Nếu bác vào hãng thì e nghĩ kg luộc của bác làm gì đâu, tuy nhiên khi vào hãng sẽ xảy ra 1 vài trường hợp như là tay nghề thợ yếu làm hỏng mất phụ tùng đang chạy ngon của xe bác....
Không phải tất cả thợ trong hãng đều chuẩn như nhau đâu, 10 người thì chỉ được 4-5 thợ giỏi thôi. Em có quen thằng em nó làm hãng Ford được 2 năm thuộc bộ phận bảo trì nhưng chỉ biết cầm cờ le tháo mở vặn để thay thế phụ tùng mới, ngoài ra không thể sửa hay có tí kinh nghiệm gì về pan xe ca, những KTV như thế này nếu mở đồ ra vệ sinh xong lắp vào xe kg chạy là cái chắc, vì vậy mới có nhiều trường hợp xe đang chạy ngon, vác xe vô hãng vệ sinh bướm...ga, xong ra xe chẳng bù ga là vậy, rồi đề xe đang ngon lành, đi bảo trì vệ sinh đề xong lại đề lúc được lúc không.......nói thế để bác đặt trọn niềm tin ở hãng hay ở ngoài thì tuỳ bác