nữa chứ ạ (chứ không phải là góc cua đâu ạ). Lực quán tính ly tâm tỷ lệ thuận với bình phương vận tốc và tỷ lệ nghịch với bán kính cong. Như vậy với cùng 1 vận tốc như nhau, các bác càng tăng được bán kính cong thì càng giảm được nguy cơ lật xe.