Em thấy Lexus, San, Sorento, Mec đến gờ giảm tốc cũng thắng chúi nhũi, vậy Jo có bầu tốt wá rùiGờ giảm tốc nó có 2 loại, loại mố cao như trong các con hẽm, hoặc trong KCN để chống xe chạy nhanh chạy ẩu......thì bầu hơi vẫn bị tưng sốc lắm, vì vậy khi xe đi qua loại gờ này và mố cầu cao thì buộc phải giảm tốc thôi, không còn cách nào khác, bầu hơi không khắc phục 2 loại này.( nếu mà khắc phục thì các bác cứ thế mà phan thì ai chịu nổi..), Lưu ý : các mố cầu chỉ có ở VN, ở nước ngoài chắc không có loại này..nên Mỹ nó không sx ra loại chuyên trị mố cầu...kkkk
Còn loại gờ giảm tốc là những nhiều kẻ sọc nhỏ, thấp......thì xe qua chổ này tốt, không bị tưng sốc nhiều như xe zin trong cùng 1 tốc độ.
Bầu hơi chỉ khắc phục được loại đi trên đường gồ ghề, đường xấu, đá lởm chởm...thì tốt hơn kg gắn khá nhiều.
Vì thế nên đặt bầu hơi ở sự kỳ vọng đúng mức, không y/c vượt khả năng của nó nhé các bác
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Thật ra phuộc 2 chiều vẫn là giải pháp đơn giản và ìt tốn kinh phí hơn. Em cũng không biết cái này có ok hơn phuộc 2 chiều không nữa vì chưa dùng. Hay hôm nào đó mình tìm 1 xe độ lá nhíp, 1 xe dùng phuộc 2 chiều và xe dùng bầu hơi off test thử để anh em cân nhắc nên dùng cái nào.
Em chưa dính bầu nhưng đang lăm le 1 cái lò xo để nhét vô vị trí của cái bầu, có khả thi ko các bác chuyên gia @lvtphong, @vietnhat, @Jolie Đen
E nghĩ Kết hợp cả 3 cái là thượng sách, em zọt........
Các bác góp ý giúp em xem còn thiếu món gì để tắm rửa cho em nó không ah
View attachment 224709
Thiếu cái bàn chà bánh xe
Theo hiện tại :
Theo những gì em biết về các dạng giảm xóc thì
1/ Nhíp + phuộc
2/ Lò xo + phuộc
3/ Bầu hơi + phuộc
4/ Phiên bản mới nhất : Nhíp + phuộc + bầu hơi, quá dữ...
Riêng cá nhân em vẫn thích No1 hơn. Em đang ngắm dạng phuộc có tăng giảm độ cao thấp, cứng mềm của lò xo.
Theo những gì em biết về các dạng giảm xóc thì
1/ Nhíp + phuộc
2/ Lò xo + phuộc
3/ Bầu hơi + phuộc
4/ Phiên bản mới nhất : Nhíp + phuộc + bầu hơi, quá dữ...
Riêng cá nhân em vẫn thích No1 hơn. Em đang ngắm dạng phuộc có tăng giảm độ cao thấp, cứng mềm của lò xo.
túm lại cho dù xe nào đi qua các mố cầu ở vn cũng tưng hết;nhưng tưng ít hay nhiều thôi.vì vậy cùng qua 1 chổ dằn sốc thì lexus có thể đi 50;ỉn đi 40;Jolie đi 35 .chứ nếu mà đường xá ở đâu cũng như đường phạm văn đồng thì không cần làm bầu cho Jolie làm gì.làm bầu cho Jolie theo em là khi vào đường xấu thì xe đở xốc cho v1 và f1 ngồi sau đở mệt và khi rớt ổ gà không mong muốn thì xe đở sốc hơn.Jolie mà độ bầu mà đúng như cảm nhận của bác phong và bác Jolieđen thì thành công rồi.chúc mừng chúc mừng !!!
Nhún hai chiều thích hợp đi đường tốt.Em chưa dính bầu nhưng đang lăm le 1 cái lò xo để nhét vô vị trí của cái bầu, có khả thi ko các bác chuyên gia @lvtphong, @vietnhat, @Jolie Đen
E nghĩ Kết hợp cả 3 cái là thượng sách, em zọt........
Lò xo, nhíp, có độ đàn hồi cao
Đệm khí, lò xo khí hầu như không vó độ đàn hồi nên dập dao động và sốc tốt.
Chêm lò xo không có tác dụng đâu.
Chúc mừng bác lvtphong và các bác đã đưa jolie lên tầm cao mới ( nhờ cái bầu) .
Hay mình làm dàn nhún cho băng cuối được không bác .Nhún hai chiều thích hợp đi đường tốt.
Lò xo, nhíp, có độ đàn hồi cao
Đệm khí, lò xo khí hầu như không vó độ đàn hồi nên dập dao động và sốc tốt.
Chêm lò xo không có tác dụng đâu.
Tháo nhíp chơi phuột như zinger được không các bác. Nhưng vụ bầu hơi vẫn phê, cho thêm một chút cảm nhận nữa đi các bác.