- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Hichic vậy em bị lừa rầu, đúng là.. lúc mua người bán nói là 72k.Mà em thấy chạy cũng ổn chả sao hết, bửa giờ chỉ làm vài cái cơ bản thâu như ( bộ dây curoa, bơm xăng, rotyn)hết rầu đó. À quên nửa, em thay xăng nửa. bửa giờ thay cũng 2 bình xăng rầu :v kaka.Choày xe Bác chắc là Đại Lão trong hàng Lão, Chạy 726K...., Vậy mấy bác có xe chay tầm > 200k... khỏi phải suy nghĩ ,công nhận Joilie bền bỉ thật.....
Thay 2 bình xăng là bình xăng con và bình xăng lớn hả Bác?Hichic vậy em bị lừa rầu, đúng là.. lúc mua người bán nói là 72k.Mà em thấy chạy cũng ổn chả sao hết, bửa giờ chỉ làm vài cái cơ bản thâu như ( bộ dây curoa, bơm xăng, rotyn)hết rầu đó. À quên nửa, em thay xăng nửa. bửa giờ thay cũng 2 bình xăng rầu :v kaka.
kaka, đổ xăng vô đi đó Báckts.quang. Nói chung là xe cũng êm ái, chưa thấy hiện tượng ho lao. Giờ mà có chai seafoam hút hít nữa là tuyệt vời ông Mặt Trời. Đang hóng các Bác trên OS vụ seafoam nè. 1 chai sử dụng k hết, mà ai bán nửa chai bao giờ.Thay 2 bình xăng là bình xăng con và bình xăng lớn hả Bác?
Hàng về, sr các anh đợi lâu. Có trục trặc nên tới giờ em mới nhận được hàng. Ngại quá ngại nên cứ ngậm ngùi lên đọc rồi xuống, chả dám còm mân gì ráo. Nay cầm nó trong tay rồi mới dám mạnh dạn mở miệng lại. Haiz
Các anh @Jolie Đen, @lvtphong, @vietnhat, @vmdang1980, @V-MIT làm cách nào để gặp các anh đây ạ. Hix
Sao có 4 cái quạt mà ới tên tới 5 người lận bác?View attachment 403304
Hàng về, sr các anh đợi lâu. Có trục trặc nên tới giờ em mới nhận được hàng. Ngại quá ngại nên cứ ngậm ngùi lên đọc rồi xuống, chả dám còm mân gì ráo. Nay cầm nó trong tay rồi mới dám mạnh dạn mở miệng lại. Haiz
Các anh @Jolie Đen, @lvtphong, @vietnhat, @vmdang1980, @V-MIT làm cách nào để gặp các anh đây ạ. Hix
He he, ý e là cùng 1 lượng xăng phun vào, nếu bép bị ngẹt thì công suất máy giảm, vòng tua tụt, xe chạy yêu..sau súc bép thì cũng nhiêu xăng đó phun vào vòng tua may nhanh hơn...
Đơn giản thôi, dùng seafoam nhiều nó tẩy bay hết lớp mụi than, hết lớp đó nó làm mòn tiếp cái pít tông và xi lanh gì gì đó dẫn đến khoảng hở giữa pít tông và xi lanh rộng ra, nó không còn bó sát khít rịt nữa nên nó hoạt động trơn tru nhẹ nhàng hơn, và nhớt nó phọt lên trộn chung với xăng nữa nên sẽ ít hao xăng. Không tin tháo thử que thăm nhớt xem coi còn miếng nhớt nào không. Vậy đi nghen.Mà seafoam ở đâu có mà Bác mang nó ra mần quài vậy cà. Bác quangnm tìm nữa mà không ra luôn kìa.
Công nhận bác @vietnhat cứng thiệt, nói vậy rồi mà ổng cũng hổng chịu mang quăng mấy chai sefoam cho mình lụm
Còn 1 cái nằm ngoài nữa, để chụp chung thì hình nó bị nhỏ, không đều, em để 4 cái nhìn cho nó đều.Sao có 4 cái quạt mà ới tên tới 5 người lận bác?
Híc, nhìn khiếp quá. Đợi tới chừng ODO của xe em như xe Bác có khi con Jolie nhà em còn chạy được mà em thì cầm vô lăng hết nổi rồiMấy Bác cho em hỏi, lâu quá k để ý, từ lúc mua xe tới giờ lo thay đồ mà quên hòi.
Theo hình thì xe em chạy dc bao nhiêu vạn ạ. L1c mua xe người ba1nno1i em là 72000, mà sao em nhìn hoài k biết đọc sao ra 72k, theo em là 726k đúng k ạ. Nếu đúng là xe em chắc chạy từ Bắc vô Nam, rối chạy ra lại mấy chục lần.
Làm lại đi cho ngon lành bác à...Em nó bị bung bộ đồ lòng luôn gòy:
View attachment 402362
Kiểu này bán xe ai mà thèm mua nữa, chắc để đi luôn quá, há há