Híc...có 1 phụ tùng mà e hok tháo được, chứ được chắc em cũng mần luôn.... Các bác thật là quá đáng ! Theo tưởng tượng của các bác riết rồi trên người bác ý chỉ còn độc nhất một cái quần tà lỏn thui sao ..?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác lên lịch dùm em đi buôn mê playku cái coi, em định chuyển hướng nghe chim hótDể òm. Bác làm thử lịch trình cho 2 ngày cuối tuần như vầy nè:
- Sáng 8h00 xuất phát từ Tp. HCM, trực chỉ bến Ninh Kiều. 11h30 đến nhà hàng thủy tạ Ninh Kiều ăn trưa ngắm cảnh sông nước miền Tây và toàn cảnh cầu Cần Thơ.
- 12h30 nhận phòng tại Khách sạn Ninh Kiều kề bên. Nhớ book phòng trước, giá cả khoảng từ 750k đến hơn 2tr tùy khu đã bao gồm buffer. Em thì thích ở khu 750k cho nó tiết kiệm, mấy khu kia nhường cho các bạn Tây ở, kaka.
- 12h30-18h00: ngủ nghĩ, ra sát bờ sông khuôn viên khách sạn cả nhà làm vài cốc cà phê, trái dừa nhìn ngắm cảnh sông nước. Nghe mấy chiếu ghe chạy lạch ba lạch bạch cũng vui tai.
- 18h30: lên nhà hàng nổi ăn tối và nghe ca nhạc, cải lương, ảo thuật... nhà hàng sẽ nhổ neo chạy ra Vàm sông Hậu khoảng 1h lênh đênh trên sông rồi cập bến.
- Tối đi dạo quanh bến Ninh Kiều chơi và liên hệ Bác @Jolie Đen để đặt 1 em "du thuyền" sáng đi chợ nổi Cái Răng.
- Sáng 4h30 dậy để 5h00 lên "du thuyền" chạy ra tham quan chợ nổi Cái Răng. Phải đi sớm vì đi trễ chợ sẽ tan không còn đông đúc. Ra chợ nổi mua ly cafe và ít trái cây của các ghe bán dạo ngồi trên "du thuyền" nhâm nhi lúc sáng sớm cảm giác thật là khó quên.
- 8h00 về lại khách sạn ăn sáng. Sau đó lên tiếp "du thuyền" đi tham quan vườn trái cây bên cồn. Vô đây chủ yếu để xem thôi vì cái cây mà cho du khách ăn miễn phí thì đa số là dâu chua loét!!!
- Trưa về lại khách sạn trả phòng và về lại Sài Gòn.
Về khách sạn có view tốt thì ở Cần Thơ Em chỉ biết có khách sạn Ninh Kiều 1. Bình dân hơn chút thì có khách sạn Công Đoàn, nhưng bên Công Đoàn không có bao gồm buffer, tối rất vắng buồn hơn và phục vụ kém hơn.
Thật không thể tin nổi !
hôm qua em đi công tác 2 tỉnh: Vĩnh Long và Cần Thơ.
Xuất phát em đổ đầy bình (nhảy cò xăng), trên xe em chở 02 máy nặng chừng 40kg, em tháo băng thứ 3. Chỉ có em và thằng lính. Máy lạnh mở suốt, nhưng lần này em chỉ mở có 1 dàn lạnh trên ghế tài, còn ghế sau em không mở. Kết quả như sau:
Số km đã đi: 422 km
Chiều nay em đổ lại cây xăng đã đổ hôm qua: 37 lít x 21,300 = 790,000đ
100 x 37 / 422 = 8,76 lít
Lúc trước xe em là 9,33 lít / 100km. bây giờ nó đạt được dưới 9 lít, thiệt là không thể tin nỗi !
Lưu ý là trước đó em có đi làm vệ sinh dàn lạnh, khi đi em có tắt máy lạnh dàn ghế sau nên có lẻ ít hao xăng hơn.
hôm qua em đi công tác 2 tỉnh: Vĩnh Long và Cần Thơ.
Xuất phát em đổ đầy bình (nhảy cò xăng), trên xe em chở 02 máy nặng chừng 40kg, em tháo băng thứ 3. Chỉ có em và thằng lính. Máy lạnh mở suốt, nhưng lần này em chỉ mở có 1 dàn lạnh trên ghế tài, còn ghế sau em không mở. Kết quả như sau:
Số km đã đi: 422 km
Chiều nay em đổ lại cây xăng đã đổ hôm qua: 37 lít x 21,300 = 790,000đ
100 x 37 / 422 = 8,76 lít
Lúc trước xe em là 9,33 lít / 100km. bây giờ nó đạt được dưới 9 lít, thiệt là không thể tin nỗi !
Lưu ý là trước đó em có đi làm vệ sinh dàn lạnh, khi đi em có tắt máy lạnh dàn ghế sau nên có lẻ ít hao xăng hơn.
Thật không thể tin nổi !
hôm qua em đi công tác 2 tỉnh: Vĩnh Long và Cần Thơ.
Xuất phát em đổ đầy bình (nhảy cò xăng), trên xe em chở 02 máy nặng chừng 40kg, em tháo băng thứ 3. Chỉ có em và thằng lính. Máy lạnh mở suốt, nhưng lần này em chỉ mở có 1 dàn lạnh trên ghế tài, còn ghế sau em không mở. Kết quả như sau:
Số km đã đi: 422 km
Chiều nay em đổ lại cây xăng đã đổ hôm qua: 37 lít x 21,300 = 790,000đ
100 x 37 / 422 = 8,76 lít
Lúc trước xe em là 9,33 lít / 100km. bây giờ nó đạt được dưới 9 lít, thiệt là không thể tin nỗi !
Lưu ý là trước đó em có đi làm vệ sinh dàn lạnh, khi đi em có tắt máy lạnh dàn ghế sau nên có lẻ ít hao xăng hơn.
Bác ui, hơi lâu lâu. Tìm được đồ chơi mới chưa bác?
ngày mai em về 1 bộ đo áp suất lốp xe như hình
Giá 85$ chưa tính tìên ship.
Để em test thử, nếu ok thì bác nào thích thì em order dùm cho.
Giá 85$ chưa tính tìên ship.
Để em test thử, nếu ok thì bác nào thích thì em order dùm cho.
Đaklăk thì em mới đi có vài lần nên cũng chưa rành lắm. Plâyku và Kontum thì mới đi có 1 lần nhưng bằng đường air nên cũng thua.Bác lên lịch dùm em đi buôn mê playku cái coi, em định chuyển hướng nghe chim hót
Đi đến Đăklăk theo Em thì:
- 7h00 xuất phát tại SG, khoảng 11h30 đến ĐăkNông ghé vô khu Sơn Mã ăn trưa ngắm cảnh và nghỉ ngơi chút sau đó đi tiếp thì chừng 16-16h30 đến Đăk lăk.
- Khách sạn Đăk lăk thì em không nhớ rõ chổ nào tốt xấu, nhưng giá cũng mềm, chừng 300-400k là rất ok rồi đó. Hồi xưa vô Bạch Mã là có đầy đủ món ăn chơi trong đó luôn, nhưng không biết giờ thế nào.
- Cafe tham quan thì vô làng cafe Trung Nguyên nằm trong nội thành luôn cũng hay, dành 1 ngày vô Buôn Đôn chơi, ăn cơm ống tre + gà nướng. Muốn tham quan thác thì gần đến Đaklak có đường rẽ vô thác Đray sáp. Thác này hồi xưa đẹp nhất nhì Tây Nguyên nhưng giờ bị thủy điện ngăn lại nên vô xem dấu vết xưa thôi, còn thác thì hôm em vào nó chỉ chảy lèo tèo chán phèo!
- Muốn mua Amakông về ngâm rượu thì phải mua cho đúng chổ chánh gốc (có nhu cầu thì em hỏi giúp địa chỉ), không khéo mang hàng giả về!
- Nội thành Đaklak bắn tốc độ rất rát nên cẩn thận, e chạy xe hoa mà còn bị dính bắn tốc độ luôn mới quê!
- Nói chung đi chơi hướng này thì cái thú vị của nó là trải nghiệm dọc đường QL14 thôi.
Nhờ các Bác rành hơn tư vấn tiếp.
Có thể kéo xuống còn khoảng 8.2L, bác thử cách này chưa ạh.Thật không thể tin nổi !
hôm qua em đi công tác 2 tỉnh: Vĩnh Long và Cần Thơ.
Xuất phát em đổ đầy bình (nhảy cò xăng), trên xe em chở 02 máy nặng chừng 40kg, em tháo băng thứ 3. Chỉ có em và thằng lính. Máy lạnh mở suốt, nhưng lần này em chỉ mở có 1 dàn lạnh trên ghế tài, còn ghế sau em không mở. Kết quả như sau:
Số km đã đi: 422 km
Chiều nay em đổ lại cây xăng đã đổ hôm qua: 37 lít x 21,300 = 790,000đ
100 x 37 / 422 = 8,76 lít
Lúc trước xe em là 9,33 lít / 100km. bây giờ nó đạt được dưới 9 lít, thiệt là không thể tin nỗi !
Lưu ý là trước đó em có đi làm vệ sinh dàn lạnh, khi đi em có tắt máy lạnh dàn ghế sau nên có lẻ ít hao xăng hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Thật không thể tin nổi, thật tuyệt vời. Thế này thì Jolie sẽ là chiếc xe của năm, dù em nó khá già.Thật không thể tin nổi !
hôm qua em đi công tác 2 tỉnh: Vĩnh Long và Cần Thơ.
Xuất phát em đổ đầy bình (nhảy cò xăng), trên xe em chở 02 máy nặng chừng 40kg, em tháo băng thứ 3. Chỉ có em và thằng lính. Máy lạnh mở suốt, nhưng lần này em chỉ mở có 1 dàn lạnh trên ghế tài, còn ghế sau em không mở. Kết quả như sau:
Số km đã đi: 422 km
Chiều nay em đổ lại cây xăng đã đổ hôm qua: 37 lít x 21,300 = 790,000đ
100 x 37 / 422 = 8,76 lít
Lúc trước xe em là 9,33 lít / 100km. bây giờ nó đạt được dưới 9 lít, thiệt là không thể tin nỗi !
Lưu ý là trước đó em có đi làm vệ sinh dàn lạnh, khi đi em có tắt máy lạnh dàn ghế sau nên có lẻ ít hao xăng hơn.
Theo xe bác Xuka 8 litCó thể kéo xuống còn khoảng 8.2L, bác thử cách này chưa ạh.
Ấy ấy, Bác giữ nó cho em, tuần sau em sắp xếp ghé thăm bác tí.Bác thật là quá đáng, tháo ra sao được, nhớt nhao chảy tùm lum chi, hơn nữa cái của xe e nó cũng bị trét bít silicon rồi, vẫn có nhớt rỉ ra chổ này...
Vậy tóm lại xe bác nào bị chổ này thì lên tiếng gấp nhé, bác Solie không lấy cái này....