In thì e không biết, chứ Zace e cũng vào cua ở tốc độ >100km/h thì bị quay xe 180 độ chứ kg bị lật.
bomdien nói:Cách nay không lâu...em ôm INN dí theo 2 "giặc lái" trên OS là haichien và F1.vn...trên xe em có đại ca Duy sienna...chạy từ Phan Thiết ra Nha Trang...khởi hành lúc 1 am....trên đường em từng vào cua ở tốc độ khỏang trên 100.
Vấn đề là lúc đó chủ động được tình thế...Nhưng....lại nhưng...ở tình huống lúc đó trên đường sạch sẽ, không có cát hay sỏi...nếu một lần khác...cũng cung đường đó, cũng thời gian đó, cũng tốc độ đó, cũng em lái mà trên đường có cát hay vài hòn sỏi....Em khg dám nghĩ nữa đâu
lần sau bác cẩn thận, em thấy đường quốc lộ VN chẳng có chỗ nào sạch sẽ cả, toàn cát và đá
Cơ bản là góc cua của bác là bao nhiêu? Với góc cua > 110 độ( theo ước tính của em) thì em toàn đóng 80, chẳng thấy văng rê gì cả. Hệ thống treo của In cũng khá đó chứ, có thể hơn cả một số xe sedan (em đã từng chạy CV 1.8 AT rồi nên em chắc chắn điều này luôn).
tuanle nói:bái các bác làm sư tổ, em chạy sedan cua từ quốc lộ vô Bò Long Thành với vận tốc ~ 60km/h 2 thằng trên xe mặt mũi xanh lè rồi
e cũng giống pác, 60km/h vào cua là xanh mặt, teo d... rồi
ở đây toàn tay đua cự phách như pác bờm ... vào cua cả chăm cây chuối, hix
vioswhite nói:ở đây toàn tay đua cự phách như pác bờm ... vào cua cả chăm cây chuối, hix
Từ ngày "thằng bạn" Kotex "bỏ cuộc chơi"...em hết dám "phang" nữa rồi bác ơi
Vấn đề là bán kính cong là bao nhiêu nữa chứ ạ (chứ không phải là góc cua đâu ạ). Lực quán tính ly tâm tỷ lệ thuận với bình phương vận tốc và tỷ lệ nghịch với bán kính cong. Như vậy với cùng 1 vận tốc như nhau, các bác càng tăng được bán kính cong thì càng giảm được nguy cơ lật xe.