hả..cả 2 phương án xem ra đều khá bất tiện, nhất là cvào ban đêm mà xử lý tình huống này thì thật là tức chết đi được, tốt nhất mấy cái này phải kiểm tra định kỳ thôi..Than đề trước khi mòn đến mức không đề đc thì nó cũng có triệu chứng từ từ chứ không tèo cái rụp đâu mà lo. Mà đề có chết mình đẩy nổ máy đc mà. Còn diamo sạc thì nó nổi đèn báo acquy. Nếu bị dọc đường thì ghé vô tiệm sửa xe honda làm ly cafe xạc đầy cái bình chạy đc thêm 50_60km vô tư nên không quá lo.
em từng bị hết than đề cũng mau mà gara cách đó không xa
Trong trường hợp xe MPI mà dinamo tèo thì bình cũng hết mà đẩy cũng chẳng nổ , nếu dùng máy sạc tiệm honda mà sạc đủ thì chắc cũng mất cả ngày chứ chẳng chơi ...