Hạng B1
18/12/06
52
0
6
43
RE: Inova đấu với lesux

Kết luận cuối cùng là Toy LD quá lởm! (Cả em altis đâm vào xe em nữa.)
 
Hạng B2
2/8/07
460
8
18
RE: Inova đấu với lesux

mà mấy bác cũng kỳ, sao lại mang xe taxi ra so với xe nhà được. xe taxi được tinh giảm tối đa những thứ không cần thiết rồi, thậm chí động cơ còn giảm xuống thì làm sao mang so với xe nhà được?
 
Hạng B2
11/3/04
481
124
43
Vietnam
RE: Inova đấu với lesux

Trích đoạn: vovinam

Ở đây có 2 minh hoạ rất rõ ràng:
1/ Toyota LD (Inova) tung đít xe nhập (Lexus): Kết quả Toyota liên doanh thảm bại.
2/ Toyota LD (Vios) bị tung đít bởi xe nhập (Mercedes): Kết quả Toyota liên doanh cũng thảm bại.
Phân tích: qua hai minh hoạ trên, Toyota LD đã được kiểm chứng ở cả đầu và đít, tông người ta và bị người ta tông.
Kết luận: Toyota LD rất nhân đạo, họ thương thể tạng người Việt nam gầy yếu không chịu được xung chấn mạnh nên cố tình làm cho xe bẹp giúm với hy vọng người ngồi trong xe sẽ còn nguyên vẹn. Điểm mười cho tính nhân đạo.
Bọn tư bản ngoại bang quá tàn ác, chúng khai thác tài nguyên của các nước nghèo, đem về chế ra mấy cái xe cũng không nhân đạo nốt, cứng ngắc cứng còng, tông vào chả thấy xi nhê gì mấy, sau đó chúng bày đặt chế thêm airbag này nọ để bảo giảm thiểu chấn thương, thât là mị dân. Đả đảo ô tô ngoại nhập khẩu, Ô tô liên doanh muôn năm.....

Nhưhg mà em cũng đang đi con Kia mỏ second hand nhập, em không thích TH lắp ráp, tại sao ư? Như bác gì đã nói trên OS: đại loại là em bị thương thì có thể lành chứ xe mà bị gì thì đau lắm.
Đa số dân ta đến giờ vẫn xem ô tô là một tài sản quý giá chứ không đơn thuần chỉ là phương tiện, trong số các bác chắc nhiều người đã mua bảo hiểm thân xe, vậy có bao nhiêu người mua bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe?
Quá chí lý...;
 
Hạng B2
16/8/07
170
0
16
RE: Inova đấu với lesux

Trích đoạn: hung_online_vn

Em chạy xe của Công ty sáng nay ở km6 Cẩm phả Quảng Ninh, mới bị một chú Altis húc đít, đau mông wa! xe em chỉ bị vỡ đèn hậu bên trái trầy xước không đáng kể, e chạy Ranger đời 05, chú đấy đi mắt phải và móp đầu khá nặng...Bác chủ xe đưa vợ con về quê ra, xin em quá trời e thấy chú thiệt hại cũng nặng nên cho chú đi, cũng tại em phanh tránh 1 chú chó qua đường. Các bác xem rùi bình luận nhé!
spa01111dx2.jpg

Công nhận là xe LD thì chất lượng cũng kém hơn thật, dưng mà Altis hít đít Ranger thì còn gì là hoa với lá nữa chứ [&:][&:][&:]
 
Hạng B1
15/7/05
69
0
0
RE: Inova đấu với lesux

con Mer C cũng là xe LD đó đâu phải xe nhập các bác. lúc trước trên OS hay là diễn đàn nào đó có thấy một bức ảnh một em Mer đâm đối đầu với một em Corolla, ở nước ngoài ko phải VN, kết quả thì ko cần nói cũng biết. vấn đề là ta có đủ tiền để trả cho sự an toàn hơn hay không thôi, còn xe xịn an toàn hơn là đương nhiên:D
 
Стефан Теодосиев
22/12/06
546
10
18
47
Căn phòng nhỏ, Cao ốc vô danh
RE: Inova đấu với lesux

Ông nhà báo này so sánh chán thật, em thấy innova hấp thụ xung lực khi tông trực diện tốt thế còn gì, nó mà không hấp thụ tốt thế thì bố lái xe cũng chẳng còn đi lại được thế kia đâu.
 
Hạng B2
26/10/05
401
3
16
www.otosaigon.com
RE: Inova đấu với lesux

Innova đâm trực diện đầu xe bị tụt vào 20 cm mà Airbag ko nổ.... Đúng là Toy rất biết tiết kiệm cho khách hàng... :D
 
Hạng D
14/9/05
2.651
137
63
MORRISON EXPRESS VN
RE: Inova đấu với lesux

Trích đoạn: crownchip

Innova đâm trực diện đầu xe bị tụt vào 20 cm mà Airbag ko nổ.... Đúng là Toy rất biết tiết kiệm cho khách hàng... :D
Chắc lún tới tài thì mới tung e - béc được bác ah
 
Hạng B2
9/1/08
224
0
16
34
Giang Hồ Đất Cảng^.^
RE: Inova đấu với lesux

Trích đoạn: Kurt Cobain

con Mer C cũng là xe LD đó đâu phải xe nhập các bác. lúc trước trên OS hay là diễn đàn nào đó có thấy một bức ảnh một em Mer đâm đối đầu với một em Corolla, ở nước ngoài ko phải VN, kết quả thì ko cần nói cũng biết. vấn đề là ta có đủ tiền để trả cho sự an toàn hơn hay không thôi, còn xe xịn an toàn hơn là đương nhiên:D



Kết quả vẫn thế hả bác??????/em không nghĩ ra đựơc...hì:D:D
^^
 
Hạng B2
18/7/04
275
4
18
Hà nội
RE: Inova đấu với lesux

Tôi vừa vào trang Web của T kiểm tra phần đặc tính kỹ thuật vvà an toàn, trong đó có phần mô tả kỹ thuật cho câc loại xe lắp râp ơr Việt nam. Do tính đặc thù là các xe ở Việt nam rất hay bị đâm từ phía sau, nên phấn sau xe của T cho thị trương Việt nam cũng được thiết kế để hấp thụ xung lực. Do vậy nếu bị đâm nhẹ từ phía sau mà xe đã bị nát bươm thì câc bác phải hiểu đó không phải là xe lơmr, mà xe được chủ định thiết kế như vậy.
Hiện tại T cũng đang nghiên cứu lắp đặt một loại gương chiếu hậu dành riêng cho thị trường Việt nam, khi đỗ xe là gương sẽ tụt và trong thân xe.

Tin hay không tuỳ các bác