Hạng F
29/10/16
12.185
25.613
113
Pháp
Do đó , nếu cùng máy, cùng phân khúc, nếu các bác nào thích cảm giác mạnh thì MT là chọn lựa tốt nhất .trả số 2 kéo 3000 hay 3500 rpm qua số 3 kéo luôn và giử cho khi qua khỏi chướng ngaị vật (xe tải) sau đó tăng lên 4,5,6 hay đổi thẳng qua 5 rồi 6.

Số sàn chỉ chán là mỏi chân khi kẹt xe, chứ bây giờ MT cũng đầy đủ các options và đôi khi giá thành MT đắt hơn AT cùng phân khúc luôn . Có cả hổ trợ depart ngang dốc, cam, radar, thắng khẩn cấp ..... khỏi độ chế gì hết
 
  • Like
Reactions: Hugo Hip
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Nhiều tài lái xe khi vượt đờ ... éo dám dậm ga thêm 15 - 20 km/h
nên mới bị kéo dài đoạn đường vượt xe như vậy đó.
Xe éo chạy nổi chứ không phải ko dám đạp bác ơi, em đã rơi vào trường hợp đó. Bữa nào kiếm con ỉn chạy chơi cho biết bác :D
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Do đó , nếu cùng máy, cùng phân khúc, nếu các bác nào thích cảm giác mạnh thì MT là chọn lựa tốt nhất .trả số 2 kéo 3000 hay 3500 rpm qua số 3 kéo luôn và giử cho khi qua khỏi chướng ngaị vật (xe tải) sau đó tăng lên 4,5,6 hay đổi thẳng qua 5 rồi 6.

Số sàn chỉ chán là mỏi chân khi kẹt xe, chứ bây giờ MT cũng đầy đủ các options và đôi khi giá thành MT đắt hơn AT cùng phân khúc luôn . Có cả hổ trợ depart ngang dốc, cam, radar, thắng khẩn cấp ..... khỏi độ chế gì hết
Xe mua nó phục vụ mình thì cư AT mà tán, MT chi cho cực vậy bác. Mấy anh grab còn mua AT để đi cày để giữ sức cho ngày mai nữa mà.

Còn bản chất cái xe nó yếu, đi 3 - 4 người thì có ép cỡ nào nó cũng vậy mà đang ở 60km/h trả xuống số 2 bằng niềm tin à.
 
Hạng F
27/6/12
5.024
11.894
113
Xe mua nó phục vụ mình thì cư AT mà tán, MT chi cho cực vậy bác. Mấy anh grab còn mua AT để đi cày để giữ sức cho ngày mai nữa mà.

Còn bản chất cái xe nó yếu, đi 3 - 4 người thì có ép cỡ nào nó cũng vậy mà đang ở 60km/h trả xuống số 2 bằng niềm tin à.
AT giờ thông minh lắm rồi. Chẳng khác mấy với MT về đáp ứng người lái và tiết kiệm nhiên liệu.
 
Hạng B2
4/11/13
257
314
63
Mình đã từng ép 1 chiếc Vinh Phát Lux ko cho vượt vì kiểu vượt láo + vượt chỗ cấm vượt. Vừa chạy lên định điền vào chỗ trống trước mặt xe mình, mình đạp ga cho xe chạy lên ko cho tấp. Kết quả vừa qua đoạn đó, e nó bị CA quắc vào! Sướng gì đâu!
 
Hạng D
26/6/11
3.156
2.201
113
Đà Lạt 0918.525.070
Cảm ơn anh đã làm được 1 điều tốt :D

Mấy ông đi Ỉn thường ảo tưởng sức mạnh lắm, cục máy thì xài đời Tống, vỏ thì mỏng tăng, xe thì ù, uống xăng như voi uống nước.

Gặp Xpander / XL7 / Ertiga thì miệng dè bỉu chê bai, tối ngày cứ ca ngợi giá trị cốt lõi :rolleyes:
in có nhu bác nói thì cũng an toàn hơn xp, xl er rất nhiều
 
  • Like
Reactions: Hugo Hip and CuBiMi
Hạng F
29/10/16
12.185
25.613
113
Pháp
Xe mua nó phục vụ mình thì cư AT mà tán, MT chi cho cực vậy bác. Mấy anh grab còn mua AT để đi cày để giữ sức cho ngày mai nữa mà.

Còn bản chất cái xe nó yếu, đi 3 - 4 người thì có ép cỡ nào nó cũng vậy mà đang ở 60km/h trả xuống số 2 bằng niềm tin à.


Link nầy trong đây có

Em có cả 2, hứng thì đi AT, không hứng thì MT, bạn có biết ép ga là gì không ? nói chứ AT (à không phải là RT (bobot transmission) thì cũng đổi số được ... Vậy 3-4 người là gì ? cân nặng bao nhiêu, xe cũ hay xe mới, sức xe là bao nhiêu ?

Tôi không cần dịch, nếu có thì câu 60 kms/h không thể xuống số 2 được là hoàn toàn sai lầm.

Link thêm

Nếu bạn chống chế thì coi như các xứ tây phương không biết chạy xe ... Thân !
 
  • Like
Reactions: Hugo Hip
Hạng D
25/10/20
1.570
18.078
98
57
Mình đã từng ép 1 chiếc Vinh Phát Lux ko cho vượt vì kiểu vượt láo + vượt chỗ cấm vượt. Vừa chạy lên định điền vào chỗ trống trước mặt xe mình, mình đạp ga cho xe chạy lên ko cho tấp. Kết quả vừa qua đoạn đó, e nó bị CA quắc vào! Sướng gì đâu!
bác ác quá! dám đì một tên tuổi lớn như vậy :D
 
Hạng F
29/10/16
12.185
25.613
113
Pháp
bác ác quá! dám đì một tên tuổi lớn như vậy :D
Đừng nói đến thế .. em kh lái ở VN, nhưng có lần ... kéo số 2 ép BMW ...không cho lấn đường thì sao ... và xe em là "buổi sáng" các bác tin không .. trong thành phố mà thôi chứ ra ngoài cao tốc là mình húp cháo :)
 
  • Like
Reactions: Hugo Hip
kq confirmed
Hạng C
9/9/05
513
4.620
93
Do đó , nếu cùng máy, cùng phân khúc, nếu các bác nào thích cảm giác mạnh thì MT là chọn lựa tốt nhất .trả số 2 kéo 3000 hay 3500 rpm qua số 3 kéo luôn và giử cho khi qua khỏi chướng ngaị vật (xe tải) sau đó tăng lên 4,5,6 hay đổi thẳng qua 5 rồi 6.
AT giờ nhiều xe hạng rẻ tiền nó cũng có lẫy số giả lập hoặc +/- rồi anh. Xe mình hộp số CVT có lẫy +/- giả lập số thể thao, loại hộp số mà rất rất nhiều anh trên này trề môi dè bỉu, bảo rằng cho ảnh còn bị ảnh oánh nữa. Đúng tua máy đúng tốc độ xài lẫy số vẫn có cảm giác dính lưng như thường. Anh nào cãi bảo đảm là hoặc chưa từng chạy qua, hoặc không biết chạy xe, hoặc lên mạng hóng nhằm mấy anh cũng không biết xài đồ mà khoái phán.