Phốt gì đâu Bác) Cơ bản em không thích nó, vì mang tiếng là SUV mà không khác gì xe tải, từ nội thất đến động cơ. Nhiều op nhưng theo em nó là xe tải.Bây giờ để nhận xét về Mu-x mới thì hơi khó , vì nó quá mới cụ ạ chỉ có trải nghiệm lái thử thôi
Mà cụ cho em hỏi Trailblazer có phốt gì mà cụ định kiến vậy ạ ? Em cũng đang ngắm nghía mấy em SUV 7 chỗ này
Phốt gì đâu Bác) Cơ bản em không thích nó, vì mang tiếng là SUV mà không khác gì xe tải, từ nội thất đến động cơ. Nhiều op nhưng theo em nó là xe tải.
Em thấy để giảm giá thành thì chev cắt nhiều quá. Tuy nhiên về giá thì em nó cũng hợp lý đó ạ
Giá này lăn bánh ~ 1 tỏi cũng đẹpIsuzu bán hàng kiểu "thách cưới". Kê giá cao cho đại lý lùa khách. Họ có thể lời nhiều nếu người mua "gà". Tất nhiên sau này người mua cũng biết mình hớ, nhưng đó sẽ là vết đen khi họ nghĩ đến thương hiệu. Đó sẽ là chiếc Isuzu cuối cùng trong đời mà vị khách đó lỡ mua.
Hôm trước ra mắt, có tin bản thấp nhất MU-X giá 750 triệu. Giờ công bố 820 triệu để sale nhìn khách mà ra giá. Mua xe trả giá như đi chợ xổm.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...-nam-dai-ly-bao-gia-tu-750-trieu-3803380.html
Giá thật các bác cứ trả thêm 70 triệu cho khỏi hớ. Đúng giá hôm lên báo vnexpress.
Bản này công bố :
ISUZU mu-X PRESTIGE 1.9 4x2 AT: 960.000.000 VNĐ , trả được 888 triêu. Giảm 70 triệu là chuẩn.
Theo bác là cắt những gì so với các xe khác ? Bản full của trail có 2 cầu, cruise control, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn, cảnh báo phương tiện phía trước, gạt mưa + đèn tự động, hỗ trợ xuống dốc, cảm biến áp suất lốp và còn một đống hầm bà lằng e chưa tìm hiểu tới. Bác tìm đâu được con xe Suv 7 chỗ thực thụ có ngần ấy trang bị với giá dưới 1T. Mình cứ thực tế thôi, xe nào mang lại cho mình nhiều nhất so với số tiền bỏ ra thì mình múc thôiEm thấy để giảm giá thành thì chev cắt nhiều quá. Tuy nhiên về giá thì em nó cũng hợp lý đó ạ
i[/QUOTETheo bác là cắt những gì so với các xe khác ? Bản full của trail có 2 cầu, cruise control, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn, cảnh báo phương tiện phía trước, gạt mưa + đèn tự động, hỗ trợ xuống dốc, cảm biến áp suất lốp và còn một đống hầm bà lằng e chưa tìm hiểu tới. Bác tìm đâu được con xe Suv 7 chỗ thực thụ có ngần ấy trang bị với giá dưới 1T. Mình cứ thực tế thôi, xe nào mang lại cho mình nhiều nhất so với số tiền bỏ ra thì mình múc thôi
Ý bác ajmclean là bản 1 cầu traibazer Bị cắt nhiều so với MUX. Em cũng thấy vậy bởi vì Trai ghế chỉnh tay ghế nỉ ko cam lùi, chìa khoá cắm ổ 1 loạt các hệ thống an toàn đều không có. Còn mux thì đầy đủ
Thế thì phải xem lại giá bác ơi. Bản 1 cầu của trail giá niêm yết 898tr đang km còn 868tr, chưa kể còn km của đại lý vì đa số ng ta mua bản full là nhiều. Bữa e mua hỏi bản LT này giá chỉ 850tr. Trong khi Mux 1.9 at là 960tr ? Gần bằng trail bản full luôn rồii[/QUOTE
Ý bác ajmclean là bản 1 cầu traibazer Bị cắt nhiều so với MUX. Em cũng thấy vậy bởi vì Trai ghế chỉnh tay ghế nỉ ko cam lùi, chìa khoá cắm ổ 1 loạt các hệ thống an toàn đều không có. Còn mux thì đầy đủ
Mắc hơn 92tr chớ 60 gì bên trai đã ck . Mu x thì khg cóMux giá công bố 960tr chưa Ck nếu tính giá sau Ck thì đắt hơn trai 1 cầu LT 60tr
Bản mt mà 750 e cũng hốt ngayIsuzu bán hàng kiểu "thách cưới". Kê giá cao cho đại lý lùa khách. Họ có thể lời nhiều nếu người mua "gà". Tất nhiên sau này người mua cũng biết mình hớ, nhưng đó sẽ là vết đen khi họ nghĩ đến thương hiệu. Đó sẽ là chiếc Isuzu cuối cùng trong đời mà vị khách đó lỡ mua.
Hôm trước ra mắt, có tin bản thấp nhất MU-X giá 750 triệu. Giờ công bố 820 triệu để sale nhìn khách mà ra giá. Mua xe trả giá như đi chợ xổm.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...-nam-dai-ly-bao-gia-tu-750-trieu-3803380.html
Giá thật các bác cứ trả thêm 70 triệu cho khỏi hớ. Đúng giá hôm lên báo vnexpress.
Bản này công bố :
ISUZU mu-X PRESTIGE 1.9 4x2 AT: 960.000.000 VNĐ , trả được 888 triêu. Giảm 70 triệu là chuẩn.