Ồ không bác ơi, ngược lại phân khúc này hoàn toàn rộng mở là khác bác nhé. Thậm chí có thể nói là ngoài mu-x ra, không còn xe nào khác luôn.Nếu Isuzu đưa em nó về thật thì cũng khó lòng cạnh tranh nổi với các đối thủ nặng ký như Cap, Sòrentồ, Mít Pajero hay có thể là Nis X-trail. Phân khúc này đã quá chật chội rồi, cánh cửa là quá hẹp cho một anh tài đến từ xứ hoa anh đào.
- PS và FT sẽ sớm rời bỏ phân khúc bằng cái giá. Bản 2016 của các xe này sẽ nâng cấp về tính năng, nội ngoại thất và kéo theo đó là cái giá, hứa hẹn sẽ trong tầm giá của Everest mới bây giờ. Cụ thể PS đã có lịch về khoảng tháng 10/2016, giá từ 1.1 đến 1.3 tỉ chưa lăn bánh.
- Sorento không phải là SUV sắt-xi rời, mà là thân liền khung. Do đó hiển nhiên nó không trong phân khúc với mu-x. Nếu vẫn muốn cho nó vào thì thực sự là... chả xe nào địch với nó cả. Đấy là xe có nhiều tính năng nhất trên cùng một mức giá. Tuy nhiên Sorento từ khi ra mắt tại VN đến nay, liên tục tăng giá và cải tiến. Hứa hẹn trong tương lai Fortuner lên thì sò cũng lên. Dường như Kia quyết tâm khẳng định mình không phải là một chiếc xe giá rẻ!
- Nissan X Trail cũng gần giống sò ở khoản thân liền khối. Thực tế nó là xe 5+2, hàng ghế thứ 3 chỉ dành cho trẻ con. Giá của X Trail cũng ko hề rẻ, 1.5 tỉ nhập nguyên chiếc. Sắp tới sẽ lắp ráp tại VN, giá khoảng 999 triệu gì đó )
- Captiva thần thánh là xe 5+2. Orlando là xe MPV. Ỉn là MPV.
Ngoài ra còn gì nữa không nhỉ? Em chưa nhớ ra các bác nhắc giùm em nhé?