- Tags
- isuzu mu-x
"Vi diệu " là gì ? sao dạo này room mình lắm ngôn từ của đám 9x thế " Đắng Lòng " quá[BCOLOR=rgb(255, 255, 0)]Đầu tiên là động cơ diesel dung tích 2.5 lít, công suất tối đa 136 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút. Thứ hai là động cơ diesel, dung tích 3.0 lít, công suất tối đa 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút. Hiện chưa rõ MU-X bán ra tại Việt Nam sẽ sử dụng loại động cơ nào.[/BCOLOR]
Thái họ bán chạy chắc do nhu cầu, con mắt người tiêu dùng họ thích Isuzu & chắc chắn dịch vụ hậu mãi + đại lý tốt!
Về VN mà nội-ngoại thất "đẹp vi diệu" ntn, máy "mạnh mẽ - tối tân" thế kia, thì sao có cửa cạnh tranh vs Sò, PJ sport, San, FE chưa nói thánh For!
Ra 1.9 rồi 100km chắc 5 lít dầu thôixe này bên Thái bán chạy ngang ngửa Fortuner bên đó, nếu về nước giá dưới 1 tỷ thì sẽ làm trùm phân khúc
Tuyệt vòi, bắt được ở đâu đấy bác? Biển xe chuyên chở là 51C kìa
dmax bên Thái ra động cơ 1.9 rồi. vn nhập 1.9 có thể rẻ hơn. đi trong phố cực rẻ
Em cũng hóng nhưng ngay cả Dmax cũng chưa được về thì em dự là mu-x sẽ chưa có, thậm chí ít nhất 2 năm nữa may ra VN mới bắt đầu có. Hàng về VN nhiều khả năng là hàng tồn kho bên Thái cụ ợ, thường phải chậm chân 1 đến 2 năm so với "mẫu quốc".
Thực tế thì bản Mu-x sắp được bán mới đây em xem thông số thì có vẻ như là bản 2015 chứ không phải 2016 các cụ ợ. Bản Mu-x 2016 đã có nâng cấp rồi vì phải "chạy đua vũ trang" với PS và FT 2016. Điểm khác biệt cơ bản bên ngoài là mặt la zăng 6 chấu kép (như ở video mà cụ @OSAKAGARDEN vừa chia sẻ) thay vì 6 chấu đơn như cũ. Ngoài ra ngoại thất nội thất nhìn cũng đẹp đẽ bóng bẩy hơn bản 2015 nhiều. Kèm theo đó mới đến nâng cấp về động cơ 1.9 như cụ @OSAKAGARDEN nói.
dmax bên Thái ra động cơ 1.9 rồi. vn nhập 1.9 có thể rẻ hơn. đi trong phố cực rẻ
Động cơ 1.9 mà lại khỏe hơn 2.5 cũ tầm 13 sức ngựa thì phải, cụ nhỉ
Ra 1.9 rồi 100km chắc 5 lít dầu thôi
5 lít/ 100km là quá bình thường. HILANDER đời 2003-2004 còn đi được như thế, cụ nhỉ
giá bán có rồi đó cụ.xe này bên Thái bán chạy ngang ngửa Fortuner bên đó, nếu về nước giá dưới 1 tỷ thì sẽ làm trùm phân khúc
- 899tr bản 2.5MT, dẫn động 1 cầu sau.
- 960tr bản 3.0AT, dẫn động 1 cầu sau.
Nói chung xe offroad mà có 1 cầu thì hơi nhạt. Nhưng nếu cụ nào yêu máy dầu isuzu, vừa bền vừa tiết kiệm nhiên liệu thì không xúc em này hơi phí.
Chưa kể xe này đã có cân bằng điện tử, ga tự động, DVD gắn trần... cụ nhỉ
Petrolimex sẽ rất buồn nếu dmax 1.9 hay mux 1.9 được bán tràn lạn ở vn với giá 600tr cho bản 1 cầu số tay.