1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Em xin cám ơn các Bác - Hôm trước em cho kiểm tra lai toàn bộ dây curo và căng lại dây curo dinamo thi hết. Em chạy thử 2 ngày nay thì thấy ổn. Qua ngày thứ 3 hăm hở chở cả nhà đi Bạc Liêu thì xe đang chạy giật cục cục , lên cầu là tắt máy qua được cây cầu tắt máy 4-5 lần:3dkhoc: hoặc đang chạy số 4 tự nhiên xe sựng lại cái xong tắt máy luôn. Ghé gara ở Phụng Hiệp kiểm tra thợ báo bơm xăng bi yếu không bơm xăng lên đủ khi máy nóng. Em hỏi ở Cần Thơ không có ai bán bơm xăng hết các bác biết ở đâu bán và giá cả bao nhiêu cho em xin ít thông tin. Giờ em muốn lên Bác Trọng mà xe như vậy cũng không biết sao mà lên được. Cám ơn các Bác rất nhiều
Chuyển sang bơm điện loại tốt luôn, bác ui.
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
nó bị mòn bộ đồng tốc ( cái " răng vàng" để hảm ( thắng) nhông số cho dể sang từ số này qua số kia ) , cái vụ này muốn triệt để phải rả hsố ra để xử lý...
còn như bác muốn thử hên xui thì bác cho thay nhớt hsố thử may ra nó cải thiện được phần nào.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.729
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Em xin cám ơn các Bác - Hôm trước em cho kiểm tra lai toàn bộ dây curo và căng lại dây curo dinamo thi hết. Em chạy thử 2 ngày nay thì thấy ổn. Qua ngày thứ 3 hăm hở chở cả nhà đi Bạc Liêu thì xe đang chạy giật cục cục , lên cầu là tắt máy qua được cây cầu tắt máy 4-5 lần:3dkhoc: hoặc đang chạy số 4 tự nhiên xe sựng lại cái xong tắt máy luôn. Ghé gara ở Phụng Hiệp kiểm tra thợ báo bơm xăng bi yếu không bơm xăng lên đủ khi máy nóng. Em hỏi ở Cần Thơ không có ai bán bơm xăng hết các bác biết ở đâu bán và giá cả bao nhiêu cho em xin ít thông tin. Giờ em muốn lên Bác Trọng mà xe như vậy cũng không biết sao mà lên được. Cám ơn các Bác rất nhiều
Híc giống em.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
xe em vào số 2 làm như bị kẹt khi xe chuyển động còn lúc ní đứng vào rất nhẹ vậy là bị gì cách khắc phục các bác chỉ giùm
Để hộp số hoạt động bền, nhẹ nhàng êm ái:
- thay đúng cấp độ nhớt và đủ lượng nhớt theo định kỳ. Nhớt cũ phải được rút ra hết.
- điều chỉnh đúng hành trình ly hợp, thao tác đạp côn và ga chính xác, dứt khoát. - tránh rò rỉ.
Đa phần thường hay chú trọng nhớt máy mà ít để ý đến nhớt hộp số và nhớt cầu! Khi xảy ra rất mất thời gian và hao lúa.
Bác @manhha600 : thay nhớt hộp số bác để ý xem màu nhớt cũ đỏ đậm hay chuyển sang đen?
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Đối với nsx, thắng vuằ đủ là tốt nhất (không trượt), nhưng đối với đăng kiểm, thắng mạnh là tốt nhất, nên ngày xuă nhiều nơi phải vô hiệu hóa cụm này. Lúc đó chấp nhận được vì xe chạy chậm. Còn bây giờ xe chạy nhanh, cụm này rất cần thiết. các bác nhất thiếy không được đung đến nó.
còn đăng kiểm thì chỉ cần kéo, thu ngắn cái cần lò xo, cho giống như lúc chở nặng là được.


@Jolie đen hị hị, nhưng nó dính đến thắng cũng quan trọng, để ké vài hôm :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Đối với nsx, thắng vuằ đủ là tốt nhất (không trượt), nhưng đối với đăng kiểm, thắng mạnh là tốt nhất, nên ngày xuă nhiều nơi phải vô hiệu hóa cụm này. Lúc đó chấp nhận được vì xe chạy chậm. Còn bây giờ xe chạy nhanh, cụm này rất cần thiết. các bác nhất thiếy không được đung đến nó.
còn đăng kiểm thì chỉ cần kéo, thu ngắn cái cần lò xo, cho giống như lúc chở nặng là được.
Vô lộn chuồng rồi bác??? Kkk...