Chuyển sang bơm điện loại tốt luôn, bác ui.Em xin cám ơn các Bác - Hôm trước em cho kiểm tra lai toàn bộ dây curo và căng lại dây curo dinamo thi hết. Em chạy thử 2 ngày nay thì thấy ổn. Qua ngày thứ 3 hăm hở chở cả nhà đi Bạc Liêu thì xe đang chạy giật cục cục , lên cầu là tắt máy qua được cây cầu tắt máy 4-5 lần hoặc đang chạy số 4 tự nhiên xe sựng lại cái xong tắt máy luôn. Ghé gara ở Phụng Hiệp kiểm tra thợ báo bơm xăng bi yếu không bơm xăng lên đủ khi máy nóng. Em hỏi ở Cần Thơ không có ai bán bơm xăng hết các bác biết ở đâu bán và giá cả bao nhiêu cho em xin ít thông tin. Giờ em muốn lên Bác Trọng mà xe như vậy cũng không biết sao mà lên được. Cám ơn các Bác rất nhiều
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em gửi các bác link để vào xem rõ hơn, không hiểu sao hình to rõ mà up lên lại bị mờ vậy : http://vnexpress.net/infographic/oto-xe-may/nhung-muc-phat-oto-can-nho-tai-viet-nam-3202308.htmlBác cho cai hình to hơn chút, đủ để đọc được...
Balo của Coca-Cola chứ không phải của Biti a ơi^^Xe này ko nhầm thì đời giữa năm 2003; Hì; Bác có cái ba lô Miti giống em; Mỗi lần lên xe là quăng như vậy.
xe em vào số 2 làm như bị kẹt khi xe chuyển động còn lúc ní đứng vào rất nhẹ vậy là bị gì cách khắc phục các bác chỉ giùm
nó bị mòn bộ đồng tốc ( cái " răng vàng" để hảm ( thắng) nhông số cho dể sang từ số này qua số kia ) , cái vụ này muốn triệt để phải rả hsố ra để xử lý...
còn như bác muốn thử hên xui thì bác cho thay nhớt hsố thử may ra nó cải thiện được phần nào.
còn như bác muốn thử hên xui thì bác cho thay nhớt hsố thử may ra nó cải thiện được phần nào.
Híc giống em.Em xin cám ơn các Bác - Hôm trước em cho kiểm tra lai toàn bộ dây curo và căng lại dây curo dinamo thi hết. Em chạy thử 2 ngày nay thì thấy ổn. Qua ngày thứ 3 hăm hở chở cả nhà đi Bạc Liêu thì xe đang chạy giật cục cục , lên cầu là tắt máy qua được cây cầu tắt máy 4-5 lần hoặc đang chạy số 4 tự nhiên xe sựng lại cái xong tắt máy luôn. Ghé gara ở Phụng Hiệp kiểm tra thợ báo bơm xăng bi yếu không bơm xăng lên đủ khi máy nóng. Em hỏi ở Cần Thơ không có ai bán bơm xăng hết các bác biết ở đâu bán và giá cả bao nhiêu cho em xin ít thông tin. Giờ em muốn lên Bác Trọng mà xe như vậy cũng không biết sao mà lên được. Cám ơn các Bác rất nhiều
Để hộp số hoạt động bền, nhẹ nhàng êm ái:xe em vào số 2 làm như bị kẹt khi xe chuyển động còn lúc ní đứng vào rất nhẹ vậy là bị gì cách khắc phục các bác chỉ giùm
- thay đúng cấp độ nhớt và đủ lượng nhớt theo định kỳ. Nhớt cũ phải được rút ra hết.
- điều chỉnh đúng hành trình ly hợp, thao tác đạp côn và ga chính xác, dứt khoát. - tránh rò rỉ.
Đa phần thường hay chú trọng nhớt máy mà ít để ý đến nhớt hộp số và nhớt cầu! Khi xảy ra rất mất thời gian và hao lúa.
Bác @manhha600 : thay nhớt hộp số bác để ý xem màu nhớt cũ đỏ đậm hay chuyển sang đen?
Đối với nsx, thắng vuằ đủ là tốt nhất (không trượt), nhưng đối với đăng kiểm, thắng mạnh là tốt nhất, nên ngày xuă nhiều nơi phải vô hiệu hóa cụm này. Lúc đó chấp nhận được vì xe chạy chậm. Còn bây giờ xe chạy nhanh, cụm này rất cần thiết. các bác nhất thiếy không được đung đến nó.
còn đăng kiểm thì chỉ cần kéo, thu ngắn cái cần lò xo, cho giống như lúc chở nặng là được.
@Jolie đen hị hị, nhưng nó dính đến thắng cũng quan trọng, để ké vài hôm
còn đăng kiểm thì chỉ cần kéo, thu ngắn cái cần lò xo, cho giống như lúc chở nặng là được.
@Jolie đen hị hị, nhưng nó dính đến thắng cũng quan trọng, để ké vài hôm
Chỉnh sửa cuối:
Vô lộn chuồng rồi bác??? Kkk...Đối với nsx, thắng vuằ đủ là tốt nhất (không trượt), nhưng đối với đăng kiểm, thắng mạnh là tốt nhất, nên ngày xuă nhiều nơi phải vô hiệu hóa cụm này. Lúc đó chấp nhận được vì xe chạy chậm. Còn bây giờ xe chạy nhanh, cụm này rất cần thiết. các bác nhất thiếy không được đung đến nó.
còn đăng kiểm thì chỉ cần kéo, thu ngắn cái cần lò xo, cho giống như lúc chở nặng là được.