Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
kebab nói:
...it's only testing...:D
Yeb, hope it's not the case going to Melbourne.:D

Anyway, gap với Web đến .8s lậng... lại còn set bằng hard compound mới nhức não ...
20.gif
 
Hạng B2
9/7/12
190
0
16
kebab nói:
Công nghệ làm nóng lốp nhanh của Merc. Cái này ấn tượng hơn cái bơm xăng mới hay cái laptime kinh dị của Jenson nhiều. :D

Massa có trả lời phỏng vấn rằng chiếc F138 này lái ngon hơn F2012 nhưng mà em chẳng thấy tí ánh sáng nào cả :cool:

Thôi thì test vẫn là test.
 
Hạng B2
9/7/12
190
0
16
kebab nói:
Ferrari gặp vấn đề với over heating (internal thermal) nhưng đây không phải là vấn đề lớn và dễ giải quyết thôi.
ủa, em nhớ Massa bảo là trong cock pit nóng mà chứ có quá nhiệt gì đâu. Chỉ cần bố trí ít gió là êm thôi.
 
Massa explained to reporters at Jerez. "We had a few issues with the car in terms of the temperature inside; the car at the beginning the car was maybe a little bit hotter than I expected. It’s a new car so we need to understand the direction to fix that. I don’t think it’s a really difficult thing to fix."

...chỗ nào nói cockpit bác...nếu chỉ đơn thuần là cockpit thì là tin đáng mừng...
 
Hạng B2
9/7/12
190
0
16
Massa said early issues with the F138 have cropped up - like the need to improve cooling in the cockpit - but there were no alarm bells ringing about significant performance problems.

Chỉ có cock pit nóng mới dễ giải quyết chứ cái kia là cái gì em cũng không rõ.
 
Đây là giai đoạn thử nghiệm nên việc các đội thử các giải pháp khác nhau là chuyện dễ hiểu nên nếu có 1 giải pháp nào đó không thực sự hiểu quả dẫn đến bị overheating thì cũng là chuyện đương nhiên.

Giải pháp...khe thoát nhiệt bổ xung ngay dưới chũ Hublot
0470437.jpg
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
Day 3: Tin vui cho bác Bap và fans Fer:
10.25 Masa lập kỷ lục mới 1.19,005 ( out of the blue!!!)
11.43 Absolute best time 1:17.879

Bác Anderson có sự so sánh "ngộ" ghê:
BBC F1 technical analyst Gary Anderson in Jerez
"The teams are battling with new Pirelli tyres this season, with softer sidewalls, and it may be that means they have to run either higher ride-heights to compensate for the movement in the tyres or run the cars stiffer. Higher ride-heights mean less downforce; stiffer cars means problems over bumps and kerbs. This test is about making those decisions, and they're made harder by the very aggressive surface of the track, which not only wears the tyres out quickly but produces grip the cars won't have elsewhere. This first test is a bit like taking a girlfriend out for the first time. Does she like steak or fish, red wine or white. It's an exploratory test and that might explain why Fernando Alonso chose not to be here. It's about running through job-lists and seeing what the car does - logging data. It doesn't matter who's driving it as long as they are competent."


Ngày test thứ hai, bắt đầu những nghi ngờ về tính hợp pháp của ống xả Caterham
Giedo-van-der-Garde-Caterham-Formel-1-Test-Jerez-6-2-2013-19-fotoshowImageNew-745d1bbe-659660.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
"Ao hồ" đang nhốn nháo gọi cái này là mystery của Fer, bác Bap khai thác thông tin giùm nhé! Tây nó bảo là "never seen"
Felipe-Massa-Ferrari-Formel-1-Test-Jerez-7-2-2013-19-fotoshowImageNew-b92b853d-659806.jpg