Cứ vô tư đi bác, chạy xa chịu khó ngừng chân nhiều đoạn nghỉ là được. Tuy già nhưng vẫn còn gân lắm, chỉ lâu lâu hắt hơi xổ mũi xíu thui chứ chắc ít bị nặng liệt giường lắm.Các bác ơi, cho em hỏi tí, em tính Tết này em chạy Jolie già của em đưa cả nhà đi Nha Trang, không biết có nên không bác, vì em chưa đi xa như vậy bao giờ, có 2 F1 nhỏ nữa nên cũng lo, em đang phân vân giữa chạy xe và hay đi tàu lửa, ra đó thuê xe chạy. Các bác tư vấn giúp em nhé. Từ Thủ Đức đi nhé các bác. Cám ơn các bác nhiều!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
-..nghe đồn là nhân philips tụi nó gia công gì gì đó......hàng amazon nó nói philips uỷ quyền 100% xác thực.......hóng tiếp...LED Lumi e nghe nói toàn của TQ không vì em không thể tìm trên Phipplip chính hãng, bác có đường link nào tin tưởng kg, với giá 80usd 2cái thì không thể có hãng xịn được vì cặp Led Phillip xịn là 5tr rồi cơ mà
Hôm qua e cho nốc tiếp chai seafoam vào máy và bình xăng, hậu quả là vòng tua tăng đột biến, lại phải chỉnh galanty thấp xuống nữa...vậy là sao
Các Bác gắn Bi gầm như em đê...bao sáng lun...không sáng không lấy xiền...he..he..Nhưng vẫn cảm thấy lo lắng, kg biết nó bụp khi nào...công nghệ có thể cải tiến nhiều nhưng chế độ hàng khựa vào cũng tháy ít an tâm phải kg bác, bởi vì hiện tại trên Jolie có bác vmdăng mới gắn thôi nhưng nay nó mờ dần, vì sao vậy bác có thể đoán bịnh kg,vụ đèn đóm e cũng bực bội với đèn của Jolie nhưng chưa có cách nào khác, gắn Xenon xịn thì chi phí khá cao, mà gắn hàng tàu thì quá lo lắng...tóm lại vẫn đang chịu đựng với Jolie nguyên bản
Mọi chi tiết các bác liên hệ bác Jolie Đen...:3dgoidien:...vì bác ấy đã làm V2 em ra thế này...
Chỉ mở đèn gầm Bi:
Mở lun đèn cos và gầm Bi:
Và Bác ấy đã làm V2 em ra thế này:
Bác hướng dẫn cách chỉnh galanty đi, vì không biết chỉnh ở đâu !Hôm qua e cho nốc tiếp chai seafoam vào máy và bình xăng, hậu quả là vòng tua tăng đột biến, lại phải chỉnh galanty thấp xuống nữa...vậy là sao
Có gì mà phải lăn tăn bác thepviet ơi , em đi bằng Jolie 3 lần rồi nè . Lần đầu đi ra tới Phú Yên , 2 lần sau thì ra Nha Trang thôi ( 1 lần về đường Nha Trang - Đà Lạt - SG ) . Em chạy chỉ có ngừng lại ăn trưa thôi , còn lại là đạp luôn . Đường giờ làm xong ngon rồi , chạy 9 tiếng là tới Nha Trang . Bác ra đó thuê xe chưa chắc đã có đâuCác bác ơi, cho em hỏi tí, em tính Tết này em chạy Jolie già của em đưa cả nhà đi Nha Trang, không biết có nên không bác, vì em chưa đi xa như vậy bao giờ, có 2 F1 nhỏ nữa nên cũng lo, em đang phân vân giữa chạy xe và hay đi tàu lửa, ra đó thuê xe chạy. Các bác tư vấn giúp em nhé. Từ Thủ Đức đi nhé các bác. Cám ơn các bác nhiều!
Em tính tuần sau đi Nha Trang - Phú Yên nữa đây
Dữ hông, lâu lắm mới thấy ông trùm phàn nàn con V2 của ổng, bình thường toàn thấy khen không hà...Hôm qua e cho nốc tiếp chai seafoam vào máy và bình xăng, hậu quả là vòng tua tăng đột biến, lại phải chỉnh galanty thấp xuống nữa...vậy là sao
Cái vụ galenty tăng cao này em kinh qua rồi. Thật ra chỉnh vít gió cho galenty hạ xuống chỉ là trị phần ngọn, không nên đâu nha anh, chọt vô hoài có khi vì con ốc đó mà phải thay cả cụm họng ga mới (trừ khi anh cố tình làm hư để lắp cái mới ). Anh tham khảo bài này nè: http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...-tua-may-cao-o-che-do-ga-lang-ti-2211224.html. Nếu galenty lại tăng lên hoặc để đề phòng, anh mua cái chai này:
hoặc loại tương tự về vệ sinh họng ga,moto bước, van PCV, van EGR thử xem sao. Em nghĩ nguyên nhân là do các van và cảm biến bị bẩn nên báo thông số sai về ECU là tua máy bị tăng cao thôi.
À, mà có nhiều khuyến cáo là tác dụng của seafoam và mấy chai xúc béc là có thực nhưng không nên lạm dụng quá nhe coi chừng bị...ghiền, mà ghiền cái gì nó cũng khổ hết á
Chạy xe chủ động hơn bác, xe nhà em đi Phú Quốc còn Ok mà bác.Các bác ơi, cho em hỏi tí, em tính Tết này em chạy Jolie già của em đưa cả nhà đi Nha Trang, không biết có nên không bác, vì em chưa đi xa như vậy bao giờ, có 2 F1 nhỏ nữa nên cũng lo, em đang phân vân giữa chạy xe và hay đi tàu lửa, ra đó thuê xe chạy. Các bác tư vấn giúp em nhé. Từ Thủ Đức đi nhé các bác. Cám ơn các bác nhiều!
Nhưng em thì hiểu khác...rất có thể sau khi súc bép phun, vệ sinh buồng đốt sạch sẻ, supap kín hơi...máy nổ giòn hơn vòng tua tăng lên, vì thế mình sẽ chỉnh galanty thấp lại ..thành ra bớt hao xăng hơn ban đầu....Dữ hông, lâu lắm mới thấy ông trùm phàn nàn con V2 của ổng, bình thường toàn thấy khen không hà...
Cái vụ galenty tăng cao này em kinh qua rồi. Thật ra chỉnh vít gió cho galenty hạ xuống chỉ là trị phần ngọn, không nên đâu nha anh, chọt vô hoài có khi vì con ốc đó mà phải thay cả cụm họng ga mới (trừ khi anh cố tình làm hư để lắp cái mới ). Anh tham khảo bài này nè: http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...-tua-may-cao-o-che-do-ga-lang-ti-2211224.html. Nếu galenty lại tăng lên hoặc để đề phòng, anh mua cái chai này:View attachment 402903
hoặc loại tương tự về vệ sinh họng ga,moto bước, van PCV, van EGR thử xem sao. Em nghĩ nguyên nhân là do các van và cảm biến bị bẩn nên báo thông số sai về ECU là tua máy bị tăng cao thôi.
À, mà có nhiều khuyến cáo là tác dụng của seafoam và mấy chai xúc béc là có thực nhưng không nên lạm dụng quá nhe coi chừng bị...ghiền, mà ghiền cái gì nó cũng khổ hết á