Chơi vầy mới chơi nè, chúc mừng bácCác loại bầu đã được thử nghiệm...
View attachment 224618
Hôm nay test loại này, khó nhất là làm bộ kit để lắp vào xe. Bác @vietnhat mất 2 tuần mài mò ngâm kíu, cắt, mài, hàn, gọt, dũa, ướm thử, sửa sai... thì nó đc thế này.
View attachment 224614
Kích xe, tháo bánh sau lắp vào...
View attachment 224616
Bơm hơi, hoàn thành...
View attachment 224617
Cảm nhận thì để các Bác @doanbinhsk và @Jolie Đen vào cho nhận xét!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Gờ giảm tốc nó có 2 loại, loại mố cao như trong các con hẽm, hoặc trong KCN để chống xe chạy nhanh chạy ẩu......thì bầu hơi vẫn bị tưng sốc lắm, vì vậy khi xe đi qua loại gờ này và mố cầu cao thì buộc phải giảm tốc thôi, không còn cách nào khác, bầu hơi không khắc phục 2 loại này.( nếu mà khắc phục thì các bác cứ thế mà phan thì ai chịu nổi..), Lưu ý : các mố cầu chỉ có ở VN, ở nước ngoài chắc không có loại này..nên Mỹ nó không sx ra loại chuyên trị mố cầu...kkkkBác Phong Test ở cung đường nào ? , có chạy ra Nguyễn Văn Linh không? , nhất là tại mấy cái mố cầu lên xuống , BÁc Quất 50-60 km/h gì đó ... coi có đở không ...kakaka .
Bác VietNhat và 2 Bác kia cho cảm nhận đi nhé...kaka
Còn loại gờ giảm tốc là những nhiều kẻ sọc nhỏ, thấp......thì xe qua chổ này tốt, không bị tưng sốc nhiều như xe zin trong cùng 1 tốc độ.
Bầu hơi chỉ khắc phục được loại đi trên đường gồ ghề, đường xấu, đá lởm chởm...thì tốt hơn kg gắn khá nhiều.
Vì thế nên đặt bầu hơi ở sự kỳ vọng đúng mức, không y/c vượt khả năng của nó nhé các bác
Chỉnh sửa cuối:
Thấy V2 người ta có bầu mà thấy ham. Hôm nay ráng mò qua bác @vietnhat mục kích thành quả của bác @lvtphong và bác @vietnhat, phải công nhận tuyệt vời. Em và bác @doanbinhsk ngồi băng cuối, cả 2 em đủ chẵn tạ rưỡi sẵn sàng cho cuộc chơi thú nhún . Thật đáng tiếc, kết quả thì lại:
- Êm hơn, không chòng chành ở đoạn đường toàn xà bần. Trưa nắng mà dân chúng không hiểu mấy cha này chắc mới biết chạy xe hay sao mà đường nhựa láng không đi mà cứ phang ầm ầm trong lề chổ toàn xà bần!!!
- Không bị cảm giác tức ngực khi lên xuống các gờ cao ( giống như các mố cầu ở miền Tây
) chỉ thấy toàn thân nhún lên nhún xuống theo sự đàn hồi của nệm ghế, đầu không còn đụng trần xe như trước.
- Ôm cua không đến nổi sàng đít xe lắm dù khoảng sáng gầm xe chỉnh cao hơn khoảng 4cm ( độ cao đít xe có thể điều chỉnh được ).
=> bầu hơi của bác @lvtphong đã giảm bớt dao động nẩy lên từ các lá nhíp. Em nghĩ nếu bác nào thích thì nhích liền đi, không đến nổi phức tạp hay nặng lúa thóc lắm đâu.
- Êm hơn, không chòng chành ở đoạn đường toàn xà bần. Trưa nắng mà dân chúng không hiểu mấy cha này chắc mới biết chạy xe hay sao mà đường nhựa láng không đi mà cứ phang ầm ầm trong lề chổ toàn xà bần!!!
- Không bị cảm giác tức ngực khi lên xuống các gờ cao ( giống như các mố cầu ở miền Tây
) chỉ thấy toàn thân nhún lên nhún xuống theo sự đàn hồi của nệm ghế, đầu không còn đụng trần xe như trước.
- Ôm cua không đến nổi sàng đít xe lắm dù khoảng sáng gầm xe chỉnh cao hơn khoảng 4cm ( độ cao đít xe có thể điều chỉnh được ).
=> bầu hơi của bác @lvtphong đã giảm bớt dao động nẩy lên từ các lá nhíp. Em nghĩ nếu bác nào thích thì nhích liền đi, không đến nổi phức tạp hay nặng lúa thóc lắm đâu.
Với nhận xét của bác Vietnhat và bác jolie den thì bầu hơi đã khắc phục được nhược điểm của bà đầm J thành công rồi, xin hỏi bác Vietnhat khi gắn bầu hơi nhíp vẫn giữ zin hả bác
Không thay đổi bất kỳ thứ gì của xe hiện hữu, kể cả không tháo bất kỳ con buloong nào của xe, trừ 5 con buloong của mâm xe khi tháo lắp bánh xe. Chỉ việc lắp thêm vào thôi.Với nhận xét của bác Vietnhat và bác jolie den thì bầu hơi đã khắc phục được nhược điểm của bà đầm J thành công rồi, xin hỏi bác Vietnhat khi gắn bầu hơi nhíp vẫn giữ zin hả bác
Tháo bánh xe cũng chỉ để có khoảng trống dể làm, nếu có cầu nâng hoặc chịu khó chui gầm thì không cần tháo bánh xe.
mấy hôm nay nhức đầu vì công việc, đọc tin của bác Phong và report của mấy bác đi cùng mà thấy vui trong lòng. Chúc mừng bác Phong đã không phí công sức của mình. Bác Phong nên có kế hoạch khi anh em yêu cầu giúp đỡ nhân giống.
Thôi rồi, thành công rồi, kiểu này đi Jolie cả đời luôn chứ còn tơ tưởng gì nữa, Bác mới ghé về Bác lại sắp phải ra đi, ra đi vì giận Jolie nay không còn nghiêm túc như xưa nữa là lá la...
Mọi ng cũng đang chờ tin về Amada của A kìa Amấy hôm nay nhức đầu vì công việc, đọc tin của bác Phong và report của mấy bác đi cùng mà thấy vui trong lòng. Chúc mừng bác Phong đã không phí công sức của mình. Bác Phong nên có kế hoạch khi anh em yêu cầu giúp đỡ nhân giống.
Thật ra phuộc 2 chiều vẫn là giải pháp đơn giản và ìt tốn kinh phí hơn. Em cũng không biết cái này có ok hơn phuộc 2 chiều không nữa vì chưa dùng. Hay hôm nào đó mình tìm 1 xe độ lá nhíp, 1 xe dùng phuộc 2 chiều và xe dùng bầu hơi off test thử để anh em cân nhắc nên dùng cái nào.mấy hôm nay nhức đầu vì công việc, đọc tin của bác Phong và report của mấy bác đi cùng mà thấy vui trong lòng. Chúc mừng bác Phong đã không phí công sức của mình. Bác Phong nên có kế hoạch khi anh em yêu cầu giúp đỡ nhân giống.
Phụt 2 chiều tùy loại, loại cứng mềm khác nhau ở các hãng khác nhau, nếu để nguyên nhíp vậy gắn vào thì hại thêm chứ kg đc gì, xe em đã độ nhíp và cũng gắn phụt 2 chiều, vậy bây giờ nan giải nhất vẫn là có nên để bầu hơi hay tháo ra...haizzzzThật ra phuộc 2 chiều vẫn là giải pháp đơn giản và ìt tốn kinh phí hơn. Em cũng không biết cái này có ok hơn phuộc 2 chiều không nữa vì chưa dùng. Hay hôm nào đó mình tìm 1 xe độ lá nhíp, 1 xe dùng phuộc 2 chiều và xe dùng bầu hơi off test thử để anh em cân nhắc nên dùng cái nào.