Trời tối không có đèn đường mà ánh sáng như này, theo mình cảm nhận là cũng không sáng lắm , k biết là do máy chụp hình hay sao ?Các Bác gắn Bi gầm như em đê...bao sáng lun...không sáng không lấy xiền...he..he..
Mọi chi tiết các bác liên hệ bác Jolie Đen...:3dgoidien:...vì bác ấy đã làm V2 em ra thế này...
Chỉ mở đèn gầm Bi:
View attachment 402849
Mở lun đèn cos và gầm Bi:
View attachment 402852
Và Bác ấy đã làm V2 em ra thế này:
View attachment 402854
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Thì bác í đang đau khổ mà.....em dọtTrời tối không có đèn đường mà ánh sáng như này, theo mình cảm nhận là cũng không sáng lắm , k biết là do máy chụp hình hay sao ?
Chỉnh sửa cuối:
Bác có dán cái gì lên đèn hay không mà sao ánh sáng vàng dữ vậy.Các Bác gắn Bi gầm như em đê...bao sáng lun...không sáng không lấy xiền...he..he..
Mọi chi tiết các bác liên hệ bác Jolie Đen...:3dgoidien:...vì bác ấy đã làm V2 em ra thế này...
Chỉ mở đèn gầm Bi:
View attachment 402849
Mở lun đèn cos và gầm Bi:
View attachment 402852
Và Bác ấy đã làm V2 em ra thế này:
View attachment 402854
Em chưa hiểu tấm hình cuối của bác.
Trời đất, nói như Bác si nghĩ zị hổng lẽ tự nhiên tua máy nó tụt xuống nghĩa là xăng hao hơn, rồi tua máy nó cứ tăng đến lúc con vít gió vặn vô hết ren luôn mà galenty vẫn cao thì mần sao? Theo chỗ em biết là nếu ECU & các cảm biến hoạt động chính xác thì cho dù Bác có cố tình chỉnh galenty tăng hay giảm, sau 1 thời gian nó cũng tự điều chỉnh về thông số chuẩnNhưng em thì hiểu khác...rất có thể sau khi súc bép phun, vệ sinh buồng đốt sạch sẻ, supap kín hơi...máy nổ giòn hơn vòng tua tăng lên, vì thế mình sẽ chỉnh galanty thấp lại ..thành ra bớt hao xăng hơn ban đầu....
He he, ý e là cùng 1 lượng xăng phun vào, nếu bép bị ngẹt thì công suất máy giảm, vòng tua tụt, xe chạy yêu..sau súc bép thì cũng nhiêu xăng đó phun vào vòng tua may nhanh hơn...Trời đất, nói như Bác si nghĩ zị hổng lẽ tự nhiên tua máy nó tụt xuống nghĩa là xăng hao hơn, rồi tua máy nó cứ tăng đến lúc con vít gió vặn vô hết ren luôn mà galenty vẫn cao thì mần sao? Theo chỗ em biết là nếu ECU & các cảm biến hoạt động chính xác thì cho dù Bác có cố tình chỉnh galenty tăng hay giảm, sau 1 thời gian nó cũng tự điều chỉnh về thông số chuẩn
He he, ý e là cùng 1 lượng xăng phun vào, nếu bép bị ngẹt thì công suất máy giảm, vòng tua tụt, xe chạy yêu..sau súc bép thì cũng nhiêu xăng đó phun vào vòng tua may nhanh hơn...
Đơn giản thôi, dùng seafoam nhiều nó tẩy bay hết lớp mụi than, hết lớp đó nó làm mòn tiếp cái pít tông và xi lanh gì gì đó dẫn đến khoảng hở giữa pít tông và xi lanh rộng ra, nó không còn bó sát khít rịt nữa nên nó hoạt động trơn tru nhẹ nhàng hơn, và nhớt nó phọt lên trộn chung với xăng nữa nên sẽ ít hao xăng. Không tin tháo thử que thăm nhớt xem coi còn miếng nhớt nào không. Vậy đi nghen.
Mà seafoam ở đâu có mà Bác mang nó ra mần quài vậy cà. Bác quangnm tìm nữa mà không ra luôn kìa.
Đơn giản thôi, dùng seafoam nhiều nó tẩy bay hết lớp mụi than, hết lớp đó nó làm mòn tiếp cái pít tông và xi lanh gì gì đó dẫn đến khoảng hở giữa pít tông và xi lanh rộng ra, nó không còn bó sát khít rịt nữa nên nó hoạt động trơn tru nhẹ nhàng hơn, và nhớt nó phọt lên trộn chung với xăng nữa nên sẽ ít hao xăng. Không tin tháo thử que thăm nhớt xem coi còn miếng nhớt nào không. Vậy đi nghen.Mà seafoam ở đâu có mà Bác mang nó ra mần quài vậy cà. Bác quangnm tìm nữa mà không ra luôn kìa.
seafoam mua ở đâu và giá thế nào vậy bác, em nghe hay quá tính mua về dùng thử xem kết quả thế nào.
Mấy Bác cho em hỏi, lâu quá k để ý, từ lúc mua xe tới giờ lo thay đồ mà quên hòi.
Theo hình thì xe em chạy dc bao nhiêu vạn ạ. L1c mua xe người ba1nno1i em là 72000, mà sao em nhìn hoài k biết đọc sao ra 72k, theo em là 726k đúng k ạ. Nếu đúng là xe em chắc chạy từ Bắc vô Nam, rối chạy ra lại mấy chục lần.
Theo hình thì xe em chạy dc bao nhiêu vạn ạ. L1c mua xe người ba1nno1i em là 72000, mà sao em nhìn hoài k biết đọc sao ra 72k, theo em là 726k đúng k ạ. Nếu đúng là xe em chắc chạy từ Bắc vô Nam, rối chạy ra lại mấy chục lần.
Attachments
-
48,3 KB Đọc: 6
Mua tuốt ở bên Mẽo lận á.seafoam mua ở đâu và giá thế nào vậy bác, em nghe hay quá tính mua về dùng thử xem kết quả thế nào.
Mấy Bác cho em hỏi, lâu quá k để ý, từ lúc mua xe tới giờ lo thay đồ mà quên hòi.
Theo hình thì xe em chạy dc bao nhiêu vạn ạ. L1c mua xe người ba1nno1i em là 72000, mà sao em nhìn hoài k biết đọc sao ra 72k, theo em là 726k đúng k ạ. Nếu đúng là xe em chắc chạy từ Bắc vô Nam, rối chạy ra lại mấy chục lần.
Lần đầu tiên em thấy chỉ số contơmet cao như vậy, nhưng dù sao thì người bán xe cho Bác cũng trung thực.
Mấy Bác cho em hỏi, lâu quá k để ý, từ lúc mua xe tới giờ lo thay đồ mà quên hòi.
Theo hình thì xe em chạy dc bao nhiêu vạn ạ. L1c mua xe người ba1nno1i em là 72000, mà sao em nhìn hoài k biết đọc sao ra 72k, theo em là 726k đúng k ạ. Nếu đúng là xe em chắc chạy từ Bắc vô Nam, rối chạy ra lại mấy chục lần.
Choày xe Bác chắc là Đại Lão trong hàng Lão, Chạy 726K...., Vậy mấy bác có xe chay tầm > 200k... khỏi phải suy nghĩ ,công nhận Joilie bền bỉ thật.....