Bác Phong về đó mua kẹo dừa lên đãi khách đến chúc Tết đó , đặc sản Bến Tre , loại dai nhất một cục nhai nửa tiếng
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác đi kiểm tra két nước xem có nghẹt không ? Siết chết ly hợp thì chạy ổn nhưng mà ồn thôi , nó ồn như quạt xe tăng luôn . Hàng ngoài thì có loại lúc trước em hỏi là 900 , 2tr2Các pak cho hỏi mấy cái ly hợp này hàng ngoài rổ rá thế nào ? Xe em mới bị cái này. Chạy ko mở máy lạnh hoặc mở máy lạnh mà đường thoáng thì giải nhiệt tốt, mở máy lạnh mà gặp kẹt xe cuối năm là máy nóng, đồng hồ nhiệt tăng. May là em có tính hay quan sát đồng hồ các loại. Hôm rồi đi sửa mà giá thay trong hãng tới hơn 4 chai mà garage chưa có hàng. Sửa tạm bằng cách vít luôn cái ly hợp để cánh quạt lúc nào nổ máy là quay. Em chạy thấy ổn các pak ạ, mấy pak có thấy vấn đề gì góp ý em vs.
Đến hẹn lại lên, Bác ấy phải chở sữa về BTvề bến tre thu hoạch hải san sao bác Phong
mình chưa hiểu về vụ quạt ly hợp này...có thể nói rõ tí,máy móc mình gà quá...cứ nghĩ nổ máy thì nó quay làm mát két nước...ga nhỏ thì quay chậm,ga lớn thì quay nhanh...thế thôi....Bác đi kiểm tra két nước xem có nghẹt không ? Siết chết ly hợp thì chạy ổn nhưng mà ồn thôi , nó ồn như quạt xe tăng luôn . Hàng ngoài thì có loại lúc trước em hỏi là 900 , 2tr2
Giờ này năm rồi các Jolier bận bịu với việc cho Jolie mang bầu. Còn giờ nhiều a e phải bận bịu để cho e nó mạnh khoẻ, chắc tuổi già không chừa một ai, kể cả Jolie. Hic.
Sáng nay em ghé qua chốn này
Hy vọng quỹ thời gian còn lại đủ để chăm chút em nó đón Tết.
Bác cứ nghĩ đơn giản là cánh quạt không liên kết trực tiếp với trục máy mà nó chỉ lơ lững thông qua 1 chất gọi tương tự là silicon và bố ly hợp, mục đích dể tốc độ cánh quạt kg thay đổi lien tục theo tốc dộ trục máy, khi mới chạy máy còn mát, chất này còn đăc sẹt, khi chạy nóng, chất này loảng ra chui vào các khe bố, máy chạy chậm thì quạt quay theo trục máy, khi tăng tốc dột ngột hoặc chạy lâu thì quạt vẫn ở 1 tốc độ nào đó chậm hơn trục máy vì thế mà tiếng ồn sẽ giảm hơnmình chưa hiểu về vụ quạt ly hợp này...có thể nói rõ tí,máy móc mình gà quá...cứ nghĩ nổ máy thì nó quay làm mát két nước...ga nhỏ thì quay chậm,ga lớn thì quay nhanh...thế thôi....
Khi bộ này hỏng thì quạt kg quay đủ tốc độ để làm mát, nen ae hay siét chết chặc vào trục máy luôn, lúc này quạt sẽ quay theo trục máy,vì thế mà nó ồn hơn
Chỉnh sửa cuối:
ai cha..rắc rối dữ..để chút ra mở capo nổ máy..nẹt pô vài cái xem nó có quay nhanh hơn lúc garanty ko..Bác cứ nghĩ đơn giản là cánh quạt không liên kết trực tiếp với trục máy mà nó chỉ lơ lững thông qua 1 chất gọi tương tự là silicon, mục đích dể tốc độ cánh quạt kg thay đổi lien tục theo tốc dộ trục máy, khi trục máy chạy chậm thì quạt quay theo trục máy, khi tăng tốc dột ngột thì quạt vẫn ở 1 tốc độ nào đó chậm hơn trục máy vì thế mà tiếng ồn sẽ giảm hơn
Khi bộ này hỏng thì quạt kg quay đủ tốc độ để làm mát, nen ae hay siét chết chặc vào trục máy luôn, lúc này quạt sẽ quay theo trục máy,vì thế mà nó ồn hơn
Mới nổ máy nó còn lạnh nên chất silicon còn đặc, khi chạy nóng nó loảng ra chui vào các khe bố làm cho nó kg bắt nữa nên quạt lỏng ra, quạt lúc nào cũng nhỏ hơn hoặc bằng tua máy trục chínhai cha..rắc rối dữ..để chút ra mở capo nổ máy..nẹt pô vài cái xem nó có quay nhanh hơn lúc garanty ko..
Ở tuốt ngoài ấy mà rõ sự tình trong ni quá hen .Đến hẹn lại lên, Bác ấy phải chở sữa về BT
Cám ơn bác Quang cảnh báo trước, kg thì nhà mình đã đi vào rồi, nên chuyển hướng qua làng cù lần. Thật tiếc là kg gặp được bác Quang trên đà lạt, sorry bác Quang nha vì vướng 3 thằng f1 quậy phá quá nên kg xếp được thời gian gặp bác.Mấy hôm nay em đi Dalat , nghe AE trên OS nói Ma rừng lữ quán đẹp lắm , vô thử mới thấy cảnh ........
Cách trung tâm thành phố DL hơn 20km , tới ngã 3 quẹo trái đi đường LAAN chạy thêm 8km trong đó có 4km đường xấu , đá lổm chổm ,đường nhỏ hẹp khoản 3m , có những đoạn dốc >15° , 1 bên là vực thẳm sâu . 1 bên là vách núi ( như hình chụp) .
Sau khi em đến nơi thì thật thất vọng toàn tập , cảnh cũng bình thường không có gì đặt biệt như lời đồn thổi nhiều người ....và gđình em lên xe ra về , trên đường xuống thì gặp 1 em tải lên dốc không nổi tắc mái chêm bánh chờ máy nguội đề chạy lên , trong lúc đó em trên đa xuống em tải đề máy tính de xuống cho em qua , vừa tháo cục đá chêm bánh thì chiếc xe tải tuộc dốc ( mất thắng) va vào thành núi và lật ngang , thật là nguy hiểm, may mắn là tài xế chỉ bị trầy 1 ngón tay , và cũng may mắn gần đó có 1 xe cứu hộ phía dưới đồi đang làm việc thế nên kêu họ lên ứng cứu . Gia đình e chứng kiến từ đầu .
View attachment 418549
Có Bác nào muốn đi Ma Rừng Lữ Quán không ah?