bạn có cùng cảm giác lái với mình, còn mình nói yếu là so với các đối thủ thôi. Chứ một ông chạy từ Xpander sang thì đâu thấy nó yếu.Máy 1.9 tui chạy thấy bốc ở nước ga đầu và hơi đuối ở nước hậu.
Xe tui bản 2 cầu, nói chung là ổn nhưng ở tỉnh kiếm dầu 001s hơi khó. Được cái là ko cần phải đổ ure như ford everest.
- Tags
- isuzu isuzu mu-x
Thêm bi turbo là mạnh cái đó né được thuế ở vn.bạn có cùng cảm giác lái với mình, còn mình nói yếu là so với các đối thủ thôi. Chứ một ông chạy từ Xpander sang thì đâu thấy nó yếu.
mỗi hãng nó có một kiểu khác nhau, máy 1.9 vẫn là turbo đơn thôi, làm turbo kép thì công suất đã bằng các hãng khác, tuy nhiên ưu điểm lớn nhất của ông MuX là cực bền và lành tính (theo các bạn Thái và mấy ông nhà xe mua con này làm xe trung chuyển nói vậy)Thêm bi turbo là mạnh cái đó né được thuế ở vn.
Block máy nó chịu được thì lên bi tubo bt. Nếu làm vậy thì nó dẫm chân lên máy 3.0mỗi hãng nó có một kiểu khác nhau, máy 1.9 vẫn là turbo đơn thôi, làm turbo kép thì công suất đã bằng các hãng khác, tuy nhiên ưu điểm lớn nhất của ông MuX là cực bền và lành tính (theo các bạn Thái và mấy ông nhà xe mua con này làm xe trung chuyển nói vậy)
Máy 1.9 bi tubo cs khoảng 180hp 420nm thì là đối thủ cũn mấy hãng kia.
con Mu-X em đánh giá cách âm tốt không thua gì Everest. bên TipCars họ có đo độ ồn trong xe bằng máy đo Db bác có thể tìm xe để so sánh cùng các xe trong phân khúc. Chắc chiếc Mu-X bác đã đi là bản quá cũ và quá bàoNếu so với bọn Veloz, Xpander , Vios thì mạnh chán,, chở cả tấn chạy Bắc Nam phà phà, nhưng so với bọn cùng hạng như PS, Triton, Navara, Ranger, Everest thì thua đứt đuôi, cõng nặng thì cõng được nhưng nhanh, mạnh, êm, mượt thì thua xa.
Bữa trước ngồi 1 chiếc Taxi MuX, nội thất như xe tải, máy rồ rồ, mở cửa bước xuống hôi rình.
con Mu-X ở trong rất thực dụng ấy anh, có móc treo đồ vest, cổng sạc laptop để làm việc, cổng đó cắm cái nồi cơm điện nấu được luôn Trong phân khúc thông số nó chỉ yếu nếu so với các máy bản cao như 2.8 AT của Fortuner hay 2.0 bi-turbo của Everest, chứ dòng turbo đơn thì máy Mu-X khỏe là đằng khác vì dải mô men xoắn của Mu-X được giữ trong dải dài hơn Fortuner và sớm hơn Everest để bù đắp cho thiếu 50-55 Nm so với các đối thủ. Em để hình dẫn chứng bên dưới nhé.nếu chỉ tiêu chí chạy được thì máy 1.0 vẫn chạy được, tôi nói nó yếu là so với các đối thủ cùng phân khúc (Fortuner, Everest, Pajero Sport...) chứ nhà sản xuất họ làm cái xe cũng tính toán cả bạn ah.May mắn là các mẫu tôi được trải nghiệm rồi, ông này nước ga đầu thì ổn nhưng tăng tốc ở dãy tốc độ từ 60 km/h trở lên thì hơi đuối so với các ông còn lại, cộng với thiết kế không bắt mắt thì bán không được cũng dễ hiểu.
Attachments
-
45,8 KB Đọc: 0
-
41,9 KB Đọc: 0
-
44,4 KB Đọc: 0
Gì kỳ vậyCái lúc mình cần nhanh mà chiếc xe nó không đáp ứng được --> yếu, thế thôi
Sao nghe ko cần nhanh mà nhanh quá thì cũng yếu