Hạng B2
15/10/15
151
225
43
47
Ở Úc & Thái, nơi những dòng xe bình dân như Toy, Ford, GM & Isuzu chỉ là phương tiện thì số lượng bán của dòng xe Mu-X khá tốt là bởi chất lượng ở từng tiêu chí đánh giá nhìn chung không xuất sắc nhưng không quá tệ và đặc biệt là giá rẻ hơn so với các đối thủ cùng hạng.

Tuy nhiên ở VN thì xe ô tô vẫn là tài sản nên nội thất & ngoại thất phải ổn và đây là điểm yếu của Mu-X. Các đối thủ đã sắp sửa tung xe thế hệ mới với công nghệ cải tiến đáng kể thì máy móc & hộp số của Mu-X lại là loại lỗi thời, chỉ là 1 chiếc SUV thọt chân khi không có bản dẫn động 4x4 cộng thêm giá bán không thực sự rẻ thì dự đoán tương lai của Mu-X tại VN sẽ cực kỳ ảm đạm.
 
Hạng B2
25/11/05
429
654
93
Động cơ 3.0L của Mu-X bán ở VN là bản cũ ra đời từ năm 2006. Động cơ này là thế hệ thứ 3 của gia đình động cơ 4JJ1-TC có mã sản xuất là 4JJ1-TCX, công suất cực đại 163 PS & moment xoắn cực đại 380 NM. Động cơ này được trang bị cho Mu-7 lúc đó.

Năm 2011 Isuzu ra đời phiên bản mới (thế hệ thứ 4) của gia đình động cơ 4JJ1-TC có tên mã sản xuất là 4JJ1-TC I-TEQ. Động cơ này được cải tiến hệ thống phun nhiên liệu common rail, vòi phu nhiên liệu và turbo biến thiên nên có công suất cực đại 177 PS (Tăng 14 PS), moment xoắn giữ nguyên 380 NM và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Như vậy Isuzu Mu-X VN sử dụng cả động cơ cũ (đã ra đời cách đây đã 10 năm) và hộp số 5AT cũ. Động cơ hiện tại 4JJ1-TC I-TEQ trang bị cho Mu-X Thái & Úc cũng đã ra đời cách đây 5 năm và được dự đoán sẽ sớm bị thay thế bởi loại động cơ 2.5L twin- turbo mới đang gắn cho D-Max bán ở châu Âu có công suất tối đa 163 PS và moment xoắn tối đa 400 NM.
Đọc xong thông tin này tự dưng mất hết cảm tình luôn, năm 2016 rồi mà ráp cái động cơ năm 2006 qua VN bán trong khi động cơ mới hơn có sẵn... Hết Toy giờ đến ông này.
 
Hạng B2
12/5/16
152
43
28
34
Thanh lý động cơ cũ ở vn đây mà. Nhưng nếu máy êm thì khá ổn các cụ nhỉ. Hàng nhựt nên chắc yên tâm hơn em Chevrolet Cap, lại máy dầu nên quá tiết kiệm. Theo em test máy mà êm ái thì phang ko hối tiếc.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: quangnakata
Hạng B2
6/12/12
363
4.704
93
E đã xem xe o Q7 và ở đại lý, tất cả đều thấy rỉ sét rất nhiều ở cả 4 thắng đĩa, chổ tiếp xúc giữa đĩa và mâm xe. Không lẽ tồn kho lâu bên Thái lan đem về Việt nam bán? Rồi thêm chuyện xe màu trắng cao hơn các màu khác 8 triệu. Cái này do đại lý kê giá hay Isuzu định giá? Nếu do Isuzu thì mất cam tình qúa, nếu do đại lý thì ăn hỗn qúa rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
12/5/16
152
43
28
34
Th
E đã xem xe o Q7 và ở đại lý, tất cả đều thấy rỉ sét rất nhiều ở cả 4 thắng đĩa, chổ tiếp xúc giữa đĩa và mâm xe. Không lẽ tồn kho lâu bên Thái lan đem về Việt nam bán?

Thật à cụ, sắt thép thế nào mà lại rỉ vậy nhỉ. Thầy nào giá cạnh tranh thế.
 
  • Like
Reactions: hienthe
Hạng B2
7/8/13
137
40
28
Máy móc, khung sườn bê y của ông Dmax qua. Mấy em này chắc chỉ dành cho các bô lão vì thấy bảo hành dài hạn, còn lại chả có gì hấp dẫn.