Hì, thế thì cái vụ bầu này có vẻ ngon ăn đây;Em còn một tấm hình rất độc chiêu của bác Phong ( chụp lén hehe ) , để bữa nào đem ra tống tiền bác ấy mới được . Mà em thấy mấy bác mà hăng hái thử bầu hơi xe bác Phong nhiều lần nữa chắc .....banh xe bác ấy luôn quá , gì mà qua gờ giảm tốc toàn chạy 40-50 . Em ngồi băng 2 nên không thấy gì rõ rệt nhưng bác Quang và bác Hải ngồi băng 3 thì khen không dứt hehe , bác Phong thì vừa trổ tài lái lụa vừa xịt xì xịt xì liên tục
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Có khi nào nó bị bể cái bầu trong đó không bác QuangNgoc?View attachment 242615 nó là phụt bầu hơi chứ ko phải chỉ là phụt hơi ( gas shock.absorber) nha bác.
nó cùng đẳng cấp với cái phụt Răng Mít của bác đó....hehe.
Với hình ảnh này, em nghĩ con phụt bầu hơi này có thể ráp được cho Jolie.He he, bác nói thế em nghe cũng mát cái bụng, em sẽ gắn vào , còn nếu bác cản thôi thôi đừng gắn vào thì em sẽ quăng sọt rác ngay...kkkk
Thông số kỹ thuật cho phép tải của 2 loại này đều là 1.5tấn, trong khi đó bánh trước Jolie chịu tải trung bình cở 500kg, vậy tất cả là ok phải kg bác, loại này chỉ dành cho xe lắp ráp nguyên chiếc thuộc thị trường châu Âu chứ không phải sx ra để cho mình chế vào Jolie...nên về chất lượng là yên tâm.
Cả 2 loại này mà về tay em là tất cả đều có thể gắn được chứ không riêng t,hằng có cái khoen đâu bác.
bác tham khảo bảng vẽ họ cấp cho em , em cấp lại cho bác nè
View attachment 242538
Em xin cám ơn các Bác - Hôm trước em cho kiểm tra lai toàn bộ dây curo và căng lại dây curo dinamo thi hết. Em chạy thử 2 ngày nay thì thấy ổn. Qua ngày thứ 3 hăm hở chở cả nhà đi Bạc Liêu thì xe đang chạy giật cục cục , lên cầu là tắt máy qua được cây cầu tắt máy 4-5 lần hoặc đang chạy số 4 tự nhiên xe sựng lại cái xong tắt máy luôn. Ghé gara ở Phụng Hiệp kiểm tra thợ báo bơm xăng bi yếu không bơm xăng lên đủ khi máy nóng. Em hỏi ở Cần Thơ không có ai bán bơm xăng hết các bác biết ở đâu bán và giá cả bao nhiêu cho em xin ít thông tin. Giờ em muốn lên Bác Trọng mà xe như vậy cũng không biết sao mà lên được. Cám ơn các Bác rất nhiềuBệnh y chang xe e lúc trước, e đem qua bác Trọng phục hồi bxc lại thì hết, hình như do cơ cấu gì đó trong bxc bị hư, bác lên sg đc ko
Cho e sđt e hỗ trợ choEm xin cám ơn các Bác - Hôm trước em cho kiểm tra lai toàn bộ dây curo và căng lại dây curo dinamo thi hết. Em chạy thử 2 ngày nay thì thấy ổn. Qua ngày thứ 3 hăm hở chở cả nhà đi Bạc Liêu thì xe đang chạy giật cục cục , lên cầu là tắt máy qua được cây cầu tắt máy 4-5 lần hoặc đang chạy số 4 tự nhiên xe sựng lại cái xong tắt máy luôn. Ghé gara ở Phụng Hiệp kiểm tra thợ báo bơm xăng bi yếu không bơm xăng lên đủ khi máy nóng. Em hỏi ở Cần Thơ không có ai bán bơm xăng hết các bác biết ở đâu bán và giá cả bao nhiêu cho em xin ít thông tin. Giờ em muốn lên Bác Trọng mà xe như vậy cũng không biết sao mà lên được. Cám ơn các Bác rất nhiều
Chia buồn cùng Bác Huy Nguyen Can Tho , ủa mà Bác ở cần thơ sao Bác không đến các gara hay đại lý Mít ở Cần Thơ hả Bác?
Ah, sẳn đây các Bác Cho hỏi là làm sao nhận biết bơm xăng bị tèo , khi nào, lúc nào ? để còn biết trị bịnh em nó , chứ đi xa kiểu này mà nó tèo là má ơi luôn đó !
xe bác hình như xài bình xăng con phải ko? Nếu xe BXC là xài bơm cơ, nếu như ở CT ko có bác kêu thợ lắp 1 cái bơm điện ( chừng dăm ba trăm ngàn) đấu vào trước lọc xăng, phần ôoưưpđđoưmmođđommpoomđPơPpơpƯomomưđmưự
Xe e bxc cũng giã từ bơm cơ kết hôn với bơm điện rồi, bật lên kiu o o nhỏ nhỏ nghe phê vãi, trong hãng báo bơm Jolie 5tr3 chưa V, kinh