- Tags
- isuzu mu-x
2 cầu chỉ để đi những nơi ko có đường thôi, 1 cầu kinh tế nhứt. trừ phi nhà ở rẫy, dốc cao chót vót, ko có đường nhựa, hãy mua 2 cầu.SUV, máy dầu bền bỉ mà chỉ có bản 1 cầu là hổng thích rồi.
Đâu cần phải rẫy ruộng gì mới cần 2 cầu, chạy mấy đường đất mùa này mà 1 cầu thì bất an lắm. Tắp vào lề đường xong ở đó luôn cũng đâu có hiếm. Đã bỏ gần tỏi mua SUV thì phải mua 2 cầu, 1 cầu chỉ có cái mã bề ngoài SUV thôi.2 cầu chỉ để đi những nơi ko có đường thôi, 1 cầu kinh tế nhứt. trừ phi nhà ở rẫy, dốc cao chót vót, ko có đường nhựa, hãy mua 2 cầu.
Đâu cần phải rẫy ruộng gì mới cần 2 cầu, chạy mấy đường đất mùa này mà 1 cầu thì bất an lắm. Tắp vào lề đường xong ở đó luôn cũng đâu có hiếm. Đã bỏ gần tỏi mua SUV thì phải mua 2 cầu, 1 cầu chỉ có cái mã bề ngoài SUV thôi.
Bác nói làm em thấy lo quá. Vậy biết chạy xe gì giờ? Tầm gần tỏi muốn có 2 cầu chẳng nhẽ chạy xe cũ?
Thái Lan đã ra mẫu 1.9
Nên mẫu 2.5, 3.0 về VN lần này chắc là hàng tồn.
Chuẩn luôn bác ạ.
Ngay cả D-max cùng ông nội khác ông ngoại của Mu-x mà còn chưa về bản 1.9L ạ.
Mẫu 1.9 là bản 2016. Không chỉ nâng cấp động cơ mà cả nội ngoại thất. Bản về VN em xem thông số thì có vẻ là 2015. Chắc chắn là hàng tồn, clear stock giúp thị trường Thái luôn.
Được cái này mất cái kia mà bác, mắc tiền hơn nhưng an tâm hơn. Mình thấy xe ông anh về quê đậu ở sân đất trước nhà, sau một đêm mưa sáng ra phải huy động anh em đẩy khá phiền, chạy thì rón rén, gặp đường lầy chút cũng không dám chạy, mang tiếng xe SUV mà cũng như MPV, SUV kiểngBác nói làm em thấy lo quá. Vậy biết chạy xe gì giờ? Tầm gần tỏi muốn có 2 cầu chẳng nhẽ chạy xe cũ?
Chỉ là ý kiến của mình thôi, vì mình thấy SUV mà 1 cầu thì chỉ khác MPV cái mã bề ngoài mà MPV thì quá nhiều lựa chọn cho 7 chổ, cớ gì phải mua chiếc SUV thường là mắc tiền hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Cũng quan tâm con này. Càng về sau này càng có nhiều xe hay. Thêm vụ giá thuế về 0% nữa. Thích!:3danbanh:
Được cái này mất cái kia mà bác, mắc tiền hơn nhưng an tâm hơn. Mình thấy xe ông anh về quê đậu ở sân đất trước nhà, sau một đêm mưa sáng ra phải huy động anh em đẩy khá phiền, chạy thì rón rén, gặp đường lầy chút cũng không dám chạy, mang tiếng xe SUV mà cũng như MPV, SUV kiểng
Chỉ là ý kiến của mình thôi, vì mình thấy SUV mà 1 cầu thì chỉ khác MPV cái mã bề ngoài mà MPV thì quá nhiều lựa chọn cho 7 chổ, cớ gì phải mua chiếc SUV thường là mắc tiền hơn.
Địa hình di chuyển nhà em chủ yếu vùng đồi núi Uông Bí và đường đồi đất Côn Sơn. Vì thế khi mua chiếc xe mới em cũng chỉ ngắm đến SUV mà thôi. Nếu cực chẳng đã thì xuống xe bán tải. Không thể lựa chọn MPV vì gầm thấp và tỷ lệ sức mạnh động cơ so với trọng lượng xe đương nhiên thấp hơn SUV.
Nhà em đang sử dụng Fortuner V bản 2 cầu, nhưng cũng chưa bao giờ đến mức phải gài cầu chậm. Có một lần phi xuống ruộng lầy, đất bùn lún nhưng em cũng chơi lầy luôn, ga to lên là chuồn ra được, chẳng gài cầu gài kiếc gì (Tất nhiên Fortuner 2 cầu chủ động toàn thời gian nhưng để đi bình thường là gài cầu nhanh Hh). Nói tóm lại là chưa phải dùng đến tình huống off-road bao giờ.
Em nghĩ đi SUV dù chỉ là một cầu cũng không đến nỗi phải rón rén hay phải đẩy xe. Có thể bác chưa có kinh nghiệm xử lý tình huống thôi.
Đã xấu mà còn đóng vai ác, đưa cái 2016 về mai ra.... còn đưa đồ củ... Nói chung bền đi trâu bò, ít xót xe nhưng ai cũng thích mẫu mới...
Đào mộ tí do đang tìm hiểu.
Nghe nói về VN sẽ đổi qua động cơ 1.9 mạnh hơn chút nhưng chỉ có cầu sau. Tuy nhiên trang bị an toàn lại hơn đứt Fortuner.
Nhiều người chê yếu thực ra chẳng hiểu gì về xe cả. Máy Diesel tầm 160 mã lực, momen xoắn 350 Nm là có thể cõng 1 tấn hàng chạy ầm ầm. (Như mấy chiếc Ford Ranger 2.2 cũng chỉ có sức mạnh như thế mà chạy ko tải đạp ga nó đã phê rồi.).
Xấu đẹp tùy người nhưng mình thấy nó khá hầm hố, bụi bặm phù hợp với người mua xe thực dụng, đi lại là chính chứ ko phải vì hào nhoáng. ISUZU thì nổi tiếng về bền rồi.
Nghe nói về VN sẽ đổi qua động cơ 1.9 mạnh hơn chút nhưng chỉ có cầu sau. Tuy nhiên trang bị an toàn lại hơn đứt Fortuner.
Nhiều người chê yếu thực ra chẳng hiểu gì về xe cả. Máy Diesel tầm 160 mã lực, momen xoắn 350 Nm là có thể cõng 1 tấn hàng chạy ầm ầm. (Như mấy chiếc Ford Ranger 2.2 cũng chỉ có sức mạnh như thế mà chạy ko tải đạp ga nó đã phê rồi.).
Xấu đẹp tùy người nhưng mình thấy nó khá hầm hố, bụi bặm phù hợp với người mua xe thực dụng, đi lại là chính chứ ko phải vì hào nhoáng. ISUZU thì nổi tiếng về bền rồi.