Trong buổi offcafe lụi vào chủ nhật hôm nay, các Jolier khu vực Thủ Đức 888 khí thế về vụ độ nhíp. Em xin đăng vài tấm:
Có em Jolie này làm chuột bạch nè:
Đây là bộ nhíp còn "trinh ... nguyên" của V2 em:
Và đây là bộ nhíp sau khi bị phá "trinh ... nguyên" do độ chế:
Độ cho chân trái của em nó:
Chân phải cũng phải làm chứ nhể:
Cận cảnh cái coi:
Các bác còn bóng bàn khí thế về nguyên lý gì gì đó. Chơi trên mặt đường luôn:
Giải thích của bác Trọng - Gara Q.6 đại khái thế này:
- Nhíp zin của Jolie có 1 thanh dày chịu tải nặng đặt ở dưới cùng trong bộ 4 thanh nhíp, nó sẽ tác dụng khi xe tải nặng thì mới đỡ lên cho cả 3 thanh kia.
- Thanh dày này rất cứng để chịu tải tải nặng sẽ được rút ra để bộ nhíp chỉ còn 3 thanh mỏng nên sẽ êm hơn.
- Nhưng thanh dày chịu tải sẽ được đảo lên trên cùng và làm thêm cái móc treo tòng teng ở 2 đầu đúng kiểu đòn gánh và nó chỉ phát huy tác dụng khi xe tải nặng hoặc trên đường dằn sóc thì cái móc sẽ gánh đỡ thêm 3 thanh kia theo kiểu "gánh lúa" nên sẽ êm ái hơn.
Hổng biết em hiểu thế có đúng không nữa nhưng có vẻ có lý.
"Hậu quả" là trèo lên chiếc xe chuột bạch này nhún thì thấy nhún lên xuống mạnh hơn, êm như Sedan. Khà khà ka...!
Có bác nào muốn làm chuột bạch tiếp theo liên hệ bác Trọng - Q.6 nhé!