E đi Sorento dầu, máy 2.2 mà 197 ngựa đó bác. Đạp phát dính lưng như xăng!Máy dầu mà, vậy đâu có yếu.
Cái nhựa trên vô lăng nhìn nó bị sao đó.
Tới tết dương lịch em này có hưởng ưu đãi thuế giảm 10% không ta?
Xứ sở thiên đường là vậy đó bác!Động cơ 3.0L của Mu-X bán ở VN là bản cũ ra đời từ năm 2006. Động cơ này là thế hệ thứ 3 của gia đình động cơ 4JJ1-TC có mã sản xuất là 4JJ1-TCX, công suất cực đại 163 PS & moment xoắn cực đại 380 NM. Động cơ này được trang bị cho Mu-7 lúc đó.
Năm 2011 Isuzu ra đời phiên bản mới (thế hệ thứ 4) của gia đình động cơ 4JJ1-TC có tên mã sản xuất là 4JJ1-TC I-TEQ. Động cơ này được cải tiến hệ thống phun nhiên liệu common rail, vòi phu nhiên liệu và turbo biến thiên nên có công suất cực đại 177 PS (Tăng 14 PS), moment xoắn giữ nguyên 380 NM và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Như vậy Isuzu Mu-X VN sử dụng cả động cơ cũ (đã ra đời cách đây đã 10 năm) và hộp số 5AT cũ. Động cơ hiện tại 4JJ1-TC I-TEQ trang bị cho Mu-X Thái & Úc cũng đã ra đời cách đây 5 năm và được dự đoán sẽ sớm bị thay thế bởi loại động cơ 2.5L twin- turbo mới đang gắn cho D-Max bán ở châu Âu có công suất tối đa 163 PS và moment xoắn tối đa 400 NM.
Con Sò đỏ bác mua có Vat giá bao nhiêu vậy .E đi Sorento dầu, máy 2.2 mà 197 ngựa đó bác. Đạp phát dính lưng như xăng!
Lăn bánh là 1.050.000.000 ! Bao gồm bảo hiểm 2 chiều.Con Sò đỏ bác mua có Vat giá bao nhiêu vậy .
Máy dầu của huyndai thì ok rồi vì sd công nghệ mớiE đi Sorento dầu, máy 2.2 mà 197 ngựa đó bác. Đạp phát dính lưng như xăng!
tui tin mẫu xe này sẽ bán chạy thiết kế đẹp động cơ bền bảo hành lâu quá đã cho 1 con SUV 7 chỗ