Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Re: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha!

BốnMắt nói:
Em ở tỉnh. Toyota Cần Thơ báo giá em 4 chai, giá thay nhớt, dầu khoảng 3 chai 7, còn 3 trăm mấy tiến công. Em không biết vô BD có kiểm tra gì không hay chỉ là thay thế thôi?
Bảo dưỡng 40.000km gọi là bảo dưỡng lớn nhất và tốn tiền nhiều nhất (gần 4 triệu đồng).

Nếu bác đem vào TO Tân Cảng thì được thối lại 10% (nếu giá trị hóa đơn (chưa VAT) trên 3 triệu) dành cho người đem xe vào (tốt nhất chủ xe nên đi).
 
Hạng C
22/10/09
689
36
28
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

BốnMắt nói:
Em ở tỉnh. Toyota Cần Thơ báo giá em 4 chai, giá thay nhớt, dầu khoảng 3 chai 7, còn 3 trăm mấy tiến công. Em không biết vô BD có kiểm tra gì không hay chỉ là thay thế thôi?

Chỗ em quen thì tổng cộng là 3 chai 7(đã có VAT),không thay nước làm mát+lọc gió điều hòa.Nếu em giới thiệu thì các bác được thối lại 10%:D.Các bác nên điện thoại tới từng đại lý xin báo giá cụ thể để dễ so sánh,sau đó mới đi bảo dưỡng.Chúc các bác BD được nơi ưng ý
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

namcuif nói:
nqkhanhn nói:
Em siu tầm bài về Cam, nhưng có thể hiểu chung cho cả dòng xe TOY

Tôi thích Toyota Camry vì:

- Cảm thấy như nó sẽ được sản xuất vĩnh viễn
- Được trang bị tốt
- Đáng tin cậy

Tôi không thích Camry ở chỗ:
- Không thể tin được là lái nó lại nhàm chán đến vậy.

Bạn nên mua Camry nếu đang tìm kiếm một chiếc xe chất lượng, thực dụng, và không đòi hỏi nhiều hơn.

Bạn không nên mua Camry nếu bạn yêu cầu chiếc xe của mình phải đem lại cảm giác hấp dẫn, hay bất kỳ sự lôi cuốn nào.

http://mycar.vn/Web/TinBai.aspx?zoneid=50&distid=5917

Thực ra cảm giác này có vẻ đúng với gần như tất cả các sp của Toy. Với quan điểm của em, các sp của Toy thiết kế ra đều khó mà có thể chê được ở điểm gì, nhưng khen thì cũng khó. Nói tóm lại là ít cá tính. Về điểm thiết kế ngoại thất cá tính một chút thì so với Honda, Nissan cũng ko bằng, chứ đừng nói đến xe Mỹ với Đức

bác nói khó mà có thể chê được ở điễm gì là ko ổn rùi.. cái đáng chê nhất ai củng biết mà bác quên bén đi đó là vỏ tôle TOY quá ư là mềm , mỏng manh..
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.323
113
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

tôn Toy VN thôi, còn Toy các nước khác thì đâu mỏng hơn các hãng khác
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

Mun nói:
tôn Toy VN thôi, còn Toy các nước khác thì đâu mỏng hơn các hãng khác

bác cứ thử làm crash xe của Đức, Mỹ so với xe của TOY thì biết liền ai cứng hơn ai
 
Hạng B2
9/5/09
353
1
0
38
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

Tiền nào của nấy, giá nào cảm giác nấy.........
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
9/8/09
6.390
74.490
113
TFC
xaydungquocgia.com
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

Quái Xế nói:
nqkhanhn nói:
Sướng cái nữa, hôm qua em đi bảo dưỡng lớn ở km 40k, chỉ tốn có 3chai rưỡi( cao nhất trong các lần bd dó giờ).:) Hehe, các dòng khác có được vậy hem ta?
39.gif

3 chai rưỡi là cao rồi đó má!:mad:.Đi Bd 40k mà hok hỏi,xớn xác đem xe đi,tốn thêm mấy "xị" rồi thấy chưa?:D

Úi dà, em thấy nó bớt 10% rùi đó, em có cân mâm giống bác adco nói lúc trước nữa. Kỳ vậy:(
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

hoangthanh_prado nói:
Tiền nào của nấy, giá nào cảm giác nấy.........
080402cool_prv.gif

qua VN thì xe tiền càng nhiều thì cảm giác bị xxxx cứa cổ càng phê
 
Hạng F
10/3/07
5.056
10.335
113
Thủ Đức - TP.HCM
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

F1 nói:
Chưa thấy có vụ ném đá tiếp theo nào của phe áo đỏ nên hội nghị của các bác chạy Inn đã rôm rả trở lại !!!
Tuy nhiên hình như các bác chạy Inn chưa lập Hội thì phải , mà nếu lập thì nhân sự có lẽ phải chiếm hơn 1/2 quân số OS roài vì doanh số Inn bán ra nhiều thế cơ mà. Hoặc các bác đây hiền khô ah, mặc ai nói gì thì nói... Như mấy bác hội khác xem, ai vô ném đá là bị giải tán liền.

Chúc các bác khoẻ, lái xe an toàn.
Tại các Bác thích ném đá có nêu được thêm thông tin gì mới đâu. Toàn mấy chuyện cũ rích cũ rác thì tranh cãi chi cho hao hơi mà lại mất đoàn kết:D:D:D

Ngoài ra trong marketing có khái niệm "brand personality" để chỉ tính cách của đối tượng khách hàng cùng chọn sử dụng một nhãn hiệu nào đó. Hay nói cách khác tính cách của người sử dụng có liên quan mật thiết đến nhãn hiệu mà họ chọn. Phân khúc thị trường (market segmentation) được xác định dựa trên yếu tố geographic (địa lý - lãnh thổ, vùng, miền, đặc điểm khí hậu, mật độ dân cư, tốc độ tăng dân số), demographic (nhân khẩu - tuổi, giới tính, dân tộc, học vấn, nghề nghiệp, thu nhập ...), psychographic (em không tìm được từ tiếng Việt tương đương, như yếu tố này bao gồm tính cách, giá trị, thái độ, phong cách, lối sống ...) và behavioral (hành vi - bao gồm sự trung thành với nhãn hiệu, thời điểm tiêu dùng, thái độ tiêu dùng, mức độ tiêu dùng ...)

Vậy em suy diễn ra là các Bác chọn Vios hoặc Innova của Toyota, những hiệu xe bền, tiết kiệm, giá cả hợp túi tiền, là những người có chung tính cách là hiền khô (như Bác F1 nói):D, khiêm tốn, giản dị, không thích khoe mẽ (thật ra em thích khoe mẽ cũng không được vì em đâu có nhiều tiền hơn):D, và nhất là rất biết mình biết ta
080402cool_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
.

Viết bài tập chèn hình cho nó giống tụi teen.

Các Bác đi Vios và Innova thấy có đúng không ạ?
 
Hạng F
9/8/09
6.390
74.490
113
TFC
xaydungquocgia.com
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

ddtuyen nói:
F1 nói:
Chưa thấy có vụ ném đá tiếp theo nào của phe áo đỏ nên hội nghị của các bác chạy Inn đã rôm rả trở lại !!!
Tuy nhiên hình như các bác chạy Inn chưa lập Hội thì phải , mà nếu lập thì nhân sự có lẽ phải chiếm hơn 1/2 quân số OS roài vì doanh số Inn bán ra nhiều thế cơ mà. Hoặc các bác đây hiền khô ah, mặc ai nói gì thì nói... Như mấy bác hội khác xem, ai vô ném đá là bị giải tán liền.

Chúc các bác khoẻ, lái xe an toàn.
Tại các Bác thích ném đá có nêu được thêm thông tin gì mới đâu. Toàn mấy chuyện cũ rích cũ rác thì tranh cãi chi cho hao hơi mà lại mất đoàn kết:D:D:D

Ngoài ra trong marketing có khái niệm "brand personality" để chỉ tính cách của đối tượng khách hàng cùng chọn sử dụng một nhãn hiệu nào đó. Hay nói cách khác tính cách của người sử dụng có liên quan mật thiết đến nhãn hiệu mà họ chọn. Phân khúc thị trường (market segmentation) được xác định dựa trên yếu tố geographic (địa lý - lãnh thổ, vùng, miền, đặc điểm khí hậu, mật độ dân cư, tốc độ tăng dân số), demographic (nhân khẩu - tuổi, giới tính, dân tộc, học vấn, nghề nghiệp, thu nhập ...), psychographic (em không tìm được từ tiếng Việt tương đương, như yếu tố này bao gồm tính cách, giá trị, thái độ, phong cách, lối sống ...) và behavioral (hành vi - bao gồm sự trung thành với nhãn hiệu, thời điểm tiêu dùng, thái độ tiêu dùng, mức độ tiêu dùng ...)

Vậy em suy diễn ra là các Bác chọn Vios hoặc Innova của Toyota, những hiệu xe bền, tiết kiệm, giá cả hợp túi tiền, là những người có chung tính cách là hiền khô (như Bác F1 nói):D, khiêm tốn, giản dị, không thích khoe mẽ (thật ra em thích khoe mẽ cũng không được vì em đâu có nhiều tiền hơn):D, và nhất là rất biết mình biết ta
080402cool_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
.

Viết bài tập chèn hình cho nó giống tụi teen.

Các Bác đi Vios và Innova thấy có đúng không ạ?
Một phiếu cho bác và cho TFC
080402cool_prv.gif

Mà sẵn đây, ae thấy có nên lập Innova hội ko ta? Đi off chắc hoành tráng nhất OS luôn hỉ?