Vn mua xe phải nhìn thông số a ơi.Mua bán tải để đua hay gì mà đòi mạnh? Chạy chưa biết nó yếu hay nhìn trên thông số
Giá e này nếu lăn bánh sg 580. 630 và 740 thì e nó sẽ chiếm ngôi.
Quan trọng là không xì dầu và lỗi hộp số. Bán tải cần sự ổn định. Mấy thông số này làm màu là chínhKhông có cái gì hay để đấu với Ranger, sẽ lại ế như đã từng ế, nội cái động cơ YSL 1.9, 150Hp, 350Nm, hộp số 6 cấp đi đấu với Bi-Turbo 220Hp, 500Nm, hộp số AT 10 cấp là thấy thua đứt đuôi rồi, chưa kể hệ thống ACC, Phanh khẩn cấp tự động ....., chưa kể tới Nội, Ngoại thất.
Ủa, vậy mình ko biết nhìn trên thông số rồi chọn xe ngon sao bác,, giá cỡ Ranger mà thua cs thì chọn Ranger tính ra ngon hơn mặc dù chỉ chạy phố ko chạy nài,,, mà mod nói câu này thấy sai thặc,, thông số là thể hiện cấu hình của xe, nó là kỹ thuật,, thông số dc tính theo đại luợng tiêu chuẩn thì cái nào cao hơn thì mạnh hơn chớ,, mặc dù Dmax ko yếu nhưng ko mạnh bằng xe khácMua bán tải để đua hay gì mà đòi mạnh? Chạy chưa biết nó yếu hay nhìn trên thông số
Đúng ra phải tính hp và Nm trên khối lượng xe (HP, Nm/kg). Nhưng ở đây khối lượng xe chắc là "xêm xêm " nhau nên xe có HP và Nm lớn chắc sẽ mạnh hien rồi. Mặc dù có thể xe không chạy hết công suất trên đường Việt Nam nhưng phải khẳng định xe có HP và Nm lớn thì đi "sướng hơn "Mua bán tải để đua hay gì mà đòi mạnh? Chạy chưa biết nó yếu hay nhìn trên thông số
Ủa, vậy mình ko biết nhìn trên thông số rồi chọn xe ngon sao bác,, giá cỡ Ranger mà thua cs thì chọn Ranger tính ra ngon hơn mặc dù chỉ chạy phố ko chạy nài,,, mà mod nói câu này thấy sai thặc,, thông số là thể hiện cấu hình của xe, nó là kỹ thuật,, thông số dc tính theo đại luợng tiêu chuẩn thì cái nào cao hơn thì mạnh hơn chớ,, mặc dù Dmax ko yếu nhưng ko mạnh bằng xe khác
Mấy a ít đi xe hoặc quen đi xe cùi thì cứ tưởng 100Hp đã là ngon, dư sức chạy lên hơn 100km/h mà rồi mạnh hơn cũng không có đường mà chạy, đại loại vậy, nhưng thực tế , xe có máy CS, Moment xoắn càng lớn thì chạy càng sướng, ngay cả khi chạy chậm, chính vì thế xe máy lớn luôn đắt tiền hơn xe máy nhỏ, và các hãng xe luôn muốn SX xe có CS lớn hơn, khách hàng cũng luôn muốn lái xe mạnh hơn, thậm chí mạnh tới mức 600 700 1000 mã lực, thông cảm, khi nào mấy a đó chạy được xe 200 Hp thì sẽ thấy máy yếu chạy chán như thế nào, mềnh đang chạy xe trên 200Hp nhưng luôn mơ ước được đổi con xe 300Hp hoặc hơn nữa nếu có điều kiện, còn ai đó nói thông số động cơ không nói lên điều gì thì hoặc là ngụy biện hoặc là dốt nát về kỹ thuật mà thôi,.Đúng ra phải tính hp và Nm trên khối lượng xe (HP, Nm/kg). Nhưng ở đây khối lượng xe chắc là "xêm xêm " nhau nên xe có HP và Nm lớn chắc sẽ mạnh hien rồi. Mặc dù có thể xe không chạy hết công suất trên đường Việt Nam nhưng phải khẳng định xe có HP và Nm lớn thì đi "sướng hơn "
Chỉnh sửa cuối:
Ờ thì ổn định, để coi với mức giá rẻ như vậy doanh số của Dmax sắp tới có ổn định ở mức 100 xe/ tháng không hay tụt xuống 50 khách hàng Việt giờ hiểu biết nhiều rồiQuan trọng là không xì dầu và lỗi hộp số. Bán tải cần sự ổn định. Mấy thông số này làm màu là chính
Chỉnh sửa cuối:
Anh nói ai đó là ai đó? Có ngon thì nói thẳng ra?!Mấy a ít đi xe hoặc quen đi xe cùi thì cứ tưởng 100Hp đã là ngon, dư sức chạy lên hơn 100km/h mà rồi mạnh hơn cũng không có đường mà chạy, đại loại vậy, nhưng thực tế , xe có máy CS, Moment xoắn càng lớn thì chạy càng sướng, ngay cả khi chạy chậm, chính vì thế xe máy lớn luôn đắt tiền hơn xe máy nhỏ, và các hãng xe luôn muốn SX xe có CS lớn hơn, khách hàng cũng luôn muốn lái xe mạnh hơn, thậm chí mạnh tới mức 600 700 1000 mã lực, thông cảm, khi nào mấy a đó chạy được xe 200 Hp thì sẽ thấy máy yếu chạy chán như thế nào, mềnh đang chạy xe trên 200Hp nhưng luôn mơ ước được đổi con xe 300Hp hoặc hơn nữa nếu có điều kiện, còn ai đó nói thông số động cơ không nói lên điều gì thì hoặc là ngụy biện hoặc là dốt nát về kỹ thuật mà thôi,.
Có thẳng thì cũng thẳng từ từ thôi chứ, chửi vậy sếp @lamnk nhột sao anh?!
Hó...hó...