He he, đã photoshop thì có thành không, không thành có khá đơn giản, điều quan trọng là tìm ra cái lỗi nào đó mà thôi, không lẻ chừng ấy con mắt mà kg phát hiện ra lỗi nào sao ta...Con chó nó chạy đi được bác ơi, nhưng nguyên cả bụi cây và cái cổng mới đáng nể kìa.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Phải rồi, bác Tân đem cả đống hình chia sẽ cho ae mần đi nheEm cũng xin bác ít hình, em cũng hình dung được chút ít rồi. Nhưng có đoạn bấm lỗ/khoét lỗ phía trong thì em không hình dung được.
E đem cả đống hình này đc kg bác, trong đống này chỉ có 1 cái xài được....Phải rồi, bác Tân đem cả đống hình chia sẽ cho ae mần đi nhe
Khi lắp rôn cửa này, vấn đề kín hơi e nghĩ tốt, còn việc đóng cửa có êm hay kg thì chưa chắc....
Cái cây bên trong hàng rào hình trên thấp, hình dưới cao thêm 30cm., chắc chắn 2 hình này dc chụp cách nhau trên 6 tháng,ko đúng em tặng các bác luôn cái cây đo và chiếc xe trong hình.,để em xem thử sau 24h coi ai tìm ra điểm khác nhau giữa 2 bức ảnh kể từ lúc bác @vietnhat đưa ra hay " nếu không nói ra thì không ai biết được "
He he, cây thì người ta vẫn có thể làm cho nó cao hơn đc mà bác, .ka ka kàCái cây bên trong hàng rào hình trên thấp, hình dưới cao thêm 30cm., chắc chắn 2 hình này dc chụp cách nhau trên 6 tháng,ko đúng em tặng các bác luôn cái cây đo và chiếc xe trong hình.,
Chỉnh sửa cuối:
Bác Tấn khi nào về lại tp thì co em xin ít hình về ron cửa nhé Bác. Với bác cho em hỏi ra đó mua có cần mẫu hay hình gì không bác? Lỡ mua loại khác xài không đc lại khổ.E trả lời bác như sau:
- chỗ bán: 342 Ng Công Trứ Q1, giá tầm 25k / mét lúc e mua, 4 cửa mua tầm 13m trừ hao là ok
- công dụng: giúp đóng cửa êm hơn, nếu ko muốn nói là dội cái cửa ra luôn vì cái ống hơi, hạn chế tiếng cành cành khi đóng cửa xe
- cách gắn: bác mua về, tháo nẹp cửa zin trên thân xe ra, ướm và đo cắt theo chiều dài nẹp zin, lấy dư ra chút trừ hao, sau đó cắt ra cho mỗi cửa, rồi lấy đồ bấm lỗ (kiểu bấm lỗ dây nịt) hoặc dao lam để bấm/khoét lỗ mặt trong của ống hơi cho có đường thoát hơi khi cửa ép lại, sau đó lấy búa cao su gõ cái nẹp mới vô ngạnh cửa trên body xe là ok.
- thực tế sd: cách âm thấy rõ và lúc đầu bị ù do chưa quen, và do có phần kín quá dẫn đến ko có đường thoát âm, nhưng đi 1 time, tương cái cửa vài trăm lần thì ron quen nếp, thấy đỡ dội cửa khi đóng hơn, và cũng bớt ù hơn, ko biết do hiệu quả thật hay do tai bị ù riết quen luôn rồi,c chờ bác @honghaiht2002 vô xác nhận. Nếu khó đóng cửa quá thì bác phải dời móc cửa chữ U ra ngoài 1 chút vì khi mới bị đội ống cao su nên lưỡi gà ổ khóa ko ngậm móc đc.
P/S: nếu bác đọc xong ko hiểu gì thì âu cũng là điều bt nên đừng hoang mang lo lắng, khi nào cafe giao lưu với các tiền bối e vẽ cho vài đường là đả thông kinh mạch liền
Bác cứ lưu hình mà Tân post đó sau đó ra tiệm đưa họ coi là ok, em vừa làm theo cách này, chổ em thì em thấy có 2 loại nhỏ và lớn chênh nhau 2-3 mm àh, còn cái lỗ mà Tân nói thì các bác xem gioăng trên cánh cửa và tìm cách làm như vậy là OK, gioăng này gắn trên thân xe chứ kg thay cho gioăng trên cánh cửa đâu nha bác, ngày mai em đi DS chuộc nó rồi về mần thịt xong em post cho các bác quýnh giá nhaBác Tấn khi nào về lại tp thì co em xin ít hình về ron cửa nhé Bác. Với bác cho em hỏi ra đó mua có cần mẫu hay hình gì không bác? Lỡ mua loại khác xài không đc lại khổ.
em vừa chộp vài tấm hình và 2 phút tele với Tân, bác NhatTran xem bấm lỗ nha, Tân vào confirm giúp nha, cái lỗ em định dùng mỏ hàn chì chích cho nó nhanh,Em cũng xin bác ít hình, em cũng hình dung được chút ít rồi. Nhưng có đoạn bấm lỗ/khoét lỗ phía trong thì em không hình dung được.
lỗ thông hơi đây:
gắn lên body này:
Các bác ơi , ý bác Tín không phải là muốn các bác tìm các điểm khác nhau giữa hình trước và sau .., mà là tìm được chỗ bị lỗi của tác phẩm sau khi mông má ... Điểm này thì em biết , đó là do bác sĩ phẫu thuật tạo hình bên em làm chưa đạt ... Sorry bác ! Hôm nào rảnh , bác ghé qua cắt chỉ em kêu họ chỉnh lại .