@hoangtan1312 bác chỉ em cách gắn, công dụng và chỗ bán nhéHoangtan gắn cái này nè nhattran. Kẹp nẹp vào viền cửa luôn. Nghe đâu 25k mét. 4 cánh cỡ 10 mét. Cách gắn và tác dụng đến đâu hỏi hoangtan. Chỗ bán luôn nhéView attachment 329833
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Trời cái nẹp cửa, đã quá a ơi, còn con cầy thì e kệ tía nóEm mới trải qua khoá sơ đẳng về photoshop, các bác có phát hiện ra lỗi chỉnh sửa nào không ạ, trình photoshop cở này thì ra chiến trường được chưa ạ...
Trước photoshop :
View attachment 329837
Sau khi photoshop:
View attachment 329838
P/S: tính convert thành freeca luôn hở A
E trả lời bác như sau:@hoangtan1312 bác chỉ em cách gắn, công dụng và chỗ bán nhé
- chỗ bán: 342 Ng Công Trứ Q1, giá tầm 25k / mét lúc e mua, 4 cửa mua tầm 13m trừ hao là ok
- công dụng: giúp đóng cửa êm hơn, nếu ko muốn nói là dội cái cửa ra luôn vì cái ống hơi, hạn chế tiếng cành cành khi đóng cửa xe
- cách gắn: bác mua về, tháo nẹp cửa zin trên thân xe ra, ướm và đo cắt theo chiều dài nẹp zin, lấy dư ra chút trừ hao, sau đó cắt ra cho mỗi cửa, rồi lấy đồ bấm lỗ (kiểu bấm lỗ dây nịt) hoặc dao lam để bấm/khoét lỗ mặt trong của ống hơi cho có đường thoát hơi khi cửa ép lại, sau đó lấy búa cao su gõ cái nẹp mới vô ngạnh cửa trên body xe là ok.
- thực tế sd: cách âm thấy rõ và lúc đầu bị ù do chưa quen, và do có phần kín quá dẫn đến ko có đường thoát âm, nhưng đi 1 time, tương cái cửa vài trăm lần thì ron quen nếp, thấy đỡ dội cửa khi đóng hơn, và cũng bớt ù hơn, ko biết do hiệu quả thật hay do tai bị ù riết quen luôn rồi,c chờ bác @honghaiht2002 vô xác nhận. Nếu khó đóng cửa quá thì bác phải dời móc cửa chữ U ra ngoài 1 chút vì khi mới bị đội ống cao su nên lưỡi gà ổ khóa ko ngậm móc đc.
P/S: nếu bác đọc xong ko hiểu gì thì âu cũng là điều bt nên đừng hoang mang lo lắng, khi nào cafe giao lưu với các tiền bối e vẽ cho vài đường là đả thông kinh mạch liền
Em kiểm tra thì nước giải nhiệt vẫn còn đủ. Mình gắn thêm quạt giải nhiệt được không mấy bác.bước đầu tiên mà ai cũng phải tự sơ cứu trước khi đưa đi viện, đó là mở nắp két nước, châm thêm nước, xem em không chạy, không thấy xì nước nhưng cở 2 tuần là châm 1 xị....
Bác phải trị tận gốc trước.Em kiểm tra thì nước giải nhiệt vẫn còn đủ. Mình gắn thêm quạt giải nhiệt được không mấy bác.
Xe có hao xăng hơn không? Dây curoa có kêu không?dàn lạnh bap lâu chưa bảo dưỡng.
Đầu tiên bác thử chỉnh lại delco, rồi làm đủ và kỹ các bảo dưỡng thông thường, muabình xúc két nước về tự xúc.
Hình như xe bác lúc mua còn mới lắm phải không?.
Bác coi chừng ly hợp quạt tèo rồi đó, trước đây em cũng bị như bác, 40 km/h thì 50, 60km là kim lên gần đụng nóc mặc dù có quạt phụ, bác Phong tư vấn về gara thay giờ chỉ 1/3 khi trời nóng 12h trưaEm kiểm tra thì nước giải nhiệt vẫn còn đủ. Mình gắn thêm quạt giải nhiệt được không mấy bác.
Chắc là nó rồi đó. Xe e cũng đã thay 1 lần.Bác coi chừng ly hợp quạt tèo rồi đó, trước đây em cũng bị như bác, 40 km/h thì 50, 60km là kim lên gần đụng nóc mặc dù có quạt phụ, bác Phong tư vấn về gara thay giờ chỉ 1/3 khi trời nóng 12h trưa
bước đầu tiên mà ai cũng phải tự sơ cứu trước khi đưa đi viện, đó là mở nắp két nước, châm thêm nước, xem em không chạy, không thấy xì nước nhưng cở 2 tuần là châm 1 xị....
2 tuần phải châm thêm 1 xị thì Bác nên kiểm tra lại có thể bị rò rỉ đâu đó mà không thấy. Nước làm mát có màu, rò rỉ ít thì khoang máy nóng nó bay hơi nên kg thấy đc giọt nước, nhưng nó sẽ để lại vệt ố của màu nước làm mát. Chổ rò này lâu ngày nó bục ra là nguy. Rửa sạch khoang máy sẽ dể phát hiện hơn. Thường là rò tại cái vị trí đầu ống. Xe bình thường hầu như không phải châm thêm nước.
Xe hiện giờ khoảng 10 lit/100 km, lúc mới mua về em có thay dây curoa máy lạnh, em ít đi, mua được 2 năm rồi mà đi có 10000 km . Em chưa bảo dưỡng dàn lạnh. Bình xúc két nước mình đổ vào bình nước phụ hay sao bác?Bác phải trị tận gốc trước.
Xe có hao xăng hơn không? Dây curoa có kêu không?dàn lạnh bap lâu chưa bảo dưỡng.
Đầu tiên bác thử chỉnh lại delco, rồi làm đủ và kỹ các bảo dưỡng thông thường, muabình xúc két nước về tự xúc.
Hình như xe bác lúc mua còn mới lắm phải không?.
Làm sao kiểm tra được ly hợp quạt bị hư hả mấy bác. Hôm qua đi từ Bình Dương ra đến Bà Rịa thì kim nhiệt lên gần đụng nóc, em phải nghĩ ăn trưa sau đó đi tiếp ra Hồ Tràm thì kim lên đến 2/3. Khi về trời mát thì không sao cả.Chắc là nó rồi đó. Xe e cũng đã thay 1 lần.