Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Em thì cũng nghĩ cái mục 2 như Bác, khả năng đó hoặc nối dây từ sạc vô có vấn đề vì sự cố xãy ra sau khi có tháo rời nó ra rồi gắn lại. Nhưng thợ dùng đồng hồ đo trên cực acquy khi nổ máy thì dòng xạc vẫn ổn định tốt.​
Bác cho e hỏi là nếu accquy chết vì nguyên nhân người sử dụng đấu sai điện hay gì gì đó thì bên accquy biết kh? E hỏi kh phải muốn la liếm để đc bảo hành mà vì muốn biết rõ nguyên nhân rút kinh nghiệm thôi.​

Bình xài được bao lâu rồi bác, vấn đề bảo hành theo dự là dù lỗi của ai chac hang kg đổi cái mới đâu, cùng lắm họ đưa mình cái cũ đã phuc hồi, mà loại này thì xài them được vài tháng cũng tèo...
Để e vác cái máy sạc đề qua bác cắm sạc thử khoảng 5h, sau đó bác lấy 2 cực quẹt với nhau nếu nó nổ xẹt lửa lớn là bình tạm thời ok, sau đó đưa vào sử dụng 1 thời gian xem có có ngậm điện hay kg...nêu nó vẫn kg ngậm thì coi nhu tèo cái bình, nhưng bác phải đảm bảo rằng cái bộ sạc ok nhe,
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
vẫn ko hiểu ..!? Tại sao lại đấu nhầm cọc (+) ra của máy fát vào cọc (-) của accu làm gì ? bởi vì dây đã đi sẵn như vậy rồi .
trong trh này , đề máy vẫn nổ bt , nhưng khi vừa nổ cọc + mf fát điện + gặp - sẽ bụp liền lập tức ( ở vị trí nào tùy trường hợp )
đo trên accu có sạc , vẫn có thể cầu chì chưa đứt hẳn mà còn chập chờn .
bình quá cạn , sạc vẫn ko vô nha bác .
bình hư do đấu điện sai thì ko được bảo hành , việc phát hiện được hay ko tùy theo người kiểm .
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Có lý có lý vì tối qua thợ giải thích e là do tải trên xe đg sử dụng cao hơn khả năng đáp ứng của dinamo nên không có bình gây chết máy. Vì sự cố ban đên nên có dùng đèn và kh nhớ rỏ có tắt máy lạnh không. Để hôm nay test lại bằng cách tắt hết tải dùng điện xem sao.
Vậy nếu bác chạy mà sử dụng đủ tải, máy phát không đáp ứng đủ, bình phóng điện phụ chút hết bình luôn à. Theo em thì sai. Nếu phát không đủ tải bác nên kiểm tra lại máy phát.
 
Tập Lái
30/7/15
14
38
13
50
Chào cả nhà,
Em định tìm mua 1 chiếc Jolie để thi thoảng chở vợ con về quê vì thấy xe này phù hợp với điều kiện của mình.
Hiện có một anh đang rao bán xe đời 2003 như trong hình, các anh cho em hỏi thăm là xe đời này vẫn còn sử dụng Chế hòa khí phải không ạh? Vì đời khá thấp nên không biết phụ tùng cho xe này hiện giờ có dễ tìm không? Xe này chạy 100 km thường mất bao nhiêu xăng ạh. Chác do xe còn mới nên Chủ xe đang rao bán là 240 mil.
Em xin nhờ các anh tư vấn giúp em với ạh.

Em cám ơn các anh.
 

Attachments

  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Chào cả nhà,
Em định tìm mua 1 chiếc Jolie để thi thoảng chở vợ con về quê vì thấy xe này phù hợp với điều kiện của mình.
Hiện có một anh đang rao bán xe đời 2003 như trong hình, các anh cho em hỏi thăm là xe đời này vẫn còn sử dụng Chế hòa khí phải không ạh? Vì đời khá thấp nên không biết phụ tùng cho xe này hiện giờ có dễ tìm không? Xe này chạy 100 km thường mất bao nhiêu xăng ạh. Chác do xe còn mới nên Chủ xe đang rao bán là 240 mil.
Em xin nhờ các anh tư vấn giúp em với ạh.

Em cám ơn các anh.
Xe mới rửa lại đó bác :D.
Phụ tùng nhiều lắm, các bác Jolie nhà mình chất cả kho ấy. Xăng thì tầm 9 đến 11 lít tuỳ cách lái và điều kiện giao thông.
Bác chờ ít bữa em rửa xe em xong chụp hình cho bác xem thử nhé. Thích là em gả luôn, giá phù hợp với xe.
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
vẫn ko hiểu ..!? Tại sao lại đấu nhầm cọc (+) ra của máy fát vào cọc (-) của accu làm gì ? bởi vì dây đã đi sẵn như vậy rồi .
trong trh này , đề máy vẫn nổ bt , nhưng khi vừa nổ cọc + mf fát điện + gặp - sẽ bụp liền lập tức ( ở vị trí nào tùy trường hợp )
đo trên accu có sạc , vẫn có thể cầu chì chưa đứt hẳn mà còn chập chờn .
bình quá cạn , sạc vẫn ko vô nha bác .
bình hư do đấu điện sai thì ko được bảo hành , việc phát hiện được hay ko tùy theo người kiểm .
Thì E đang ngố nên mới hỏi mừ!
Sáng nay e tắt hết máy lạnh chạy vô gara kiểm kỹ lại và report kết quả sau nhé các Bác.
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Bình xài được bao lâu rồi bác, vấn đề bảo hành theo dự là dù lỗi của ai chac hang kg đổi cái mới đâu, cùng lắm họ đưa mình cái cũ đã phuc hồi, mà loại này thì xài them được vài tháng cũng tèo...
Để e vác cái máy sạc đề qua bác cắm sạc thử khoảng 5h, sau đó bác lấy 2 cực quẹt với nhau nếu nó nổ xẹt lửa lớn là bình tạm thời ok, sau đó đưa vào sử dụng 1 thời gian xem có có ngậm điện hay kg...nêu nó vẫn kg ngậm thì coi nhu tèo cái bình, nhưng bác phải đảm bảo rằng cái bộ sạc ok nhe,
Thanks Bác. E đến gara để nhờ xử lý rồi. Khả năng là ở máy phát.
 
Tập Lái
30/7/15
14
38
13
50
Xe mới rửa lại đó bác :D.
Phụ tùng nhiều lắm, các bác Jolie nhà mình chất cả kho ấy. Xăng thì tầm 9 đến 11 lít tuỳ cách lái và điều kiện giao thông.
Bác chờ ít bữa em rửa xe em xong chụp hình cho bác xem thử nhé. Thích là em gả luôn, giá phù hợp với xe.
Em cám ơn anh SUV7Seats :)
 
Hạng C
26/9/12
504
641
93
Thanks Bác. E đến gara để nhờ xử lý rồi. Khả năng là ở máy phát.
Ở bài trước em đã có nói, nếu máy phát còn tốt thì khi nổ máy điện áp đo được tại 2 cọc bình lúc nào cũng cao hơn khi chưa nổ máy, nếu đã nổ máy rồi mà điện áp đo được thấp hơn hoặc bằng là máy phát có vấn đề.
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Thì E đang ngố nên mới hỏi mừ!
Sáng nay e tắt hết máy lạnh chạy vô gara kiểm kỹ lại và report kết quả sau nhé các Bác.
Theo e những câu hỏi như thế là khá bổ ích, it ai nghĩ tới, ban đầu e đã dự là nếu gắn lộn chắc sẽ kg bùm chéo gì đâu...cái gì mình kg dám thử thì dám đốc người khac thử...ka ka, đang cố gắng tập làm giám ...đốc
 
Chỉnh sửa cuối: