Cám ơn anh Vietnhat, sáng mang ra đường trống làm mấy vòng thắng gấp thấy Ok.Phải cuppen chổ má phanh kg bác, chắc là kg đắt lắm đâu...50k có vẻ ok,
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Sửa chữa lớn mình làm đại lý, nhỏ ra gara. Không biết mấy xe khác thế nào chứ xe mình cũng vậy nhưng hai nấc cuối đến E chạy rất nhiều, chắc như vậy nên ai mượn xe cũng hoảng với Jolie.Các bác cho em hỏi sài gòn chổ nào là xe jolie chuẩn nhất vạy. Tình hình là xe em bị toàn là phần điện. Em chạy đèn xenon mà khí đá đèn là nhạc trên xe tát tiế ko hát. Còn hộp đen hôm trc bị hư ko bù máy lạnh sau khi khắc phục xong chạy đc 1 tháng bị lại. Khi chạy máy lạnh xe nổ như máy dàu. Mà tắt máy lạnh thì xe êm ru. Và nay chạy lại xịt khói đen. Em ở bình định h tính đem xe vào sg làm lại. Các bác cho em hỏi địa chỉ nào là xe jolie tốt nhất sg vạy. Xe em bị lỗi nên chạy rất tốn xăng. Đổ đày bình xăng mà chạy 50km hết 1 nất kim xăng. Xin các bác chỉ với
Mấy anh bỏ gì vào thế anh Vietnhat, xe mình chạy 110.000 km mà đăng kiểm nói nồng độ HC gì cao hơn cho phép nhưng khen là ống pô sạch quá. Không hiểu vụ này?kết quả hiện tại em thấy ..hao tốn xăng hơn trước rất nhiều
do sau khi vệ sinh buồng đốt thì xe bốc hơn, chạy ngọt hơn, mạnh hơn với cùng lượng tiêu nhiên liệu>>> công suất tăng lên đáng kể..vì vậy mà em khoái hơn nên cứ vác xe chạy nhiều hơn nên hao xăng hơn....em xin hết ạh
140 kinh quá!Xe của em nó như thế này
Ép hai bên vào lấy ra nhưng lâu ngày mũ có thể bị lão hóa nên ép nhẹ thôi nhéCái này bác kiểm cái khoá ngắn thôi nếu cấn. Em thấy em mở từa lưa ra được mà.
Dạ tụi e chơi nghịch trò chút xíu thôi , bọn e bỏ chất làm sạch buồng đốt, tạm gọi là chất vệ sinh buồng đốt để lấy lại công suất của xe như thuở bân đầu, trả xe trở về trạng thái như lúc mới xuất xưởng đó bácMấy anh bỏ gì vào thế anh Vietnhat, xe mình chạy 110.000 km mà đăng kiểm nói nồng độ HC gì cao hơn cho phép nhưng khen là ống pô sạch quá. Không hiểu vụ này?
Xe bác bảo dư HC mà là xe Mpi hay Bcx...
Khen ống bô sạch không liên quan đến dư HC, ông bô sạch là không có mụi than bám thôi, còn HC là nồng độ HC trong khí thải động cơ do không được đốt cháy hoàn toàn....( có mùi xăng sống chưa hẳn là dư xăng )
Chỉnh sửa cuối:
Đấy là em chưa dám đạp hết, không biết đạp hết jolie lên được bao nhiêu ?140 kinh quá!
Máy đo khí thải của trạm đkiểm là dùng để đo 2 chất khí thải ra có hại cho môi trường là CO và HC .
_ CO ( oxytcacbon ) do dư xăng , đốt ko hết , sinh ra nhiều chất này trong khí thải , khói đen , muội than bám nhiều ở đầu pô , bugi đen ...=> hao xăng
._ HC ( cacbonhydro ) khí này sinh ra khi nhiệt độ trong buồng đốt bị tăng cao , để giảm lượng khí độc này người ta cho một lượng khí cháy vào trở lại buồng đốt để giảm nhiệt độ buồng đốt xuống thông qua một cái van gọi là Van Tuần Hoàn Khí Xả .
Xe bác HC cao chắc là do thợ đã cúp bỏ van này rồi .
_ CO ( oxytcacbon ) do dư xăng , đốt ko hết , sinh ra nhiều chất này trong khí thải , khói đen , muội than bám nhiều ở đầu pô , bugi đen ...=> hao xăng
._ HC ( cacbonhydro ) khí này sinh ra khi nhiệt độ trong buồng đốt bị tăng cao , để giảm lượng khí độc này người ta cho một lượng khí cháy vào trở lại buồng đốt để giảm nhiệt độ buồng đốt xuống thông qua một cái van gọi là Van Tuần Hoàn Khí Xả .
Xe bác HC cao chắc là do thợ đã cúp bỏ van này rồi .
Thợ nào mà chơi ác cúp van này he, mà lý do nào họ phải cúp nó!!!! Nó có tác dụng phụ gì không mà thợ ra tay nhỉ??