Xin các bác, vào cua cũng khó như cua gái, cứ nghĩ là cầm volant lâu, tay lái lụa...rồi chủ quan thì hông dám nghĩ tiếp.. xui. Vào cua thì theo thiển ý của em, lái xe khó lòng phán đoán ngay cua đó rộng hay hẹp, có chướng ngại vật và có khuất tầm nhìn không? Sau những phán đoán ấy thì tới chuyện xe đang chạy tốc độ bao nhiêu để quyết định thời điểm và "vị trí đánh lái" khi đã lỡ vào cua thì ngoại trừ tình huống chướng ngại vật, ỷ lại ABS thì coi chừng, với lực thắng chưa đủ cho ABS thì đã teo rồi.
Em chỉ một lần lười (chuyển số mạnh cho AT), xe xuống dốc đèo Cả, ngay cùi chỏ và lên lại dốc đèo thế là suy nghĩ lấy trớn để lên đèo > xong ...hàng ghế sau xô hết sang trái mấy mợ la như chết đến nơi, em thì mặt xanh (chắc thế) xe nghiêng ráng ghịt lái không dám thả sang làn bên kia vì có xe ngược, ứ dám thắng may mà... Bame ơi em tởn tới giờ.
Em chỉ một lần lười (chuyển số mạnh cho AT), xe xuống dốc đèo Cả, ngay cùi chỏ và lên lại dốc đèo thế là suy nghĩ lấy trớn để lên đèo > xong ...hàng ghế sau xô hết sang trái mấy mợ la như chết đến nơi, em thì mặt xanh (chắc thế) xe nghiêng ráng ghịt lái không dám thả sang làn bên kia vì có xe ngược, ứ dám thắng may mà... Bame ơi em tởn tới giờ.