Phét.trước em cũng kết em này,
không phải nói phét, nhưng nó là con ngồi rộng thoáng thoải mái nhất trong tầm SUV 7 chỗ cỡ trung, chấp luôn Everest/Fortuner/PJ, chấp cả Innova.
- Tags
- isuzu isuzu mu-x
Pha xăng thơm là hết mùi hôi.Nếu so với bọn Veloz, Xpander , Vios thì mạnh chán,, chở cả tấn chạy Bắc Nam phà phà, nhưng so với bọn cùng hạng như PS, Triton, Navara, Ranger, Everest thì thua đứt đuôi, cõng nặng thì cõng được nhưng nhanh, mạnh, êm, mượt thì thua xa.
Bữa trước ngồi 1 chiếc Taxi MuX, nội thất như xe tải, máy rồ rồ, mở cửa bước xuống hôi rình.
bác cứ đưa hình minh hoạ chân người ngồi của 1 con bất kì trong list kia,Phét.
em sẽ đưa hình ảnh tương ứng với con isuzu MUX này,
mời bác post trước.
Hình gì, mọi kích thước dài, rộng đều kém hơn đối thủ mà cứ đòi rộng hơn, lấy đâu ra,bác cứ đưa hình minh hoạ chân người ngồi của 1 con bất kì trong list kia,
em sẽ đưa hình ảnh tương ứng với con isuzu MUX này,
mời bác post trước.
ngồi vô là thấy chật hơn hẳn Everest.
Bác nói vậy là chưa chuẩn lắm. Ngồi rộng hay chật thì Bác phải đo kích thước lòng ghế (từ lưng ghế trước tới tựa lưng ghế sau) . Như xe Mazda thì kích thước hạng B ngồi rộng như hạng A, hạng C Mazda ngồi rộng như xe hạng B của hãng khác. Tuy kích thước tổng thể dài nhưng do cách thiết kế nên có thể khoang người ngồi lại chật hơn.Hình gì, mọi kích thước dài, rộng đều kém hơn đối thủ mà cứ đòi rộng hơn, lấy đâu ra,
ngồi vô là thấy chật hơn hẳn Everest.
View attachment 3212699
View attachment 3212698
thì kích thước ngoài to lớn bệ vệ nhưng đâu phải là quá rộng lòng đâu bác.Hình gì, mọi kích thước dài, rộng đều kém hơn đối thủ mà cứ đòi rộng hơn, lấy đâu ra,
ngồi vô là thấy chật hơn hẳn Everest.
con everest dày cùi, dày thân, nên thông thuỷ bị bóp bớt.
đây là cùng so sánh ngồi hàng 3
EVEREST:
đầu gối hở 1 chút so với lưng ghế
đầu gối bị nhô cao, tư thế ngồi xổm, đặc biệt chỗ để chân cực khó chịu
MUX:
Kích thước tổng thể chỉ có chừng đó, không thể có thêm, thằng nào lớn thì rộng, thằng nào nhỏ thì hẹp, thằng kích thước nhỏ nhưng ngồi có cảm giác rộng chẳng qua là ăn gian, làm mỏng ghế, mỏng cửa, mỏng khung sườn, làm mỏng những thứ đó thì ngồi trong xe có cảm giác rộng hơn nhưng lại kém an toàn, cách âm kém, ngồi không êm,....., đều phải đánh đổi cả.Bác nói vậy là chưa chuẩn lắm. Ngồi rộng hay chật thì Bác phải đo kích thước lòng ghế (từ lưng ghế trước tới tựa lưng ghế sau) . Như xe Mazda thì kích thước hạng B ngồi rộng như hạng A, hạng C Mazda ngồi rộng như xe hạng B của hãng khác. Tuy kích thước tổng thể dài nhưng do cách thiết kế nên có thể khoang người ngồi lại chật hơn.
Chính vì vậy, Xe Mỹ Đức kích thước dài rộng nhưng ngồi trong xe có cảm giác chật hơn xe Nhật, vì Mỹ Đức không đánh đổi an toàn khung sườn để lấy cảm giác rộng hơn một chút.
nếu chỉ tiêu chí chạy được thì máy 1.0 vẫn chạy được, tôi nói nó yếu là so với các đối thủ cùng phân khúc (Fortuner, Everest, Pajero Sport...) chứ nhà sản xuất họ làm cái xe cũng tính toán cả bạn ah.May mắn là các mẫu tôi được trải nghiệm rồi, ông này nước ga đầu thì ổn nhưng tăng tốc ở dãy tốc độ từ 60 km/h trở lên thì hơi đuối so với các ông còn lại, cộng với thiết kế không bắt mắt thì bán không được cũng dễ hiểu.phàm những ai nói máy 1.9 của Isuzu yếu thì chưa chạy thực tế con này bao giờ.
con D-max (hoặc gọi D-min cũng được) máy 1.9 cõng 9 tạ vẫn chạy phà phà, không hiểu mấy anh định chở vài tấn hay chạy đua ở đại nam hay gì mà cứ chê nó yếu nữa không biết
bạn có cùng cảm giác lái với mình, còn mình nói yếu là so với các đối thủ thôi. Chứ một ông chạy từ Xpander sang thì đâu thấy nó yếu.Máy 1.9 tui chạy thấy bốc ở nước ga đầu và hơi đuối ở nước hậu.
Xe tui bản 2 cầu, nói chung là ổn nhưng ở tỉnh kiếm dầu 001s hơi khó. Được cái là ko cần phải đổ ure như ford everest.