Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Chốt hạ, chê em nó là vì không có tiền mua xe, làm anh hùng bàn phím.
Mấy ông chê toàn nhiều tiền mua Ranger 9xx, về độ lên hơn 1 tỷ gắn body đèn Led các kiểu chở mấy e teen đi Resort xa, còn đi ks trong thành phố thì mấy ảnh có 1 con sedan Đức rồi :)
Chứ dân lao động lương tháng 8-10tr, 1 vợ 2 con chỉ mong bản 1.9 4x4 AT lăn bánh tầm 5xx - 600 để có con xe gầm cao đi k sợ ngập lụt, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cuối tuần đưa vợ con đi du lịch hoặc về quê là hạnh phúc lắm rồi, thời gian thay tả cho con bú còn k có chứ rãnh háng đâu mà đi ngắm coi xe mình xấu hay đẹp, sợ k vừa mắt hàng xóm mà có tháng nào nó phụ mình tiền xăng hay mua sữa cho con mình đâu.
Nhưng mà giá 7xx - 8xx lăn bánh cho con này thì thiệt quẹo mua Navara hoặc Triton cho rồi, oải thật Isuzu VN :D
 
Hạng F
29/10/14
8.702
11.593
113
Dân gạch bọn em thì cứ phải Bán tải nhật. Dmax, triton, hilux, navara. Cày như trâu. Tiết kiệm nhiên liệu. Xấu đẹp kệ pà nó. Ghế nỉ được rồi. Vì toàn mặc quần sọc áo thun vác gạch suốt.
Con Na EL cỏ của em éo xài nhíp mà nhiều lúc quất 1.5 tấn vẫn chạy băng băng éo thấy bị sao cả. Còn mấy ông bạn mua loại xài nhíp toàn độ thêm 1 hay 2 thanh nhíp nữa vào. Cứ gọi là chất gạch thoải mái.
 
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Hoàn hảo cho một chiếc economical vehicle , giá bản 2 cầu AT dưới 1 tỷ nữa là tuyệt. Thiết kế này sẽ nhìn lâu lỗi thời. Máy dầu Isuzu thì khỏi bàn độ bền, option cũng nâng cấp khá nhiều.
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Dân gạch bọn em thì cứ phải Bán tải nhật. Dmax, triton, hilux, navara. Cày như trâu. Tiết kiệm nhiên liệu. Xấu đẹp kệ pà nó. Ghế nỉ được rồi. Vì toàn mặc quần sọc áo thun vác gạch suốt.
Con Na EL cỏ của em éo xài nhíp mà nhiều lúc quất 1.5 tấn vẫn chạy băng băng éo thấy bị sao cả. Còn mấy ông bạn mua loại xài nhíp toàn độ thêm 1 hay 2 thanh nhíp nữa vào. Cứ gọi là chất gạch thoải mái.
Tội nghiệp con Na già của Bác :(( Theo em Pickup không nên chở quá 800kg -900kg hàng, thì xe mới bền được; Nếu Bác cứ chở đều 1-1,5 tấn hàng thì nó không thọ được lâu đâu Bác. Công ty em có con Hilux đời 2012, ở công trường em chạy ngon, giữ dìn; sang 2014 chuyển sang công trường khác, họ cho đi chở xi măng; 3 năm sau em không nhận ra nó nữa; Và cuối cùng nó được thanh lý 200 củ;
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng B2
23/12/16
104
55
28
39
đâu phải ai cũng thích tăng áp đâu pác. Mói về nhiên liệu 1.9 tăng áp chả tiết kiệm hơn 3.0 thường đâu. Mà máy nhỏ sẽ phải hoạt động nhiều hơn hơn có lẽ sẽ ko bền bằng con máy lớn hoạt động tà tà
động cơ dầu hiện nay đều tăng áp hết bác
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
Dân gạch bọn em thì cứ phải Bán tải nhật. Dmax, triton, hilux, navara. Cày như trâu. Tiết kiệm nhiên liệu. Xấu đẹp kệ pà nó. Ghế nỉ được rồi. Vì toàn mặc quần sọc áo thun vác gạch suốt.
Con Na EL cỏ của em éo xài nhíp mà nhiều lúc quất 1.5 tấn vẫn chạy băng băng éo thấy bị sao cả. Còn mấy ông bạn mua loại xài nhíp toàn độ thêm 1 hay 2 thanh nhíp nữa vào. Cứ gọi là chất gạch thoải mái.
Giống em. chở đồ công trình. máy móc sắt thép. chạy qua ổ gà nhíp dập cụp cụp,
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Tội nghiệp con Na già của Bác :(( Theo em Pickup không nên chở quá 800kg -900kg hàng, thì xe mới bền được; Nếu Bác cứ chở đều 1-1,5 tấn hàng thì nó không thọ được lâu đâu Bác. Công ty em có con Hilux đời 2012, ở công trường em chạy ngon, giữ dìn; sang 2014 chuyển sang công trường khác, họ cho đi chở xi măng; 3 năm sau em không nhận ra nó nữa; Và cuối cùng nó được thanh lý 200 củ;
K lẽ nó nát như kiểu bị đụng hay lật sao bác, chứ Hilux công trình e gặp hoài 2009-2010 mà đẩy 250 là lái tới lụm 1 nốt nhạc chứ 2012 mà 200 trong khi chỉ chở ximang thì chỉ có đâm đụng và lật, chứ Ranger 2004-2005 còn bán dc 210-220 mà Hilux 2012 có giá đó trừ khi nó lật chắc nát thùng :D
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
K lẽ nó nát như kiểu bị đụng hay lật sao bác, chứ Hilux công trình e gặp hoài 2009-2010 mà đẩy 250 là lái tới lụm 1 nốt nhạc chứ 2012 mà 200 trong khi chỉ chở ximang thì chỉ có đâm đụng và lật, chứ Ranger 2004-2005 còn bán dc 210-220 mà Hilux 2012 có giá đó trừ khi nó lật chắc nát thùng :D
Ko đụng, không lật nhưng nát quá : nên nó hỏng từ máy tới khung gầm. Bác xem 1 ngày nó cõng 10 - 15 tấn hàng chạy đường Công trình thì xe nào chịu đc.
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
K lẽ nó nát như kiểu bị đụng hay lật sao bác, chứ Hilux công trình e gặp hoài 2009-2010 mà đẩy 250 là lái tới lụm 1 nốt nhạc chứ 2012 mà 200 trong khi chỉ chở ximang thì chỉ có đâm đụng và lật, chứ Ranger 2004-2005 còn bán dc 210-220 mà Hilux 2012 có giá đó trừ khi nó lật chắc nát thùng :D
Bên em bán lại cho xưởng sửa chữa, họ báo giá 150 củ cho: lốp, làm lại thùng, nội thất ca bin, máy, điều hoà... nên bán luôn. xe công ty mà Bác, có ai giữ dìn đâu mà nó không hỏng
 
  • Like
Reactions: xlive and P.Huayra
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Bên em bán lại cho xưởng sửa chữa, họ báo giá 150 củ cho: lốp, làm lại thùng, nội thất ca bin, máy, điều hoà... nên bán luôn. xe công ty mà Bác, có ai giữ dìn đâu mà nó không hỏng
Xưởng nó điêu báo giá kiểu đó để cty bác thanh lý rẻ đó :D. E từng đi chung với 1 a thu con hilux 2010 cũng xe công trình nhưng chở máy móc vật tư suốt thùng sau cũng móp méo gần hết, bể taplo, tháo cả ghế sau để chở đồ, thỉnh thoảng lót tấm nệm cho công nhân nằm phía sau odo lên tới 37 vạn, thu 240 về dọn hết đâu cũng 30-40 củ rồi bán lại cho 1 nhà máy xây lúa ở tỉnh giá 320. Sau 1 thời gian mình vẫn thấy nhà máy đó dùng nó chứ chưa có thanh lý, phải nói cái đám tụi nó lỳ cứ như bê tông cốt thép, khung gầm bảo đảm với bác chưa hỏng đâu trừ khi bị tai nạn hay lật nặng mới biết.
Trước đây nghe có vụ mấy bác đánh giá oto đi test drive con Navara VL demo của hãng gây tai nạn lật cả xe luôn mà khung gầm vẫn chưa sao chỉ có thước lái con đó hình như con đó k thể ổn định như trước.
 
  • Like
Reactions: xlive and Quocdp