Xe bình thường lúc nào cũng có một lớp muội than mỏng đóng cứng tren piston supap và quilát, vô hình dung làm thành lớp ngăn nhiệ và bảo vêDạ tụi e chơi nghịch trò chút xíu thôi , bọn e bỏ chất làm sạch buồng đốt, tạm gọi là chất vệ sinh buồng đốt để lấy lại công suất của xe như thuở bân đầu, trả xe trở về trạng thái như lúc mới xuất xưởng đó bác
Xe bác bảo dư HC mà là xe Mpi hay Bcx...
Khen ống bô sạch không liên quan đến dư HC, ông bô sạch là không có mụi than bám thôi, còn HC là nồng độ HC trong khí thải động cơ do không được đốt cháy hoàn toàn....( có mùi xăng sống chưa hẳn là dư xăng )
Các xe taxi (Mailinh vũng tàu, petro taxi...) chạy khí hóa lỏng không có lớp này, thời gian làm máy chỉ bằng 1/2 xe thường. Nếu không có gì bắt buôc thì tránh dùng.