Hình như FI không cho chỉnh mà bác. Lúc em chạy thì kim đồng hồ nhiệt vẫn dưới mức trung bình (vẫn chạy máy lạnh).
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
FI cũng chỉnh được nha Bác, em thấy thợ lấy cái chìa khóa 12 hay 14 gì đó nới con ốc ra, gõ cái cóc rồi siết lại là xong, trong vòng 1 nốt nhạc. Em hỏi làm cách nào, ổng nói làm theo kinh nghiệm, khỏi cần máy đo luôn -> em chán không thèm hỏi nữaHình như FI không cho chỉnh mà bác. Lúc em chạy thì kim đồng hồ nhiệt vẫn dưới mức trung bình (vẫn chạy máy lạnh).
Đùa thôi bác. Nếu đã chỉnh được rồi thì bác chỉnh sao cho garanti đừng nhỏ lắm, máy nóng đề khó nổ thì sẽ ít hao nữa. Xe bác lúc trước chụp hình thấy thiếu bộ phận hổ trợ khởi động.Vậy hư nặng ko bác truong195?? Em ko biết;
Vì hôm trước khi về quê chơi tết, em có tự ý chỉnh lại xăng gió cho đỡ dư xăng. Kiểu này bỏ xe luôn quá. (
Mình có thể làm cho Jolie FI chạy 7,5l/100km, nhưng phải nhiều xe mới đủ sở hụi.
Bác xukaplasma lấp ló kìa. Bác nghiên cứu nhập hàng đi bác.
Trưa nay e đi ngang đuong Xuân Hồng sau Trung tâm Triển lãm Tân Bình thấy có 1 bác Jolie đen MPi biển 85063 đậu ở đấy. Có dán logo otosaigon là của bác nào thế ạ? Gần nhà mà lại ko biết.
Chiều nay e cũng thấy có 1 bác Jolie đỏ BS 97..97, đậu trên Lạc Long Quân.TB, xe đẹp quá không biết của bác nào, có gắn OS luôn, em tính xàn qua hỏi thăm chơi mà bác í đóng cửa kín bưng cùng với người bên trong, đậu sát lề đường nên em thôi...
Tin khẩn : Này là Jolie này....
.....TTO - Khoảng 14 giờ 45 phút ngày 24-2, tại Bảo Lộc (Lâm Đồng), xe ô tô loại 7 chỗ ngồi do một tài xế (chưa rõ tên) lái trong tình trạng say xỉn đã gây tai nạn với một xe khách loại 16 chỗ. ..............
Các bác biết xe này của bác nào kg, có quen kg
.....TTO - Khoảng 14 giờ 45 phút ngày 24-2, tại Bảo Lộc (Lâm Đồng), xe ô tô loại 7 chỗ ngồi do một tài xế (chưa rõ tên) lái trong tình trạng say xỉn đã gây tai nạn với một xe khách loại 16 chỗ. ..............
Các bác biết xe này của bác nào kg, có quen kg
Kính chào các bác,
Đến hôm nay mới có wifi em mới lên mạng được. Đầu tiên hết em xin chân thành cảm ơn các Anh Trường truong195, Anh Quangnm, Anh Việt Vmit, Anh Phong lvtphong, bác Trọng Q6 cùng tất các Anh Em OS khác mà em không biết nick đã ở cạnh em trong ngày xe e bị pan vừa qua.
Sự cố xảy ra khi em vừa đổ hết QL27 ra khỏi Lâm Hà, ôm bùng binh để vô CT LK, vì trên xe có đến 4 người say xe nặng (đã chịu đựng suốt từ đầu BMT) đang vật vựa ói mửa mệt mỏi, xanh như tàu lá chuối nên em nôn nóng vô TP sớm để lấy phòng nghỉ, nên vừa vô CT em đạp thốc ga và cắt số ngắn (dù biết Jol ko có nước đề ngọt) để rút.
Nhưng khi vừa đạp số 2 chuẩn bị đá qua số 3, e cắt côn nhả ga mà ga ko hồi lại, máy gầm rú lên khủng khiếp, tiếc là xe e ko có đồng hồ torque nên ko biết máy lên bao nhiêu nhưng chỉ biết lúc đó là đang e đạp lút ga. Sau 2s định thần biết là đã bị kẹt ga, e nhanh tay về N rồi đánh lái tấp lề ngay lập tức, tắt máy.
Em khom nhìn xuống dưới chỗ chân gas xem thì thấy dây gas bị dư ra 1 khúc (do lúc e đạp hết gas mà dây ko hồi). Sau đó e mở capô mò xuống chỗ cần gas xem dây có bị tuột khỏi rãnh cuốn ko thì thấy ko dây ko bị tuột, e mở nắp pô air kiểm tra bướm gas các họng theo chỉ dẫn bác Trọng nhưng cũng không thấy gì bất thường (hay bất thường mà em ko biết). Ngặt nỗi trong xe e chỉ có bộ kích để thay bánh, không có cờ lê nhỏ hay kềm hay mỏ lết gì khác nữa nên ko tháo toàn bộ pô air ra kiểm tra bxc đc. Xung quanh thì ko có nhà dân do đã vô CT 1 đoạn. Gọi nhiều nơi thì mấy bác thợ đã quắc cần câu với phần kiêng mùng 4 nên ko chịu động tay. Cuối cùng e phải gọi 1080 xin số cứu hộ, gọi điều xe từ TP ra để kéo về TP, vô tới TP ĐL thì đã gần 8h tối. Cũng ko có thợ, mà cả xe ai cũng mệt nhoài, e cho mọi người nghỉ ngơi và xe cho nằm bãi luôn sáng mai tính.
Đến sáng thì có thợ qua kiểm tra, thấy dây gas bình thường, anh thợ tháo rời bxc ra, vừa cầm bxc đưa lên thì có 1 cục nhựa cứng bị bể từ đâu đó rớt ra từ dưới đít bxc. Lúc đầu tưởng là cái pát gì trong xe bị bể ra còn 1 nửa kẹt trong bxc, thợ sợ 1 nửa còn lại bị hút vào buồng máy thì toi cơm. Sau khi xem xét kỹ thì thấy là ko có cái gì bị bể cả, cả 2 mới xác định rõ ràng là do lần xúc bxc trước, chỗ làm trước bất cẩn để lọt tên tội phạm này vô và không để ý, khi chạy bình thường thì nó nằm 1 chỗ, chỉ cần thốc ga lên 1 cái (như thao tác e làm ở CT LK), thì các cục này nó bị cuốn vô bướm bxc làm kẹt bướm ga. Do lúc đó em tức giận quá nên e đã đá tên tội phạm đi mất mà quên chụp hình nó lại.
Lúc mò mò chỉnh chỉnh sờ sờ dây gas trên CT, e nóng máu đề máy thử 2 lần, cả 2 lần đều ko hết, 1 hồi sau đề lần thứ 3 thì nó ngủm luôn, ko có tín hiệu gì, bình điện còn mạnh bình thường. Sau khi tìm ra thủ phạm làm kẹt ga, thì thợ điện qua tiếp để cứu cục đề, rốt cuộc thay than đề. Tổng thiệt hại: cứu hộ 2t5, tháo bxc + thay than đề 600k.
Mất hết 1 ngày 1 đêm bị cái xe nó vật các bác ạ...
Đến hôm nay mới có wifi em mới lên mạng được. Đầu tiên hết em xin chân thành cảm ơn các Anh Trường truong195, Anh Quangnm, Anh Việt Vmit, Anh Phong lvtphong, bác Trọng Q6 cùng tất các Anh Em OS khác mà em không biết nick đã ở cạnh em trong ngày xe e bị pan vừa qua.
Sự cố xảy ra khi em vừa đổ hết QL27 ra khỏi Lâm Hà, ôm bùng binh để vô CT LK, vì trên xe có đến 4 người say xe nặng (đã chịu đựng suốt từ đầu BMT) đang vật vựa ói mửa mệt mỏi, xanh như tàu lá chuối nên em nôn nóng vô TP sớm để lấy phòng nghỉ, nên vừa vô CT em đạp thốc ga và cắt số ngắn (dù biết Jol ko có nước đề ngọt) để rút.
Nhưng khi vừa đạp số 2 chuẩn bị đá qua số 3, e cắt côn nhả ga mà ga ko hồi lại, máy gầm rú lên khủng khiếp, tiếc là xe e ko có đồng hồ torque nên ko biết máy lên bao nhiêu nhưng chỉ biết lúc đó là đang e đạp lút ga. Sau 2s định thần biết là đã bị kẹt ga, e nhanh tay về N rồi đánh lái tấp lề ngay lập tức, tắt máy.
Em khom nhìn xuống dưới chỗ chân gas xem thì thấy dây gas bị dư ra 1 khúc (do lúc e đạp hết gas mà dây ko hồi). Sau đó e mở capô mò xuống chỗ cần gas xem dây có bị tuột khỏi rãnh cuốn ko thì thấy ko dây ko bị tuột, e mở nắp pô air kiểm tra bướm gas các họng theo chỉ dẫn bác Trọng nhưng cũng không thấy gì bất thường (hay bất thường mà em ko biết). Ngặt nỗi trong xe e chỉ có bộ kích để thay bánh, không có cờ lê nhỏ hay kềm hay mỏ lết gì khác nữa nên ko tháo toàn bộ pô air ra kiểm tra bxc đc. Xung quanh thì ko có nhà dân do đã vô CT 1 đoạn. Gọi nhiều nơi thì mấy bác thợ đã quắc cần câu với phần kiêng mùng 4 nên ko chịu động tay. Cuối cùng e phải gọi 1080 xin số cứu hộ, gọi điều xe từ TP ra để kéo về TP, vô tới TP ĐL thì đã gần 8h tối. Cũng ko có thợ, mà cả xe ai cũng mệt nhoài, e cho mọi người nghỉ ngơi và xe cho nằm bãi luôn sáng mai tính.
Đến sáng thì có thợ qua kiểm tra, thấy dây gas bình thường, anh thợ tháo rời bxc ra, vừa cầm bxc đưa lên thì có 1 cục nhựa cứng bị bể từ đâu đó rớt ra từ dưới đít bxc. Lúc đầu tưởng là cái pát gì trong xe bị bể ra còn 1 nửa kẹt trong bxc, thợ sợ 1 nửa còn lại bị hút vào buồng máy thì toi cơm. Sau khi xem xét kỹ thì thấy là ko có cái gì bị bể cả, cả 2 mới xác định rõ ràng là do lần xúc bxc trước, chỗ làm trước bất cẩn để lọt tên tội phạm này vô và không để ý, khi chạy bình thường thì nó nằm 1 chỗ, chỉ cần thốc ga lên 1 cái (như thao tác e làm ở CT LK), thì các cục này nó bị cuốn vô bướm bxc làm kẹt bướm ga. Do lúc đó em tức giận quá nên e đã đá tên tội phạm đi mất mà quên chụp hình nó lại.
Lúc mò mò chỉnh chỉnh sờ sờ dây gas trên CT, e nóng máu đề máy thử 2 lần, cả 2 lần đều ko hết, 1 hồi sau đề lần thứ 3 thì nó ngủm luôn, ko có tín hiệu gì, bình điện còn mạnh bình thường. Sau khi tìm ra thủ phạm làm kẹt ga, thì thợ điện qua tiếp để cứu cục đề, rốt cuộc thay than đề. Tổng thiệt hại: cứu hộ 2t5, tháo bxc + thay than đề 600k.
Mất hết 1 ngày 1 đêm bị cái xe nó vật các bác ạ...
Chia buồn với bác hoangtan1312.ở vt thì e trợ giúp.ngay nhưng cũng chả biết gì nhiều mà giúp bác.