Vậy ko lẽ bán tải ko dc quyền đẹp sao, so với hãng khác cũng là bán tải thôi thì rõ ràng thì cũng có thể đánh giá xấu/đẹp hơn rồi. Isuzu dc cái máy tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ. Tùy nhu cầu và đặc trưng mỗi thị trường mà họ chọn xe phù hợp, So về tính năng, giá bán và chi phí vận hành ngang nhau thì đẹp/xấu thì cũng là 1 tiêu chí lựa chọn chứ.
Bác cũng cho rằng đặc tính mỗi thị trường thế tại sao ở những thị trường lớn không ai chê nó xấu mà nó lại bán chạy nhất. Điều bác nói là đúng nếu so về giá bán ngang nhau con nào ưa nhìn hơn sẽ dc chọn nhiều hơn, nhưng ở Thái doanh số nó cao nhất có thể do giá bán nó tốt và dịch vụ hậu mãi nó tốt hơn đối thủ thì về VN nếu phải chê đầu tiên là cái giá và chất lượng dịch vụ ở đây mới khiến khách hàng k muốn mua nó đúng hơn là chỉ chăm chăm vào vì cái việc do xấu nên k muốn mua, thử giá nó rẻ hơn nhiều mà dịch vụ tốt như Toyota chắc gì các doanh nghiệp mua xe để cày bừa quan tâm cái ngoại hình như bác nói chi. Hãng xe cũng định hình sản phẩm của họ bán cho người thực dụng quan tâm chất lượng và họ đã thành công bằng chứng là doanh số nó gấp ngàn lần ở cái thị trường chưa ráp dc xe như ở Thái.
Đâu phải ai mua bán tải về cũng để chờ hàng đâu? Ngoài chở hàng nó còn nhiều cái hay như ngầu, gầm cao,... mà cho dù chỉ để chở hàng thì cũng không thể làm đẹp? Thiếu gì bán tải đẹp hơn con này nhiều mà chằng thua gì hết. Nó bán chạy nên Thái thì kệ tía nó, Thái là cái gì mà dùng để đánh giá người tiêu dùng vn khi nhu cầu, thị hiếu, điều kiện cũng như giá cả rất khác nhau? Là người tiêu dùng họ có quyền đánh giá dựa trên bất cứ tiêu chí nào vì đó là nhu cầu và sở thích của họ. Anh bán không được thì xem lại mình chứ đừng đổ thừa người tiêu dùng
Dậy như lời bác nói “Thái kệ tía nó” xe này bán cho người Thái, ráp ở Thái mà chứ có dành cho thị trường VN đâu mà đòi hỏi
Người VN k mua chắc có ảnh hưởng tới doanh số của họ, chê sản phẩm nước họ xấu thì nên nghĩ lại nước mình đã làm cái gì ra hồn chưa? Dân mình có xe ngon và giá hợp lý như xứ họ để đi chưa? Có chê thì hãy nhìn chính sách hãng và cách phục vụ của hãng khiến người tiêu dùng VN k muốn mua, chứ chỉ nhìn ngoại hình xong nghĩ xe xấu là sẽ k ai mua thì ngay từ đầu bác đã k nằm trong nhóm khách mà hãng định hình thì đâu ai ép bác mua chứ đổ thừa gì?
Bác cần xe đẹp để khoe, phải ngầu thì cứ mua Ranger giá cao, D-max dành cho những bác tài chính thấp hơn, mua để chở hàng là chính và có cái che nắng che mưa cho vợ con đi du lịch, ngay từ đầu nó k dành cho bác thì có chê nó xấu cũng có ý nghĩa gì đâu. Kẻ bán không bao giờ nhầm chỉ có người mua là không biết mình mua đúng hay không thôi
Xe này là của "bên người ta", người ta làm ra để người ta chở hàng là chính, mẫu mã không cần đẹp, bền và tiết kiệm là ok nhất.
Mình đây lụm của người ta về, dùng đi chơi, ngắm cảnh và chở gái là chính + một phần vì giá nó rẻ (nó rẻ vì nó ko đẹp). Ấy thế mà cứ đòi nó mạnh, đòi nó đẹp, nó phải thế này, thế nọ.
Ai chê D-MAX thì cứ bỏ tiền mua raptor, F150, Silvaldo, Turnda,... nha!
Đờ mờ! Tiền ít mà cứ đòi hít thuốc thơm.
Em bức xúc dùm bác! kaka
Mình chả bức xúc gì đâu bác qua các cmt mới thấy tại sao xứ người ta cứ ngày càng phát triển hãng cứ dành cho nhiều ưu ái vì thị trường họ bán tốt.
Còn ở đây ráp mãi chiếc xe k dc, riết toàn phải nhập xe bán. Hãng thì k quan tâm toàn xài hàng tồn, hàng loại 3 mà trong đầu thì cứ tỏ ra sang chảnh với thế giới để làm gì không biết.
Thua tiền thua bạc k nói nhưng thua nhiều nhất chắc là ở tư duy. Vì ngay cả mấy hãng xe nó còn k biết sản phẩm sẽ bán cho ai mà đưa ra những cái giá như thế này.