Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
ko phải là 3_6 tháng một lần , như thế thì hơi ( kỹ) quá đáng ... Chính xác phải nói là từ 20_40 hoặc 40_80k km , tùy đk làm việc và tùy theo đk túi tiền nữa ..hhi...
thực sự ngày xưa em cũng ko hề thấy mục này trong list bảo dưỡng của đại lý để em báo với khách hàng ( ...ko hiểu lun...? ) còn đối với gara ngoài ( trong đó có em ) thì đều làm theo dạng chữa cháy nghĩa là cháy đâu chữa đó... Với lại bác phải thông củm vì có những khách hàng khó tính nhiều khi mình đề nghị ngta cho mình tháo ra lau lau, chùi chùi, ( thay thay) ...xong lắp vô lại tính tiền thì lại nghĩ mình cho họ ăn bánh vẽ ..:(
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
em thì khác, cực kỳ khó tính, xe em vào ra gara bác như cơm bữa mà bác để nó tẹo giữa đường vì cái cục than nhỏ xíu là em xử bác luôn, mấy năm qua chưa bao giờ thấy bác tính tiền vụ..chổi than này, ka ka...đơn giản nhưng nguy hiểm vô cùng, than đề và thân dinamo mà hỏng giữa chừng thì hơi mệt rồi...
Chắc bác thích kiểu ...anh ơi, em đang ở cao tốc...anh điều thợ chạy bộ xuống thay dùm em cặp than...có mà chết em.
 
Hạng B1
9/5/15
98
191
33
45
Đà Nẵng
www.congngheaz247.com
. Trong cái đề ( demaruer ) hay cái dinamo nào cũng đều có than ( chổi góp ) mới xài được bác ui !
còn V2 bác đang hđộng bt tự nhiên em kêu bác đem đi thay than đề , dinamo ...đặng cho bác uýnh em à ...
. Chỉ có trong những lần trung tu or đại tu máy ..sẵn dịp cho rả ra vệ sinh, vô mỡ bạc đạn, thay than ...gọi chung là bảo dưỡng dinamo , demaruer .
Diễn giải đúng chất và ngôn từ của pháp nhỉ?:3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Than đề trước khi mòn đến mức không đề đc thì nó cũng có triệu chứng từ từ chứ không tèo cái rụp đâu mà lo. Mà đề có chết mình đẩy nổ máy đc mà. Còn diamo sạc thì nó nổi đèn báo acquy. Nếu bị dọc đường thì ghé vô tiệm sửa xe honda làm ly cafe xạc đầy cái bình chạy đc thêm 50_60km vô tư nên không quá lo.​