E kg rành về xe lắm, nhưng e có thể nói để bác yên tâm phần nào...Nếu xe bác ok về các khoảng giải nhiệt nước, quạt gió..thi bác có thể đứng hàng ngày nổ máy xe mà kg cần lo lắng, chỉ sợ kg có tiền đổ xăng mà thôi vì thiết kế nsx cho phép như vậy, trong trường hợp xe bác có vần đề về két nước, quạt gió, bơm xăng, bugi...nếu bác cố chạy nó sẽ nóng máy và cảm biến nhiệt sẽ tác động làm cho xe bác kg thể chạy đc nữa...cuộc đời nhiều lúc bất công, chưa ghé bác vietnhat lấy ốp vô lăng được, mang xe đi ktra cái bơm xăng. Chưa kịp đi phát hiện bố thắng xe có khả năng bị bó ( mới thay bố thắng đc 2 tháng ). Hic hic, giờ mà mang ra chạy chắc cháy bố thắng.
Các bác cho em hỏi xíu, có ông bạn nói xe e đi lúc trời quá nắng, dừng xe hay chạy lúc kẹt đường mà động cơ nóng quá nó tự động ngắt bơm xăng luôn ( đồng nghĩa với nằm đường ). Phải đợi động cơ nguội mới chạy được. Đúng hay Sai vậy các bác??? Em còn non nhiều vấn đề này lắm. So tuổi với các bác chắc chắn e thua xa.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác cho em cái link trên aliexpress.com đi hay có bác nào mua đặt mua dùm em luôn với.mình đag xài cái này..cũng nhỏ gọn cở chai nước hoa thôi...có 5 chức năng hiễn thị..
--giờ-ngày-tháng -năm..
-nhiệt độ trong xe
-nhiệt độ ngoài xe
-báo thức
-báo điện ắc quy (chức này mình thấy hay)
*xài pin và điện 12v.(mình câu từ chổ mồi thuốc)...khi rút chìa khoá thì nó xài pin,ko sáng đèn nền..khi bật ctắc thì chuyển wa xài điện đèn nền sáng (có 2 màu nền tự chọn xanh và cam)
-mình mua trên aliexpress.com giá khoảng 9usd free ship khoảng 20 ngày là nhận đc..
View attachment 324654 View attachment 324655 View attachment 324656 View attachment 324657 máy cùi nên hình ko rõ..ở ngoài đẹp lắm
Không cháy đâu bác ui. Hôm bữa xe em đi Mỹ Tho cũng bị bó thắng chạy từ dưới Tiền Giang về lại Sài gòn phà phà a. Chỉ bị hao xăng thôi bác ui.cuộc đời nhiều lúc bất công, chưa ghé bác vietnhat lấy ốp vô lăng được, mang xe đi ktra cái bơm xăng. Chưa kịp đi phát hiện bố thắng xe có khả năng bị bó ( mới thay bố thắng đc 2 tháng ). Hic hic, giờ mà mang ra chạy chắc cháy bố thắng.
Các bác cho em hỏi xíu, có ông bạn nói xe e đi lúc trời quá nắng, dừng xe hay chạy lúc kẹt đường mà động cơ nóng quá nó tự động ngắt bơm xăng luôn ( đồng nghĩa với nằm đường ). Phải đợi động cơ nguội mới chạy được. Đúng hay Sai vậy các bác??? Em còn non nhiều vấn đề này lắm. So tuổi với các bác chắc chắn e thua xa.
Bác Phong sắp xếp ngày đẹp trời (không gió càng tốt) xách cặp Seafoam mần " Smoke Shows " để mọi người có thể sắp xếp tham gia cho biết. Ai có Seafoam thì chơi, ai chưa có dùng nước cũng tốt .
Bác @auto_chien có mấy bộ bố thắng+tam bua Jolie chính hãng giá hạt dẽ lắmKhông cháy đâu bác ui. Hôm bữa xe em đi Mỹ Tho cũng bị bó thắng chạy từ dưới Tiền Giang về lại Sài gòn phà phà a. Chỉ bị hao xăng thôi bác ui.
đúng rồi bác, sáng nay e mới quáng. gặp bó bố thắng nữa, ngán hẹn bác đi c tác về lấy cái ốp lưng chưa đc. giờ thêm cái bơm va bó thắng. em pó tay...E kg rành về xe lắm, nhưng e có thể nói để bác yên tâm phần nào...Nếu xe bác ok về các khoảng giải nhiệt nước, quạt gió..thi bác có thể đứng hàng ngày nổ máy xe mà kg cần lo lắng, chỉ sợ kg có tiền đổ xăng mà thôi vì thiết kế nsx cho phép như vậy, trong trường hợp xe bác có vần đề về két nước, quạt gió, bơm xăng, bugi...nếu bác cố chạy nó sẽ nóng máy và cảm biến nhiệt sẽ tác động làm cho xe bác kg thể chạy đc nữa...
thắng nó ko nhả bác, đạp nó cứng nên em cũng ko dám liều, lỡ nó chứng mất thắng là XONGKhông cháy đâu bác ui. Hôm bữa xe em đi Mỹ Tho cũng bị bó thắng chạy từ dưới Tiền Giang về lại Sài gòn phà phà a. Chỉ bị hao xăng thôi bác ui.
Thắng kg nhả thì bác đi vệ sinh thắng, thay dầu thắng, thông ống, thông van dầu cót ben...có thể hết màthắng nó ko nhả bác, đạp nó cứng nên em cũng ko dám liều, lỡ nó chứng mất thắng là XONG
cuộc đời nhiều lúc bất công, chưa ghé bác vietnhat lấy ốp vô lăng được, mang xe đi ktra cái bơm xăng. Chưa kịp đi phát hiện bố thắng xe có khả năng bị bó ( mới thay bố thắng đc 2 tháng ). Hic hic, giờ mà mang ra chạy chắc cháy bố thắng.
Các bác cho em hỏi xíu, có ông bạn nói xe e đi lúc trời quá nắng, dừng xe hay chạy lúc kẹt đường mà động cơ nóng quá nó tự động ngắt bơm xăng luôn ( đồng nghĩa với nằm đường ). Phải đợi động cơ nguội mới chạy được. Đúng hay Sai vậy các bác??? Em còn non nhiều vấn đề này lắm. So tuổi với các bác chắc chắn e thua xa.
Đi ô tô mà mới chút than thở vậy là không được òi. Đi xe mới cũng có khả năng bị trục trặc như vậy chứ không riêng gì xe cũ. Với 2 vấn đề Bác nói thì em có kinh qua thấy:
- Bơm xăng trước khi nó tèo thì nó hay đỏng đãnh, đầu tiên là xe chạy cà giựt, đạp ga không lên, sau đó tắt máy, nhưng dừng lại chừng 30p đề máy lại lên ngon lành và chạy tiếp có thể lặp lại quá trình đó. Ráng vài lần nó sẽ chết luôn nên nếu gara phán là bơm xăng nó tèo thì phải thay ngay thôi. Bơm xăng xịn tuy đắt 1 chút nhưng rất bền, đừng tiếc tiền xài hàng dỏm có ngày bị kéo xe về gara thì 1 lần kéo xe tốn còn hơn cái bơm xăng.
- Việc bó thắng có phải do Bác đi mưa, hoặc rửa xe xong rồi cho xe vô bãi cất luôn phải không? Khi cất xe Bác kéo thắng tay đúng không? Nếu đúng vậy thì đi xe mới cũng bị thôi. Xử lý cái này rất đơn giản. Nếu vào số nhấn mạnh ga tí mà nó vẫn không nhả thì lấy cái con đội đội bánh sau lên, xả 5 con buloong ra, dùng khúc gổ vỗ vào bánh là nó nhả ra thôi. Nguyên nhân là do bố thắng dính nước kết hợp với muội thắng và mình kéo thắng tay nữa nó dính chặt vào tăm bua thôi. Để tránh trường hợp này thì khi đi mưa về hoặc rửa xe xong thì đừng kéo thắng tay và định kỳ vệ sinh sạch bụi tăm bua thắng.
Do biết bác @auto_chien quảng cáo có hàng chánh hãng giá hạt dẻ nên em tà tà cao tốc về lun đó chứ hơ hơ.Bác Phong sắp xếp ngày đẹp trời (không gió càng tốt) xách cặp Seafoam mần " Smoke Shows " để mọi người có thể sắp xếp tham gia cho biết. Ai có Seafoam thì chơi, ai chưa có dùng nước cũng tốt .
Bác @auto_chien có mấy bộ bố thắng+tam bua Jolie chính hãng giá hạt dẽ lắm
Cũng may là con Jolie nhà em thuộc hạng nồi đồng cối đá nên khi về đến xì gòn thì không sao hết. Hôm sau em đem ra gara cho họ làm vệ sinh, xịt bụi là OK tới giờ.
Móa ơi. chiên da xử lý tình huống.Đi ô tô mà mới chút than thở vậy là không được òi. Đi xe mới cũng có khả năng bị trục trặc như vậy chứ không riêng gì xe cũ. Với 2 vấn đề Bác nói thì em có kinh qua thấy:- Bơm xăng trước khi nó tèo thì nó hay đỏng đãnh, đầu tiên là xe chạy cà giựt, đạp ga không lên, sau đó tắt máy, nhưng dừng lại chừng 30p đề máy lại lên ngon lành và chạy tiếp có thể lặp lại quá trình đó. Ráng vài lần nó sẽ chết luôn nên nếu gara phán là bơm xăng nó tèo thì phải thay ngay thôi. Bơm xăng xịn tuy đắt 1 chút nhưng rất bền, đừng tiếc tiền xài hàng dỏm có ngày bị kéo xe về gara thì 1 lần kéo xe tốn còn hơn cái bơm xăng.- Việc bó thắng có phải do Bác đi mưa, hoặc rửa xe xong rồi cho xe vô bãi cất luôn phải không? Khi cất xe Bác kéo thắng tay đúng không? Nếu đúng vậy thì đi xe mới cũng bị thôi. Xử lý cái này rất đơn giản. Nếu vào số nhấn mạnh ga tí mà nó vẫn không nhả thì lấy cái con đội đội bánh sau lên, xả 5 con buloong ra, dùng khúc gổ vỗ vào bánh là nó nhả ra thôi. Nguyên nhân là do bố thắng dính nước kết hợp với muội thắng và mình kéo thắng tay nữa nó dính chặt vào tăm bua thôi. Để tránh trường hợp này thì khi đi mưa về hoặc rửa xe xong thì đừng kéo thắng tay và định kỳ vệ sinh sạch bụi tăm bua thắng.
Toàn lời hay ý đẹp không thôi.